Mirajane POV
Đã 1 tuần trôi qua kể từ buổi chụp hình của tôi và Laxus,tạp chí của bọn tôi được bán rất đắt hàng,thậm chí còn có nhiều người muốn chúng tôi trở thành một cặp tình nhân thật sự.Tôi đang đứng ở quầy bar lau những cái ly thủy tinh thì Levy và Lucy lại bắt chuyện với tôi:
-Chị Mira,hôm đi chụp hình với anh Laxus,chị có thấy vui không?-Lucy nở nụ cười nham hiểm hỏi với tôi.
-Tất nhiên là vui rồi cô bé!-Tôi nhẹ nhàng nói với Lucy.
-Chị không thấy ngại ngùng với anh ấy ư?-Levy nói tiếp câu nói của tôi
-Ôi trời Levy,lúc đó khi thấy anh ấy mặc áo phanh ngực ra,mặt chị đỏ như quả cà chua ấy,đã vậy khi chị tiến lại gần Laxus anh ấy càng phanh ngực áo ra rộng hơn nữa!-Tôi vừa nói vừa lấy tay che vẻ mặt ngại ngùng của mình lại.
-Vậy là anh ấy có cảm tình với chị đó Mira?-Lucy vừa cười vừa nói.
-Laxus có cảm tình với chị sao?Không thể nào,người anh ấy như cục đá,sao có thể có cảm tình với chị được.-Tôi lấy tay phủ nhận.
-Ai biết được anh ấy,ngoài lạnh trong nóng,giống như Gajeel nhà em với Gray nè!-Levy nói với tôi.
-Đúng rồi,anh Gray của Juvia ngoài thì lạnh lùng với Juvia nhưng bên trong rất quan tâm cho Juvia đó!Anh Gray của Juvia là tuyệt nhất!!-Juvia từ đâu nhập hội với chúng tôi.
-Mấy đứa nói chị mới để ý,dạo gần đây,Laxus có vẻ ngại ngùng khi nói chuyện với chị,chị tưởng là anh ấy chỉ mệt.Không lẽ..-Tôi đưa tay lên suy nghĩ.
-Không lẽ với có lẽ gì nữa chứ,anh ấy thích chị rồi đó Mira!-Lucy khẳng định cùng vời cái gật đầu của Levy và Juvia.
-Thôi nào Lucy!-Tôi cười mà hai gò mà của tôi ửng hồng lúc nào không hay.
-Chị ấy ngại kìa!-Juvia trêu trọc tôi.
Cả 4 chị em chúng tôi ngồi nói chuyện và cùng cười với nhau.Lucy thấy Lisanna đi ngang qua liền kéo Lisanna vô chung:
-Chị gái của cậu được người ta thích đó!-Lucy trêu trọc tôi.
-Thật hả chị Mira?Ai vậy?Nói em nghe với?-Lisanna liên tiếp đặt câu hỏi cho tôi.
-Thôi nào Lucy,em cứ như vậy đến tai Laxus là anh ấy xử đẹp em đó!-Tôi nhắc nhở Lucy.
-À đúng rồi,tối nay chị tổ chức sinh nhật của chị phải không Mira?-Levy hỏi tôi.
-Đúng rồi mấy đứa,mấy đứa qua chơi với tụi chị,càng đông càng vui mà,sẵn nói với Erza và Wendy giúp chị luôn nha!!-Tôi nói với mọi người.
-Ngoài tụi em có ai nữa hả chị!-Lucy hỏi tôi.
-Thì mấy đứa em của chị nè,Evergreen,Freed với Bickslow nữa!!-Tôi trả lời.
-Chị mời nguyên nhóm Lôi Thần Tộc chừa Laxus ra là sao bà chị?-Juvia hỏi tôi.
-Anh ấy đi làm nhiệm vụ qua này chưa về nữa,chắc anh ấy không đến được đâu!-Tôi mỉm cười nói với họ.
-Cược không chị Mira,nếu tối nay anh ấy đến,tuần sau hai người phải đi chơi với nhau!-Levy sát mặt lại gần nói với tôi.
-Gì chứ?Thôi kì quá Levy à!-Tôi ngại ngùng đáp lại.
-Thôi chơi đi chị Mira,nếu tụi em thua,thì em sẽ đi chơi với anh Gray!-Juvia mãn nguyện nói.
-Khôn quá vậy bà nội!-Lucy lắc đầu nói với tôi.
-Vậy chúng ta xem tối nay anh ấy có đến không!-Tôi vừa xếp ly lên kệ vừa nói.
Trong lòng tôi luôn hy vọng,nếu anh ấy có cảm tình với tôi,nếu anh ấy thật sự thích tôi,thì anh ấy sẽ đến sinh nhật của tôi đêm nay,hay chỉ cần nhận được một món quà từ anh ấy,tôi đã mãn nguyện lắm rồi.Có lẽ chưa lúc nào tôi dành sự mong đợi của mình cho một người lạnh lùng như Laxus.Tôi hy vọng anh sẽ đến,Laxus!
Vì hôm nay là sinh nhật của tôi,nên hội đóng cửa sớm hơn một chút.Sau khi khép lại cánh cửa của hội,tôi chạy thẳng về nhà.Khi vừa mở cửa,tôi đã thấy hai đứa em của mình cùng với Bickslow,Freed và Evergreen đã tới.
-Freed anh cũng tới à,cảm ơn anh nha!-Tôi nói với Freed.
-Ờm,không có gì đâu Mira,sinh nhật cô tôi nên đến góp vui ấy mà!-Anh ấy gãi đầu nói.Có lẽ hôm nay anh ấy ăn diện rất chỉnh chu.Hiếm khi thấy Freed như thế.Tôi ngồi lại gần hỏi thăm Freed,anh ấy khi ngồi kế tôi cứ liên tục nói vấp và cúi mặt xuống,giống như cách Laxus nói chuyện với tôi.Thì ra phong cách nói chuyện của Lôi Thần Tộc khi kế tôi là như vậy.Khi tôi đang nói chuyện với Freed,thì nghe thấy tiếng gõ cửa,không ai khác đó là Titania Erza,cô ấy mặc cho mình chiếc váy ngắn xếp ly màu đen cùng với áo hở vai tay dài màu trắng có hoạ tiết có hình con thỏ trên đấy.Cô ấy đem tới cho tôi 1 cái bánh kem dâu dành tặng cho tôi trong ngày sinh nhật.
-Cái bánh này nhìn ngon quá Erza!-Tôi khen cái bánh của cô ấy.
-Tôi làm mà bảo sao không ngon!-Erza tự tin nói lại.
-Ủa?Cậu không đi cùng với Jella à?-Tôi thắc mắc hỏi.
-Ủa?À anh ấy kia rồi!-Erza mãn nguyện nói lại.
Thật ra khi Erza đang đứng nói chuyện với tôi,Jella đã ghé qua một shop phụ kiện và mua cho cô ấy cặp bông tai hình trái dâu.
-Hai người trông lãng mạn thật đấy!-Tôi mỉm cười nói với Erza.
-Cảm ơn cô nhiều lắm Mira!-Erza đáp lại.
Thấy hai người họ hạnh phúc làm tôi cũng hạnh phúc theo.Ước gì tôi và Laxus cũng sẽ có ngày giống như vậy,sẽ có ngày anh ấy cùng tôi,tay trong tay đến dự sinh nhật người khác,tặng cho tôi những món đồ tôi yêu thích.Hi vọng khi tôi và anh ấy quen nhau,anh ấy sẽ ấm áp với tôi và quan tâm tôi nhiều hơn.
Từng giờ trôi qua,từng cặp đều đến đông đủ cả,Natsu và Lucy,Gray và Juvia,Gajeel và Levy,Wendy cùng với Carla,Happy và Lily.Nhưng Laxus vẫn chưa đến ư,có lẽ anh ấy không biết ngày sinh nhật của mình rồi.Cũng phải,người lạnh lùng như anh ấy thì làm gì để tâm đến ngày sinh nhật của mình chứ.
-Chị đừng lo Mira,anh Laxus sẽ sớm đến thôi!-Wendy an ủi tôi.
Cô bé cũng biết chuyện giữa tôi và Laxus ư?Rốt cuộc có bao nhiêu người biết chuyện này vậy?Tôi xoa đầu Wendy và nói:
-Nào,cùng chị phụ mọi người đem thức ăn ra nha!
Hai chị em vào trong,bày các đĩa thức ăn trong đẹp mắt và ngon miệng lên bàn,Natsu thấy thế liền lao vào:
-Đồ ăn ngon quá!!
-Ngươi chỉ biết ăn thôi hả thằng đần?-Gray kiếm chuyện với Natsu.
-Vậy thì sao hả thằng não băng?-Natsu bực tức nói lại.
-Hai đứa bây muốn chị tống cổ ra khỏi đây hết không-Erza lên tiếng.
Mọi người quây quần bên nhau,ăn những món mà tôi làm rất ngon miệng.Sau khi mọi người đã ăn xong,chúng tôi dọn dẹp và rửa bát cùng nhau.Lúc này,tôi nghe thấy tiếng gõ cửa của ai đó,tôi chạy ra mở cửa thì thấy Laxus,anh ấy dựa vào cửa và tôi nghe thấy tiếng thở của anh ấy,cứ như anh ấy vừa tham gia một cuộc đua maraton vậy.Trong lòng tôi bây giờ trở nên rất vui,trái tim của tôi như đang nhảy múa,không ngờ rằng chuyện nãy sẽ xảy ra,cứ như tôi đang mơ vậy.
-Cảm ơn anh vì đã nhớ đến ngày sinh nhật của tôi,Laxus!-Tôi cúi đầu nói nhẹ nhàng và vô cùng biết ơn anh.
Laxus POV
Nụ cười của Mira cứ luôn quanh quẩn trong đầu tôi khi tôi đi làm nhiệm vụ.Tôi không biết từ lúc nào,mỗi lần tôi đi làm nhiệm vụ lấy cảm thấy nhớ giọng nói nhẹ nhàng của cô ấy,nhớ cả tiếng hát êm ái của Mira.Tôi không thể quên được mọi thứ về Mira,và cả ngày sinh nhật.Khi tôi hoàn thành xong nhiệm vụ,ngay khi nhận được số tiền,tôi liền chạy đến cửa hàng để mua bánh kem cho cô ấy.Nhưng đến khi tôi tới nơi,không còn nhiều sự lựa chọn,chỉ còn một chiếc bánh duy nhất.Chiếc bánh đó có những hoạ tiết vô cùng đơn giản,chỉ có những bông hoa xung quanh chiếc bánh.Không còn cách nào khác,tôi quyết định sẽ mua chiếc bánh đó làm quà sinh nhật cho Mira.Bây giờ cũng sắp nửa đêm rồi,về nhà thay đồ thì không kịp,tôi quyết định mặc chiếc áo đầy mồ hôi của mình,chạy hụt mạng đến nhà Mira.Khi đến trước nhà của cô ấy,tôi gõ cửa,cô ấy mở của cho tôi.Khi nhìn vào trong nhà,tôi thấy có lẽ tiệc đã tàn,mọi người đang cùng nhau dọn dẹp,vẻ mặt tôi có buồn đôi chút,tôi chỉ biết đứng đó lấy hơi sau khi chạy một đoạn đường khá xa.Câu nói cảm ơn của Mira như xua đi mọi buồn phiền trong tôi.Nhìn vẻ mặt hạnh phúc khi đó của cô ấy,tôi dường như cảm thấy có lẽ tôi không đến muộn.Bước vào nhà cô ấy,tôi thấy chiếc bánh kem dâu của Erza đang để trên bàn.Nhìn lại chiếc bánh kem đơn giản của tôi,tôi bèn giấu nó sau lưng nào.
-Nãy tôi thấy anh cầm gì tới mà Laxus,nó đâu rồi?-Mira thắc mắc hỏi tôi.
-À...ờm....cái đó...cái bánh kem này...tôi mua nó làm quà sinh nhật cho cô!-Tôi lấp bấp nói.
-Ôi tôi không biết anh cũng là người ấm áp và quan tâm tôi đấy Laxus!-Mira cầm lấy chiếc bánh kem.
-Bánh này nhìn ngon quá,nhất định tôi sẽ ăn chúng!-Mira vừa cười vừa nói với tôi.
Tôi cảm thấy rất vui khi cô ấy thích cái bánh kem đơn giản của tôi.Tuy đơn giản nhưng nó chứa hết cả tấm lòng của tôi dành cho cô ấy,tình cảm của tôi dành cho cô ấy đều chứa hết trong cái bánh đơn giản này.
-Aye,chị Mira cắt cái bánh đó ra ăn đi!-Natsu lên tiếng.
-Natsu,cậu ăn chưa nó hả??-Lucy véo mặt Natsu.
-Mọi người chơi gì đó đi!!-Wendy gợi ý.
-Chơi thật hay thách được không mọi người?-Erza cuối cùng cũng lên tiếng.Đây có lẽ là trò chơi Erza yêu thích.
-Khônggggg!!-Mấy đứa nhóc hét lên.
-Gì hả??Tụi bây cãi lời chị hả?-Erza đe doạ mấy đứa nhóc.
Có lẽ,ngoài tôi với Mira ra,trong đây không một ai dám cãi lời Erza cả.Cả bọn bắt đầu ngồi xung quanh,xếp thành hình tròn.
-Happy,lấy cho mình cái chai!-Lisanna nhờ Happy.
-Aye Sir!!!
Natsu,Gray và những người khác đang sợ đến run người,không một ai dám nhìn thẳng vào mắt Erza,ngay cả Jella.
-Tss,mấy thằng nhát cáy,cái trò trẻ con này có gì đâu mà tụi bây sợ!-Tôi nhếch mép nói.
-Anh chưa chơi thì chưa biết đâu Laxus,Erza là bà hoàng của trò này đó!-Ngay cả Evergreen,Bickslow và Freed cũng sợ Erza.
-Để ta coi cô ta đi được tới đâu?-Tôi thách thức Erza.
-Anh chết rồi Laxus!-Erza trừng mắt với tôi.
Erza là người xoay chai,người xui xẻo bị trúng đầu tiên không ai khác đó chính là cô em gái của Mira,Lisanna.
-Thách em tráo lưỡi với Bickslow!-Erza nham hiểm nói.
-Trời đất ơi,bà chị này điên thật rồi!-Mấy đứa con gái hét lên.
-Thôi nào Erza,đừng có đưa ra mấy thử thách kì cục đó chứ!-Mira vội ngăn cản Erza.
-Thôi được,hai đứa hôn nhau đi,môi kề môi!-Erza xem xét lại lời đề nghị của Mira.
-Lisanna,cô nhắm mắt được không?-Bickslow ngại ngùng, gãi đầu nói với Lisanna.
Lisanna mặt càng ngày càng đỏ lên,Erza và mọi người vô cùng phấn khích.Ngay khi Lisanna vừa nhắm mắt lại,Bickslow hành động ngay lập tức,tiến tới hôn Lisanna như một tia chớp.Mọi người không thấy gì hết chỉ nghe thấy tiếng *chụt*.Elfman lại gần Bickslow nói:
-Nếu đây không phải là trò chơi thì ngươi chết chắc với ta rồi đó.
Bickslow khá bối rối trước lời hăm doạ của Elfman.Tới lượt Lisanna quay chai,cái chai lần này hướng tới Natsu.
-Natsu,hãy kể với mọi người về nụ hôn đầu giữa cậu với tớ.-Một câu hỏi oái ăm đến từ Lisanna.
-Cậu biết cách phá nhà lắm đó Lisanna!-Levy khen tôi.
Lucy,Elfman,Bickslow nhìn chầm chầm vào Natsu.Ánh mắt Lucy lúc này như muốn ăn tươi nuốt sống Natsu.Mira thì vô cùng mong ngóng câu trả lời này.Tôi ngồi đằng sau cô ấy,tôi bây giờ cũng rất mong chờ biết được tình yêu của cô ấy dành cho tôi.Trong khi mọi sự chú ý đổ dồn về Natsu thì tôi lại hướng ánh mắt của mình về Mira.Tôi không ngờ trong lúc đó,Erza đã bắt gặp ánh mắt của tôi.Sau khi Natsu trả lời xong,mọi người đều vô cùng ngạc nhiên.Tới lượt Natsu quay trúng Gajeel:
-Đầu sắt,mày với Levy có con lúc nào vậy?-Natsu vừa cười vừa hỏi.
-Trời ơi,anh hỏi kì quá Natsu!!-Wendy che mặt ngại ngùng.
-Sau trận chiến ở Alverez một tuần!-Gajeel tự tin trả lời,thằng nhóc đó như bỏ cả cái liêm sỉ của mình.Gajeel quay chai trúng Juvia.
-Thách cô khoả thân trước mắt Gray.-Gajeel thách thức.-Anh Gray,hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Juvia nè!-Juvia vừa nói vừa lột đồ.
-Cô làm cái quái gì vậy Juvia!-Gray hốt hoảng hét lên.
-Được lắm Gajeel!-Erza giơ ngón cái lên.
Mấy con người này có vấn đề gì về thần kinh không vậy,sao toàn bắt người ta làm cho biết thái?Tôi bắt đầu lo lắng,nếu như mấy người này bắt mình làm những hành động kì quái trước mặt Mira.Thôi xong,đào hố chôn cũng không kịp.Tôi bắt đầu lo lắng,từng giọt mồ hôi chảy dài trên má.Tới lượt Juvia quay chai,lần này trúng Freed.
-Nè Freed,cậu thích chị Mira đúng không?-Juvia che miệng hỏi.
Freed bắt đầu run lập cập,mặt đỏ lên,miệng không thể thốt nổi một chữ.Cái quái gì thế này,cậu ta cũng thích Mira,sao cậu ta hay bám theo mình mà chuyện này mình lại không biết?Tên khốn kiếp này!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Miraxus | You're Mine
FanfictionLàm thế nào để Laxus có thể chinh phục được trái tim của Mira?Đó có thể là một quãng đường dài nhưng những nỗ lực của anh ấy sẽ được đền đáp.