MIRAJANE POV
Một ngày mới lại bắt đầu ở thị trấn Magnolia,có vẻ sau trận chiến đấu với Thập Nhĩ Thuẫn của Zeref,cuộc sống đã trở lại với vẻ ban đầu của nó.Tuy nhiên,công việc của tôi bắt đầu sớm hơn đối với mọi người trong hội.À,đúng rồi,tên tôi là Mirajane Strauss,là một pháp sư cấp S của hội,không chỉ thế,tôi còn là bồi bàn trong hội và cũng như là người mẫu nỗi tiếng trên các cuốn tạp chí tuần.Tôi có 2 đứa em là Elfman và Lisanna,cả ba chị em tôi đều dùng chung một sức mạnh có tên là Take Over.Tôi có thể chiếm giữ linh hồn quỷ dữ,Elfman thì có thể chiếm hữu quái thú và đứa em út Lisanna của tôi có thể biến thành động vật.Tuy quá khứ chúng tôi đều rất khó khăn nhưng chúng tôi không ngại tiếng về phía trước,chúng tôi luôn hướng đến tương lai và cố gắng sống một cuộc sống tốt đẹp.Vào lúc 5h sáng,chiếc đồng hồ báo thức của tôi kêu lên,đã đến lúc tôi bắt đầu làm việc rồi.Hôm nay chỉ có 2 chị em ở nhà,Elfman thì đã đi làm nhiệm vụ cùng với Evergreen.Tôi luôn có một ao ước đó là muốn sớm thấy hai đứa nó cưới nhau vì chúng nó rất đẹp đôi,và tôi nghĩ Evergreen cũng sẽ làm một người mẹ tốt.
-Lisanna,dậy đi nào!Chúng ta phải đi đến hội đấy-Tôi đánh thức Lisanna
-Sao sớm vậy chị Mira,cho em ngủ thêm chút đi-Lisanna cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp của cô ấy.
-Cái con bé này,chị làm đồ ăn để dưới nhà,em có dậy thì xuống lấy ăn nha,chị phải đi đến hội-Tôi khoác cho mình chiếc áo khoác lông bởi vì trời bên ngoài đang se se lạnh và còn có sương mù.
-Dạ em biết rồi,em sẽ đến sau-Lisanna đáp lại
Tôi đóng cửa rồi rời khỏi nhà.Khi tôi đến cửa hội,đột nhiên thấy cửa đã mở khoá,thật là kì lạ vì tôi luôn là người đến sớm.Tôi lấy cây dù ra để làm vũ khí đề phòng có trộm đột nhập.Khi tôi bước vào hội,thì tôi đã ngay lập tức biết ngay ai là thủ phạm.
-Ôi trời!!Cana,tối qua cô không về nhà sao?-Tôi hỏi Cana,cô nàng suốt ngày chỉ ôm thùng rượu bên mình.
Cô ấy không đáp lại tôi,cô ấy say mèn rồi.Tôi thở dài 'Haizz',tôi để cô ấy nằm trên bàn mà ngủ vì tôi không muốn phá giấc ngủ của cô ấy.Tôi đến quầy bar và bắt đầu công việc của mình,dọn dẹp và xếp ly lên kệ.Tôi quen với công việc này đến nỗi quên mình là 1 trong 5 pháp sư cấp S của hội.Trời cũng dần sáng,mọi người đến hội càng lúc càng đông,Lisanna và Kinana cũng đã đến để giúp tôi một tay.Hội của tôi lúc nào cũng náo nhiệt,Cana thì đã tỉnh giấc và tiếp tục uống rượu,Natsu,Gray và Gajeel lại tiếp tục đánh nhau,Happy cố gắng tiếp chuyện với Carla,Levy và Lucy đang ngồi tám với nhau,Erza lại ngang cản Natsu và mọi người còn Juvia thì cứ bám đuôi theo Gray.Có lẽ quyết định khi xưa của tôi thật là đúng đắn.
-Kinana,cho chú thêm một cốc bia-Macao vẫy tay gọi Kinana.
-Cho chú nữa-Wakaba nói tiếp Macao.
-Chị Mira,tụi mình còn bia không vậy-Kinana gọi tôi.
-Thôi chết,chị nhớ là đã quên điều gì đó,thì ra là quên mua bia-Tôi giật mình nhớ lại.
-Không sao đâu Mira,chúng tôi có thể ngồi chờ cô-Macao cười toe toét nói.
-Nee san,để em đi mua dùm chị cho-Lisanna khều vai tôi.
-Cảm ơn em nhiều lắm Lisanna-Tôi cười đáp lại.
Bỗng nhiên,Bickslow lại nói với Lisanna:
-Cô có phiền nếu tôi đi chung với cô không?Tại tôi cùng cần phải mua vài thứ.
Những con búp bê sau lưng anh ta cứ lập lại lời anh ta nói,Lisanna gật đầu đồng ý.Bỗng nhiên Happy từ đâu xen vào:
-Họ kết nhau rồiii!!!
-Thôi nào Happy,đừng chọc con bé nữa-Tôi nhẹ nhàng nói với Happy.
Tôi quay sang nói với Natsu:
-Nếu em không muốn mất cô em gái của chị thì nên tìm cách tỏ tình nó đi!
-Thôi nào chị Mira,hồi đó là tại em thích cô ấy,nhưng bây giờ khác rồi nha bà chị-Natsu vừa cười vừa nói với Mira.
Lucy chen vào:
-Thôi nào Natsu,cậu vẫn có thích Lisanna đúng không?
-KHÔNG CÓOOO!!-Natsu phun lửa lên.
-Nhắc mới nhớ,sao cậu quan tâm việc tớ thích ai quá zậy?-Natsu nói tiếp.
-Không lẽ....-Happy che miệng nói
Mặt của Lucy gần như ửng hồng:
-Hai đứa bây chết với bà,đứng lại đó hai người kia!!
Tôi đang đi sắp xếp lại bảng nhiệm vụ thì bị Happy rồi tới Natsu đâm trúng,tôi bị hất ra xa.Đột nhiên có người phóng lại và đỡ tôi.Một chàng trai tóc vàng với một vết sẹo ngay mắt cộng thêm chiếc áo khoác có lông nữa.Đó là Laxus Dreyar,người mà có thể nói sau này anh ấy sẽ trở thành người đàn ông của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraxus | You're Mine
FanfictionLàm thế nào để Laxus có thể chinh phục được trái tim của Mira?Đó có thể là một quãng đường dài nhưng những nỗ lực của anh ấy sẽ được đền đáp.