CHAPTER 1

1.6K 57 57
                                    

Authors's Note

It's my first time writing a TAG-LISH novel. Kung may makita kayong wrong grammar, please don't hesitate to tell me para macorrect ko agad. Thanks.

*******

"Still want more?" ang malamig na tanong ni Vito sa hubo't hubad na dalagang naroon sa ibabaw ng kaniyang kama.

"Ca-can we do that again?" mapang-akit na tugon ng babae, bagamat naroon ang pag-alinlangan sa tinig nito. Though the man beside her was dangerous, yet it was like a dream come true for her. Of course! Naikama lang naman niya ang lalaking dini-daydream ng mga kababaihan sa buong lalawigan. All the ladies in town would be very jealous of her. Daig niya pa ang nanalo sa lotto. Ni hindi man lang nito tinakpan ang maseselang pag-aari mula sa mga mata ng lalaking nagsimula ng mainis sa kaniya. Lust filled her eyes full of wants and desires, while staring intensely at the man's erected manhood.

"Hell, no! Get out!" Vito jumped out of the bed and wore his white brief back, dahilan para makita niya kung paano mapasimangot ang dalaga dahil sa naramdamang pagkadismaya.

Bakit ba kasi palagi na lang nangyayari sa kaniya ang senaryong iyon? He would not let himself be sleeping with that woman again. He does not even know her name. Nakita niya lang ang naturang babae sa club na madalas niyang puntahan. Nilandi siya nito, and the rest was history. Para kay Vito, women were whores na dapat pampalipas lang at parausan ng kaniyang libog. And the woman beside her was no different. Ever heard of a one night stand? Lahat ng babaeng dumaan sa buhay niya ay literal na tinikman lang talaga niya.

One time.

One night.

One fuck.

At kapag magsawa na siya, he dumped them like a dirty bitch.

"Vito, let's-"

"It's Don Vito!" matigas na putol niya sa babae. He turned to her. Indeed, the woman is his cup of tea. May malaki itong malulusog na dibdib. Her nipples were firm. Napakakinis pa ng balingkinitan nitong katawan. Bonus pa doon ang napakatambok nitong puwetan. Well, all the lady he slept with were drool worthy. Hindi siya basta basta na lang pumapatol sa isang babaeng hindi pasok sa kanyang panlasa. He deserves the best!

Kahit siguro si Kendall Jenner pa ang katalik niya, once is enough. Wala siyang pakialam kung tila ba ginawa niya lang pagbibihis ang pagtikim ng iba-ibang babae. Sa dami bang mga babae na head over heels sa kaniya, kung tutuusin ay maswerte na ang babaeng iyon na matikman siya.

"What's your name?" tanong ni Vito sa dalaga. Well, siguro dapat niyang alamin ang pangalan nito, bilang reward sa napakahusay nitong performance. Halatang sanay ang babae sa kama.

"Magda."

"Magda..." tumango siya, bago muling nagwika. "Well unfortunately for you, my ten inches big and fat dick is now way too small for the liking of your widely wrecked vagina," pabalang na sambit ni Vito dahilan para mapasinghap si Magda.

Bagamat hindi tuwirang inihayag ang sinabi ngunit sapat iyon upang maintindihan ng babae ang nais nitong iparating sa kaniya. Ang malarosas na pisngi ni Magda ay biglang namuti dahil sa kahihiyan. Her guts was lost in an instant. Parang gusto na lang niyang maglahi bigla mula sa matalim na mga titig ng lalaki. Bigla tuloy siyang nagsisi na sumama sa lalaking kailangang paliguan ng holy water ang bibig.

"Get out!" muling utos ni Vito sa dalaga. "I have a long day tomorrow, so get lost. I have no time for your drama, woman."

Dahil sa pang-insultong iyon ni Vito, mabilis ang mga kilos ni Magda na pinulot isa-isa at sinuot muli ang mga damit na nakalatag sa sahig. She hurriedly grabbed her purse and picked up her high heels, before storming out of the room. Pailing-iling naman na nakasunod ang mga tingin ng lalaki sa likuran ng dalaga.

KIDNAPPING THE DOCTORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon