An: VOTE po muna bago scroll, okay? Show your support by simply clicking that star. Labyu!
Add niyo po ang story na 'to sa inyong READING LIST.
NANG SINIMULANG HUBARIN ni Don Vito ang kaniyang sinturon, dali dali namang umahon si Ahab mula sa tub. Covering his treasure with both hands, the doctor rushed out of the water as hurry as he could.
Wala na siyang pagkatataon na mag-isip pa. He knew, whatever his choices may be, both will just lead him to the dead end.
Dali dali niyang inabot ang tuwalya, exposing his burning skin to the cunning man he hated the most. Ang mga mata naman ng haciendero ay napako sa kakisigang nakikita niya sa katauhan ni Ahab. His eyes automatically glued to the firm butt of his precious little doctor.
Makinis ang balat ni Ahab. Mamula mula ang utong mula sa matambok nitong dibdib na animoy babad sa gym. Bagamat walang abs ang tiyan, but it was flat and lean.
Utterly captivating!
Hindi napansin ng Don ang kusang pagtigas ng kaniyang sandata na noo'y tila ba nais kumawala sa masikip niyang pantalon. He felt the thirst and the desire to touch the naked skin of his precious little doctor. Pero hindi pa iyon ang tamang panahon.
Don Vito had been with many women, ngunit wala sa mga iyon ang nakapagpauhaw sa kaniya nang abot langit. No words can ever describe the way he felt by just simply standing there, while scanning intensely at the stunning Aragon. Funny as it may seemed, but Don Vito have never seen such sensually delicate man.
He wanted to taste him.
Nang matapos makapagbihis, bagamat nanginginig ang mga tuhod, mabilis pa sa kidlat na nilisan ni Ahab ang naturang banyo. Halos mabingi siya sa lakas ng pagtambol ng kaniyang puso. Isang nakamamatay na titig ang ibinato niya sa haciendero. You are the most dreadful being I have encountered in my whole life! I hate you! No, I loathe you! Go to hell, Don Vito! gigil na bulong ni Ahab sa kaniyang isipan bago isinara ng pabalibag ang pinto.
Sa halip na matinag, ngunit parang timang lang na nakangiti ang haciendero paharap sa nakasarang pinto ng banyo. Those deathly glare made him wonder how Ahab's brown eyes would look like when he take him dominantly. Don Vito was sure he was skilled enough in bed. Balang araw,kapag nasa maayos na kalagayan na ang kaniyang rancho, sisiguraduhin niyang mapasakanya ang doktor. Luluhod sa kaniya ang isang Ahab Aragon. His precious doctor will be at the mercy of his touch, begging and hungry for his ten inches fat dick! Sisiguraduhin niya iyon.
MABIGAT ANG MGA HAKBANG ni Ahab, habang binabagtas ang pasilyo palabas sa malaking pintuan ng mansiyon. Nakasunod siya sa likuran ng isang gwardiya na panaka-nakay mariin ding nagbabantay sa kaniya. Sa estado niyang iyon, sa tingin ni Ahab ay mas malala pa siya sa isang kriminal kung pabantayan ni Don Vito.
Nang tuluyang makalabas ng pinto, unang tumambad sa kaniya si Don Vito na naroon sa gitna ng malawak at berdeng bakuran ng mansiyon. Mautoridad itong nakaupo ng tuwid sa ibabaw ng puting kabayo habang mariing nakatingin sa kaniya.
Hanggang sa puntong iyon ay hindi pa rin humupa ang inis sa dibdib ni Ahab. Hindi niya matingnan ang Don, dahilan para pinili niyang igala ang mga tingin sa malawak na mga tanimang nakikita niya sa kapatagan at kabundukang humahawla sa mansiyon ng mga Monteverde.
Hindi mapigilang hindi mamangha ni Ahab sa kasaganaang pumupuno sa hacienda. Sa malawak na kapatagan, nakikita niya ang ubasan na noo'y hitik na hitik sa papahinog pa lang na mga bunga. Sa kabilang dako, tanaw rin niya ang mga masisipag na mga trabahador na kasalukuyang nag-aani ng mga palay. Sa kabundukan pansin niya ang manggahan na napupuno ng mga bunga na nakabalot sa diyaryo. Mula sa kabundukan na hindi na abot ng kaniyang tingin, matatayog na nagsisitaasan ang mga niyog. He was impressed! Hindi niya maintindihan kung bakit ganoon na lang ang takot ni Don Vito na bumagsak ang Hacienda Monteverde. Kahit pa na nasa krisis ang mga alaga nitong mga kabayo, kapag maprocess ang mga tole- tolenadang ubas at mabenta ang mga alak, tiyak na makabawi agad ang haciendero.
BINABASA MO ANG
KIDNAPPING THE DOCTOR
RomanceRank #1 out of 7.4k boyslove category as of August 13, 2022 Rank # 2 out of 534 mantoman category as of August 10, 2022 R-18+ "You are my favorite sin!" Napasinghap si Ahab, nang marahas siyang isinandal ng haciendero sa matigas na dingding. Ramdam...