Napaungol ako sa pinaghalong sarap at kiliting mga munting halik saking leeg pababa saaking ...
DIBDIB!!!??
mabilis akong napabalikwas sa kinahihigaan ng mabilis din akong napabalik dahil sa mga kamay kong nakatali sa pagitan ng kama ko!
mabilis akong napatingin sa lalaking nakapatong saken ngayon, at halos kilabutan ako ng makitang hindi ako minamaligno!!
totoong tao ito! naka suot ng mask sa tanging mga mata lamang na tatakpan,hindi pa nakatulong ang madilim na paligid sa loob ng kwarto ko!
"hhmm!!" balak ko na sanang sigawan ito ng mapansin ang busal saking bibig
mabilis nagsipagtuluan ang mga luha ko sa mga mata at nanginig ang mga tuhod sa takot..
bigla akong napakislot sa kinahihigaan ng bumaba ang kanang kamay nito upang hawakan ang binti ko..
inilingan ko ang lalaki sa pagbabakasakaling itigil nito ang nakakakilabot na ginagawa..
"HMMM!!" iyak kong pagmamakaawa..
hindi ko na masyadong maanigan ang lalaki dahil sa luhang patuloy na pumapatak saking mga mata..
WAG! MAAWA KA! KUNG SINO KAMAN! MAAWA KA PAKIUSAP..
Mga salitang gustong gusto kong sabihin sakanya,wala akong ibang tanging nagawa kundi ang ilingan ang lalaki hanggang sa pumasok ang mga daliri nito sa loob ng panting suot ko..
tanging maikling dress lamang ang sinusuot ko kapag natutulog!
mariin akong napapikit at halos magsipagtindigan ang mga balahibo ko sa katawan ng dumaan ang daliri nito sa hiwa ko..
PAKIUSAP WAG!
"HHMMM!!"
napakislut ako ng maramdaman ang isa nitong daliring pina paikot ikot sa clitorist ko sanhi ng pamimilipit ko sa puson dahil sa sarap..
aminin ko man ngunit may kakaibang sarap ang mga himas na hatid nito..namaluktot ang mga daliri ko sa paa at mariin na napapikit ng may kung ano ang gusto nalamang sumabog saaking loob..
"hmm" hindi ko na alam kung pagmamakaawa ba na itigil na nito sa ginagawa o dahil sa sarap..
pero isa lang ang gusto kung malaman..
bakit niya ito ginagawa..
halos mapabuga ako ng hangin ng may kung ano ang sumabog sa loob ko sanhi pa nga ng panginginig ng balakang ko..
nanghihina kong iminulat ang mga mata at muling napaluha ng mapansing saakin na ito nakatingin, seryoso walang imusyon na makikita sa mga mata..pawang pinag aaralan ang bawat galaw..
nakuha ko pang ilingan ang lalaki sa pagbabakasaling pakawalan at itigil niya ang ginagawa ng..
halos manlaki ang mga mata ko ng dahan dahan nilusot niya ang isang daliri sa pagkababae ko..
"HMMM!!"
"WAGGGGG!!"
hingal na hingal akong napabalikwas sa kinahihigaan at hawak hawak ang dibdib na animo'y hinahabol ng isang animal..
ano ang nangyari!? asan iyong mamang p*tanginang nanglap-
"it was a dream" mahina at hinihingal kung bulong habang nililibot ang paningin sa loob ng kwarto ko..
wala sa sariling napahawak ako sa maselang parte ko at halos manlaki ang mga mata sa nakapa..
"P*TA BASA!!!"
BINABASA MO ANG
The Montero Cousins
Acakanother aggressive story nanaman mga kanalkatiks.. please vote and comments para ganahan si ateng nyo.. neomu kamsamnidaaaa.. please support my new story! anyway matatagalan akong mag rewrite iyong HOMB ha..heheheh lavyaaaaa!!! 06/18/2021