"a-anong g-ginagawa naten dito?" may pag aalala kong tanong sa lalaking nakatanaw lang sa harap ng..
bahay namin ...
he said I want my freedom back...it means ba na inihahatid na ako nito sa bahay because he will letting me go..for good?
silly me..
syempre gabi na kaya talagang ihahatid ako ng gag-
"let's go inside" anya nito bago binuksan ang pintuan niya at pumamulsang naglakad diretso papunta sa ..
BAHAY!!!
agad kung kinalas ang seatbelt at agad na lumabas sa sasakyan din nito..
anak ng demonyo talaga..binuksan pa nito ang gate!
"hey! what the fuck are you doing?!" inis at gigil kung tanong dito ng makalapit sakanya..
he turned himself to me and giving me his 'oh so fucking annoying but a handsome grinned smile'..
"giving your freedom?"may patanong ngunit may nakakaloko nitong ngisi..
I stepped back because of fear..
"how can I sure na ibibigay mo" walang kasiguraduhan kung anyang tanong dito..
natigilan ito at mukang napaisip bago nailing at tiyaka tumingin ng diretso sa mga mata ko..
"then don't" ito lamang bago ako nito nilampasan papunta sa sasakyan nitong nagmumura sa mahal..
mariin kung ipinikit ang mga mata at inis na bumuga ng hangin, bago muli itong hinarap..
"o-okay..okay.. I-i will believe in you ...this time"
i heard his chuckled..but in annoying tone..
tiyaka siya muling naglakad palagpas sakin papasok sa bahay..
lumunok muna ako bago matapang na sumunod sakanya...
animo'y matagal na itong nakatambay sa amin dahil pawang alam na alam nito ang bawat anggulo o eskinita ng loob ng bahay dahil tuloy tuloy lamang itong pumasok at dumiretso sa hagdanan paangat sa taas..
mabibilis ang mga paa nitong nakahakbang sa hagdanan na labis kung ikinataranta..
"h-hey w-where do you think your going!?" natataranta kong habol dito..
ngunit walang pasintabi nitong binuksan ang pintuan ng kwarto ko na labis kung ipinagtataka kung bakit o paano nya alam, ng pumasok narin ako gulat akong napatili ng hablutin nito ang braso ko at agad na hinarap sakanya..
"do you want your freedom back right? then kiss me Evelia..and let see how good you are"
halos maduling ata ako sa lapit ng mga mata namin sa isat isa...
ngunit hindi mawawaglit ang sinabi nito saakin,agad akong kumawala sa mga mahihigpit nitong mga kamay na siyang di ko napagtagumpayan..
I'm fuck up! damn!
"n-no in a freaking way asshole" nanggigil kung sagot dito..
"then wait us and WE all gonna do that thing to you Evelia" may pagdidiin nito sa 'WE'
halos manlambot ako sa takot at walang pag asa sa sinabi nito..
"dont be like this Lux" may pakiusap ko sa kanya..
"then kiss me like I'm your source of life Evelia"
bumuhos na ang masasagana kung luhang kanina ko pa pilit pinipigilan..
BINABASA MO ANG
The Montero Cousins
Randomanother aggressive story nanaman mga kanalkatiks.. please vote and comments para ganahan si ateng nyo.. neomu kamsamnidaaaa.. please support my new story! anyway matatagalan akong mag rewrite iyong HOMB ha..heheheh lavyaaaaa!!! 06/18/2021