LAXUS POV
Tôi là Laxus Dreyar,cháu trai của hội trưởng Makarov và tôi đang trên đường trở về hội của mình sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ.Tôi có một đội mang tên là Lôi Thần Tộc.Trong quá khứ,chúng tôi đã gây ra cuộc nội chiến giữa các thành viên trong hội và đã có khoảng thời gian tôi bị trục xuất.Nhưng sau tất cả,tôi mới nhận ra rằng:Fairy Tail chính là ngôi nhà đích thực của tôi,là nơi tôi có thể quay về bất cứ lúc nào.Hồi đó tôi vẫn còn quá trẻ con và ngạo mạn và sau khi nhận được rất nhiều bài học,tôi đã trở nên chính chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.Tôi vừa mới tới cửa hội thì thấy hình bóng của một cô gái có mái tóc bạch kim đang bị hất ra xa vì cú va chạm với Natsu.Theo phản xạ thì tôi đã phóng tới và bắt lấy cô gái ấy,nhưng lần này có vẻ khác với những lần trước,cô gái này mang đến cho tôi những cảm xúc kì lạ mà tôi không thể hiểu được.Đôi mắt của cô ấy đang nhắm lại vì vô cùng sợ hãi,tôi từ từ,chậm rãi đỡ cô ấy đứng dậy,cô ấy vẫn chưa hết bàng hoàng.Tôi tóm lấy cổ áo Natsu nói:
-Ngươi đang làm cái trò gì vậy hả cái thằng đầu lửa kia! -Ánh mắt tôi nhìn chầm chầm vào Natsu.
-Bỏ ta xuống nhanh lên-Natsu cọ quậy
Mọi người trong hội bát nháo lên lại hỏi thăm Mira xem cô ấy có sao không,Erza nhấc Natsu và Happy lên:
-Hai đứa ra đây,chúng ta cần nói chuyện!
Natsu và Happy khóc lên và cầu xin Erza tha mạng cho mình.Mira lúc này đã bình tĩnh trở lại,cô ấy nói với mọi người là mình vẫn ổn.Tôi thấy vậy liền quay mặt đi lên lầu hai.
-Nè Laxus!-Mira đặt tay lên vai tôi.
Gì vậy?Cảm xúc này là sao?Sao tim mình đập loạn nhịp lên thế kia?Ngày nào mình cũng thấy cô ấy mà sao hôm nay kì lạ vậy?Tôi quay lại,vẫn giữ nét bình tĩnh và hình tượng lạnh lùng của mình:
-Sao,cô có điều gì muốn nói à?
-Tất nhiên rồi,tôi cảm ơn anh vì đã đỡ tôi lúc nãy.Để đền đáp cho anh,tôi sẽ cho anh một cốc bia mới khi Lisanna đem nó về cho tôi.-Mira nở một nụ cười thiên thần nói với tôi.
Cái quái gì thế này?Laxus,hôm nay mày bị làm sao vậy?Ngày nào cô ấy cũng cười với mày kia mà?Sao hôm nay chỉ vừa nhìn thấy nụ cười ấy mà mày lại bấn loạn thế kia?Không lẽ vì thường xuyên nhìn thấy cô ấy nên mày đã thích cô ấy rồi.
-Laxus,anh có ổn không vậy?Anh không khoẻ ở đâu à?-Mira hỏi tôi với vẻ mặt khó hiểu
-Không,tôi hoàn toàn ổn!-Tôi vẫn đang cố gắng giữ được nét lạnh lùng của mình.
-Mặt anh đỏ hết rồi kìa!-Mira nói.
Thôi xong,tại sao mày lại lộ ra cảm xúc của mày rõ ràng thế kia?Chết tiệt!Cần phải kiếm lí do nào đó để đánh lừa cô ấy:
-À tại ngoài trời nóng quá cho nên mặt tôi đỏ ấy mà!-Tôi gãy đầu nói.
-Ôi trời!Anh bị sốt thật rồi!Trời hôm nay làm gì có nắng đâu!-Mira nắm thóp tôi.
Thôi xong,chỉ mới ngày đầu tôi thích cô ấy,à không,tôi không thích cô ấy chỉ là lần đầu tôi có cái cảm xúc chết tiệt này,nó khiến tôi cảm thấy thậc khó chịu và tay chân tôi bủn rủn hết ra,không dám nhìn trực diện vào mắ cô ấy.
-À thì...-Tôi ấp úng trả lời
-Có vẻ anh mệt rồi,hay anh vào phòng hội trưởng nghỉ ngơi một chút đi,ông ấy đang đi họp hội đồng rồi!-Mira lo lắng nói với tôi.
Tôi đi lên phòng của ông già,ngồi trên ghế và đang suy nghĩ về cảm xúc hồi nãy của tôi,bây giờ trong đầu tôi chỉ nghĩ về nụ cười như thiên thần của cô ấy.Đáng ghét thật,mình chưa từng thích một cô gái nào cả.
-Tss,thật là cô gái phiền phức!
Khoảng 1 tiếng sau khi tôi đã ngủ được một giấc,tôi bước xuống tầng 1 của hội,Evergreen cùng với Elfman đã đi về sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ,Bickslow cùng Lisanna cũng đã đi mua đồ về xong,Freed thì vẫn còn đang làm nhiệm vụ ở ngoại ô thành phố.
-Cậu dậy rồi à Laxus-Bickslow vẫy tay kêu tôi
Tôi bước xuống tầng 1,ngồi ở quầy bar của Mira.
-Mira lấy cho tôi cốc bia!-Tôi gọi cô ấy.
-Anh đã đỡ hơn chưa?-Cô ấy hỏi thăm tôi
-Tôi đã nói là tôi không sao mà!-Tôi bực tức nói lại.
-Anh thật là cứng đầu đó Laxus-Mira nhăn nhó với tôi.Thật là dễ thương.
Ủa?Khoang?Cái gì?Cô ấy nhăn nhó thôi cũng đã làm mình chết mê chết mệt rồi ư?Mày điên thật rồi Laxus.
-Cứng đầu là sở trưởng của cậu ta đó.-Evergreen tiếp nói.
-Là một người đàn ông thì không được mệt mỏi.-Elfman hô lên.
-Suốt ngày....Chỉ có.... Đàn ông.....Thôi hả-Evergreen vừa nói vừa lấy cây quạt tát vào đầu Elfman.Mira đứng cười khẽ,nụ cười của cô ấy đã làm bao nhiêu người ở Magnolia phải chết mê chết mệt,trong đó có cả tôi.Tôi chỉ ngồi đó nhâm nhi cốc bia và ngắm Mira.
-Ôi hai người đó thật là dễ thương,đúng không Laxus?-Mira đột nhiên quay sang hỏi tôi
Cô ấy hỏi một cái đột ngột làm tôi sặc cả bia,cô ấy vội lại lấy khăn lau người tôi.
-Anh phải cẩn thận hơn chứ-Mira lau người cho tôi.
Đôi bàn tay của Mira thật là đẹp.Cô ấy di chuyển và lau tay tôi thật là mềm mại và uyển chuyển,cô ấy còn lau cả môi của tôi nữa.Ngay lúc này tôi gần như muốn chiếm lấy cô ấy cho riêng tôi.
-Laxus,mặt anh lại đỏ lên nữa rồi kia-Mira chú ý vào khuôn mặt của tôi.Khuôn mặt chết tiệt này.
-Này Laxus,không lẽ cậu thích Mira sao?-Bickslow nói và những con búp bê sau lưng cứ lập lại lời hắn nói.Thật là khó chịu.MIRAJANE POV
Sau khi nghe Bickslow nói thế,mặt tôi cũng trở nên ửng hồng lên.Tôi nghĩ thầm: "Không lẽ anh ấy thích mình thật à?"
Laxus lúc này mặt vẫn còn đỏ và đang cố gắng phất lờ những lời Bickslow nói.Elfman đứng dậy nói:
-Không một ai được thích chị của ta,kể cả Laxus!!
-Ngươi bị điên hả đồ đần kia!!!-Evergreen lấy quạt tát vào lưng anh ấy.
-Thôi nào Bickslow,anh đang làm tôi với Laxus cảm thấy khó xử đấy!-Tôi nhẹ nhàng đáp lại.
Khi sáng nay lúc tôi bị hất ra,anh ấy như một vị hoàng tử ,phóng tới và đỡ tôi và ôm tôi vào lòng.Tôi đã cảm nhận được chút hơi ấm từ anh ấy và cơ thể tôi gần như nằm gọn trong vòng tay anh ấy,hai tay tôi áp vào trong lòng ngực anh ấy,mắt nhắm chặt lại,cơ thể tôi đột nhiên ngừng chuyển động.Ánh mắt mọi người xung quanh hướng vào hai chúng tôi càng làm bầu không khí giữa hai chúng tôi trở nên ngại ngùng thêm và tôi cũng đã nhìn thấy vẻ mặt ngại ngùng của anh ấy,vẻ mặt mà có thể nói là hiếm khi Laxus biểu hiện nó.Lúc đó,tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng anh ấy chỉ ngại ngùng vì mọi người đang nhìn chúng tôi,chứ không phải là anh ấy ngại ngùng khi đang đối mặt với tôi.Tôi hoàn toàn không chú ý tới cảm xúc của anh ấy dành cho tôi lúc đó,gần như là không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraxus | You're Mine
FanfictionLàm thế nào để Laxus có thể chinh phục được trái tim của Mira?Đó có thể là một quãng đường dài nhưng những nỗ lực của anh ấy sẽ được đền đáp.