LAXUS POV
Sau những lời Bickslow nói đã làm cho khuôn mặt của Mira ửng hồng,tôi lại có chút vui mừng ở bên trong."Cô ấy cũng thích tôi sao".Những dòng chữ đó cứ chạy qua chạy lại trong đầu tôi làm tôi cảm thấy rối bời.Nhưng Mira mà tôi biết không dễ dàng chịu thua.Trong quá khứ cô ấy là một người vô cùng đáng sợ,ngang ngửa Erza và mọi người trong hội đều sợ cô ấy.Ngay cả tôi,lúc trước khi đối mặt với cô ấy,tôi vẫn có một chút sợ hãi. Mặc dù bây giờ cô ấy đã thay đổi,là một con người hiền hậu và luôn đối tốt với mọi người nhưng vẫn còn một chút sự đáng sợ vẫn còn trong cô ấy.
-"Bickslow,tôi nghĩ anh cũng nên thổ lộ tình cảm với đứa em bé bỏng của tôi đi"-Mira thẳng thừng đáp trả,không chút do dự.
-Nee san,chị thẳng thừng quá đấy"-Lisanna mặt đỏ lên
Elfman chạy lại túm lấy cổ áo của Bickslow:
-Cậu thích em gái tôi à?
-Thả tôi ra coi!-Bickslow ra sức chống lại Elfman
-Nào anh à!!-Lisanna cố gắng kéo Elfman ra khỏi Bickslow.
-Bỏ ra đi đồ ngốc-Evergreen lại can ngăn.
-Mấy đứa dễ thương quá đi,ngay cả anh nữa Laxus,lúc nãy anh ngại ngùng trong anh thật đáng yêu!-Mira nở nụ cười đối với tôi
Sao lúc nào cô ấy cũng cười với tôi hết vậy?Cô ấy cũng thích tôi à hay có thứ gì trên mặt tôi?Tôi vội chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt,lấy nước vuốt tóc lên.
-Đáng lẽ cô ấy phải thích mình chứ,chứ tại sao mình lại thích cô ấy?Chuyện khó hiểu gì đang diễn ra vậy-Tôi nhìn vào gương và tự nói với chính mình.
Bỗng nhiên cánh cửa trong nhà vệ sinh lại mở ra,tôi không biết là còn có người ở đây.Một bóng dáng nhỏ bé bước ra sau cánh cửa,đó là hội trưởng Makarov,hay được tôi gọi là ông già.Mọi chuyện sẽ phiền phức nếu ông già biết tôi có cảm tình với Mira.
-Ngươi đang nói chuyện với ai ngoài này vậy?-Hội trưởng lên tiếng
-Không có gì hết,ông thật là phiền phức-Tôi càu nhàu với ông già.
-Ta không có bị điếc đâu mà không nghe thấy ngươi nói gì,cháu trai ta đang yêu đấy à?-Ông già nói với nụ cười ranh mãnh.
-Làm gì có chuyện đó,tôi không thích cô gái nào hết!-Tôi thẳng thắng đáp trả.
-Cô gái nào tốt số mà được cháu trai ta để ý thế này?-Ông già lắc đầu nói với tôi.
-Ông đang khiêu khích tôi đấy à-Tôi hăm dọa ông già.
Sau khi tôi và ông già từ cửa nhà vệ sinh ra,tôi và ông ấy ghé quầy bar của Mira.
-Mira,cho ta ly bia-Ông ấy gọi Mira.
-Vâng Hội Trưởng,có ngay đây-Mira nhẹ nhàng đáp lại.
-Anh có muốn một ly luôn không Laxus
-Có-Tôi trả lời ngắn gọn như thường ngày và luôn giữ nét mặt lạnh lùng.
-À Mira,cháu có biết chuyện gì không?-Ông già tiếp chuyện với Mira.
-Chuyện gì thế thưa Hội Trưởng-Cô ấy trả lời với đầy vẻ thắc mắc.
-Laxus,cháu trai của ta...-Ông già úp úp mở mở
Tôi liếc nhìn ông già một cái nhìn sắt bén,hai bàn tay nắm lại,những tia sét đang nằm gọn trong nắm đấm của tôi.Mặt tôi tối lại,khuôn mặt tôi lúc đó còn đáng sợ hơn vẻ mặt của Erza lúc Natsu vô tình dẫm lên chiếc bánh dâu của cô ấy.Hội trưởng run lên vì sợ:
-Chuyện gì với Laxus thế Hội Trưởng..?-Cô ấy vẫn thắc mắc hỏi.
-Không có gì đâu Mira,chắc ta đã nhớ nhầm chuyện gì đó!-Ông già vừa cười vừa nói.
Có lẽ sau khi thấy vẻ mặt đó của tôi,ông già đã biết điều mà giữ kín miệng lại,tuy nhiên tôi nghĩ ông ấy cũng đã đoán được tôi thích ai bởi vì ông ấy luôn quan sát từ lầu hai xuống,ngày nào ông ấy cũng ngồi đó quan sát,và chắc ông ấy cũng đã nghe mọi người kể lại chuyện tôi đã đỡ Mira vào ngày hôm ấy.
MIRAJANE POV:
Ôi!Nhìn biểu cảm giữa hai người họ thật đáng yêu làm sao!Tôi vẫn còn đang thắc mắc Hội Trưởng đang định nói với tôi điều gì nhưng tôi đã gạt nó qua một bên và tiếp tục làm công việc của mình.Hội trưởng gọi và hỏi tôi rằng:
-Mira,sao dạo này cháu ít đi chụp hình tạp chí quá vậy?
-À,tại dạo này nhiều việc ở hội quá,cháu phải sắp xếp nhiệm vụ rồi còn phải phục vụ cho mọi người nữa với lại Kinana đang hẹn hò với Erik cho nên em ấy thường ra về sớm hơn cháu với Lisanna một chút!
-Mấy đứa cũng đã tới tuổi rồi,mau tìm bạn đời cho mình đi,cả cháu và Laxus nữa,2 đứa là những pháp sư cấp S còn lại của hội chưa hẹn hò đó,ta thấy Erza như thế mà đã kiếm được một chàng trai tốt rồi đó.-Hội trưởng phấn khích nói.
-Jella đó hả?Hắn ta có gì đâu mà tốt,ngày xưa hắn ta đã làm Erza đau khổ quá trời mà Erza vẫn tha thứ cho hắn!Con nhỏ này thật ngu ngốc-Laxus nhếch mép nói.
-Nào Laxus!Hồi đó anh cũng gây ra rắc rối cho hội mà,tôi còn chưa nói đến việc anh đã làm tôi khóc đó!-Tôi chống hai tay lên hông nói với tôi.Laxus POV
Đúng rồi,lúc đó,khi đánh với Phantom Lord,cô ấy đã liên lạc với tôi và tôi đã nói những lời đau lòng khiến cho tự tay cô ấy bóp nát viên Lacrima.Nhờ cô ấy nhắc lại việc đó,tôi lại cảm thấy trong quá khứ tôi đã gây ra quá nhiều việc sai trái.
-À...ờm...thì là....-Tôi ấp úng trả lời cô ấy.
-Thôi nào Laxus,cả anh và Jella đều đã gây ra rắc rối cho nhiều người,nhưng bây giờ,hai anh đã trở nên tốt hơn rồi đó,thậm chí Jella còn rất nghe lời Erza là đằng khác.-Mira cười khúc khích nói.
-Nếu anh cứ như thế mãi,anh sẽ không kiếm được bạn gái đâu.-Mira nói tiếp.
Tôi tự nghĩ: "Cần gì tìm kiếm chứ,bạn gái tương lai tôi đang ngồi trước mặt,sẽ có một ngày nào đó tôi sẽ có cô thôi,đồ quỷ nhỏ dễ thương."Ôi trời,tôi mới gọi cô ấy là đồ quỷ nhỏ dễ thương sao?Chết tiệt,tôi phải lòng cô ấy thật rồi.Thôi tôi không nên nói với cô ấy ngay bây giờ,tôi sẽ đơi tới thời điểm thích hợp,sẽ bày tỏ lòng mình với cô ấy.
-Có chuyện gì sao Laxus,sao anh im lặng quá vậy?-Mira hỏi tôi
-À không có gì đâu.Mirajane POV
Gần đây,mỗi khi tôi bắt chuyện với Laxus,anh ấy thường im lặng suy nghĩ trong một lúc,tôi không hiểu anh ấy nghĩ gì nhưng có vẻ chuyện đó rất quan trọng đối với anh ấy.
-Nè Mira,ngày mai cháu hãy nghĩ việc 1 ngày,bàn giao công việc cho Kinana hay Lisanna đi,cháu hãy đi chụp hình tạp chí để quảng bá hình ảnh của hội đi.-Hội Trưởng húp một ngụm bia rồi nói với tôi.Tôi quay sang hỏi Lisanna:
-Ngày mai em giúp chị phục vụ mọi người trong hội được không cô bé?
-Được chứ!Em thấy chị bỏ bê công việc người mẫu rồi đó!-Lisanna bĩu môi nói.
Ngay khi nghe tôi sẽ đi chụp hình tạp chí,các pháp sư nam trong hội liền bu quanh tôi,hỏi tôi vài câu hỏi như:"Cô sẽ chụp hình theo style gì?","Cô định chụp hình áo tắm hả?".Mọi câu hỏi cứ dồn dập tiến tới tôi làm tôi chỉ biết nở nụ cười trên mặt vì không thể chống lại một binh đoàn hâm mộ tôi.Có có người hét lên rằng:"Người mẫu Mirajane chính thức trở lại rồi."Có vẻ tin tôi sẽ đi chụp tạp chí làm cho mọi người thích thú.Đám đông cứ tiến tời quầy bar của tôi,hỏi tôi những câu hỏi liên tiếp.Bỗng nhiên tôi nghe một tiếng đập lên bàn cực mạnh,làm cho quầy bar như muốn gãy ra thành đôi.Những đường gân hiện rõ lên trên bàn tay của chàng trai tóc vàng đó.Laxus đập tay lên bàn hét lớn làm tôi giựt cả mình,ngay cả Hội Trưởng còn sặc cả nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraxus | You're Mine
FanfictionLàm thế nào để Laxus có thể chinh phục được trái tim của Mira?Đó có thể là một quãng đường dài nhưng những nỗ lực của anh ấy sẽ được đền đáp.