Chap 13:Thổ lộ

628 28 0
                                    

Mirajane POV
Sau khi chúng tôi biết được tình hình hiện tại của Laxus,chúng tôi đã bớt lo lắng đi một chút.
-Mọi người ra ngoài đi.Chúng tôi sẽ chăm sóc Laxus!-Evergreen nói khi trên người cô ấy cũng có thương tích.
-Không được Evergreen,cô cũng cần được nghỉ ngơi!-Elfman ần cần hỏi thăm Evergreen.Hai má của cô ấy ửng hồng,cô ấy chỉnh sửa cặp kính của mình một chút.
-Mọi người ra ngoài đi em sẽ hồi phục vết thương của mọi người!-Wendy lúc này quan tâm mọi người.
-Để Wendy em ấy hồi phục cho mọi người cho!Tôi sẽ ở đây chăm Laxus!-Tôi quyết định ở đây lúc này bởi vì tôi đang rất lo lắng cho Laxus.Tôi muốn ở bên anh ấy vào những lúc khó khăn như thế này.
-Chúng tôi sẽ ở.....-Freed chưa kịp dứt lời thì bị Evergreen dẫm lên chân làm cậu ấy đau điếng người.
-Nào nào mọi người cho 2 người họ một chút riêng tư đi!-Bickslow cố gắng kéo mọi người ra ngoài.
-Đúng rồi,trời sắp tối rồi,mấy anh chị cũng cần nghỉ ngơi chứ!Chị của em sẽ thay thế Hội Trưởng ở đây chăm sóc anh ấy!-Lisanna đồng tình với ý kiến của Bickslow và giải tán đám đông đứng trước cửa.Hội Trưởng bây giờ không có ở đây vì ông ấy đã đi họp Hội Đồng.1 tuần nữa thì ông ấy mới về.
-Để tôi mua đồ ăn cho cô Mira!-Erza nói với tôi.Tôi gật đầu cảm ơn cô ấy.Sau khi Erza mang đến đồ ăn cho tôi,khi nhìn thấy Laxus như này,tôi không còn cảm thấy đói bụng nữa.Tôi ngồi kế bên giường bệnh Laxus,âm thầm nhìn vẻ mặt bất tỉnh của anh ấy.Bây giờ đã vào mùa đông nên không khí lúc này khá lạnh mà người anh ấy chỉ có mỗi cái quần và những vải băng đang băng bó vết thương anh ấy.Tôi chỉnh sửa cái mền để cố gắng giữ ấm cho anh ấy. Tôi cứ ngắm mãi gương mặt của anh ấy,gương mặt đã làm trái tim tôi tan chảy ngay từ những giây phút đầu.Tôi chỉ mong vào những khoảng khắc lạnh giá như thế này,tôi chỉ cần có một bờ vai ấm áp để dựa vào.
-Laxus,anh biết không,trước khi anh đi làm nhiệm vụ,tôi đã gặp một cơn ác mộng về anh.Trong lòng tôi cứ bồn chồn không biết sắp tới sẽ xảy ra điều gì.Khi thấy anh trở về Hội với thương tích đầy mình,anh có biết tôi đã rất lo lắng cho anh không?Ngay sau khi nghe anh đã an toàn,tôi đã rất mừng đó!-Tôi nhìn vào mặt của Laxus nói.
-Khi tôi ngó lơ và không thèm quan tâm tới anh,anh có lẽ rất ghét tôi phải không Laxus?Anh ghét tôi cũng không sao,tôi hoàn toàn xứng đáng với điều đó.Tôi chỉ muốn anh sẽ thay đổi bản thân của mình thôi Laxus!Và giờ anh đã làm được!-Tôi nói tiếp.
-Càng ngày tôi càng thích anh nhiều hơn đó Laxus!Khi tôi lạnh nhạt với anh,tôi đã kìm chế cảm xúc của bản thân rất nhiều,điều đó thật sự làm tôi rất khó chịu!Tôi hi vọng anh sẽ nghe được tiếng lòng của tôi!-Tôi vẫn cứ bộc lộ cảm xúc của bản thân vào lúc này dưới ánh đèn đang soi sáng giường bệnh của Laxus.
-Và còn một điều cuối cùng nữa.....Tôi yêu anh nhiều lắm Laxus!Yêu anh bằng cả trái tim của mình!-Tôi đã lấy hết tất cả dũng khí của mình để thổ lộ tình cảm của mình đối với Laxus.Có thể anh ấy sẽ không nghe thấy nhưng lúc này tôi cũng đã trút bỏ được những muộn phiền bấy lâu được dồn nén trong người tôi.Khi tôi định đứng dậy ra ngoài để hít thở một chút,một bàn tay từ sau đã kéo tôi lại.
-Tại sao cô không nói sớm chứ Mira?-Giọng nói trầm ấm vang lên bên tay tôi.Tôi từ từ quay người lại,Laxus đang cầm lấy tay tôi thật chặt.Trái tim tôi đập từng nhịp mà tôi có thể nghe thấy rõ.
-Tại sao bây giờ cô mới nói?Cô có biết tôi yêu cô nhiều lắm không Mira!Kể từ khi trái tim tôi rung động vì cô,tôi chỉ chờ đợi mỗi phút giây này.Phút giây mà hai chúng ta sẽ tiến tới thêm một bước!-Laxus cố gắng ngồi dậy nên tôi đã lại đỡ anh ấy.
-Cô là người phụ nữ duy nhất tôi yêu suốt cả cuộc đời này!Tôi đã gặp rất nhiều cô gái nhưng chỉ có cô làm cho tôi cảm thấy rung động!-Laxus cúi mặt xuống nói với tôi.
-Tôi xin lỗi vì suốt thời gian qua đã làm anh đau khổ Laxus!Tôi thực sự.....-Tôi khóc nức nở.
-Không sao đâu!Mọi chuyện đã qua rồi Mira!Bây giờ chúng ta đã đối diện với cảm xúc nhau và bày tỏ lòng mình.Tôi chỉ hy vọng cô sẽ tha thứ cho tôi lần đó!-Laxus nắm lấy tay tôi nói.
-Anh không sai Laxus!Chỉ vì tôi say quá nên tôi đã làm ra những điều ngu ngốc và làm tổn thương anh!Tôi đúng là một đứa rắc rối như anh nói phải không?-Tôi tự trách móc bản thân.
-Không đâu Mira!Tôi cũng có lỗi một phần trong chuyện này!Tôi đã không kìm chế được bản thân mình!Hai chúng ta ai cũng có lỗi hết Mira à.Tôi lúc nào cũng tha thứ cho cô nhưng tôi chỉ muốn cô sẽ tha thứ cho những hành động dại dột của tôi!-Vừa dứt lời,tôi đã tiến tới và ôm chầm lấy bờ vai anh ấy.
-Tôi tha thứ cho anh,Laxus!-Câu nói của tôi đã khiến anh ấy mỉm cười.
Cảm giác này thật ấm áp!Tôi có thể cảm thấy hơi ấm của Laxus.Bên ngoài trời tuyết đang bắt đầu rơi.Khung cảnh bây giờ thật lãng mạn.
-Vậy là bây giờ chúng ta bắt đầu hẹn hò rồi phải không Mira?-Laxus gãi đầu hỏi tôi.
-Đúng rồi!Anh không thích sao?-Tôi bắt đầu chọc ghẹo anh ấy.
-Rất thích là đằng khác!Vậy bây giờ tôi có thể....-Laxus bắt đầu tiếng lại gần tôi.Tôi nhanh chóng lấy tay đập vào ngực anh ấy.
-Chưa tới lúc đâu Laxus!-Tôi cười khúc khích.
-Arghhh!Đau đấy Mira!-Anh ấy hét lên.
-Nào anh ăn miếng súp đi!-Tôi lấy hộp súp Erza mua cho tôi,đúc từng muỗng cho Laxus ăn.Laxus lúc này trông thật dễ thương.Anh ấy ngồi im một chỗ cho tôi đúc.Anh ấy như em bé vậy!Tôi tự nghĩ tự cười một mình.
-Có gì đáng cười hả Mira?-Laxus nhăn mài lại hỏi tôi.
-Chỉ là bây giờ...trông anh thật dễ thương!-Tôi không thể kiềm chế được trước vẻ mặt đánh yêu này.
-Tsss..Tôi không thích kiểu khen đó chút nào...-Laxus nhếch mép,giận dỗi quay sang chỗ khác.
-Anh không ăn nữa sao?-Tôi hỏi.
-Tôi no rồi....-Anh ấy nằm xuống và tôi đắp chăn cho Laxus.
-Chừng nào cô về nhà?-Laxus hỏi tôi.
-Tôi không về đâu Laxus.Tôi sẽ ở đây với anh đêm nay.-Tôi nằm lên cạnh giường của anh ấy.
-Ngủ ngon Laxus!
-Ngủ ngon Mira!-Laxus nắm lấy tay tôi và cả hai chúng tôi đều chìm vào giấc ngủ.
Laxus POV
Đã một tuần kể từ ngày Mira tỏ tình với tôi,trong lòng tôi bây giờ đang rất hạnh phúc,trái tim tôi như đang nhảy múa.Mày làm được rồi Laxus!Mày chinh phục được trái tim cô ấy rồi!Tôi nở một nụ cười tự mãn.Đây là lần đầu tiên tôi đi tới Hội với tư cách bạn trai của Mira nên tôi phải cố gắng tạo ấn tượng với cô ấy.Tôi sải từng bước chân dưới bầu trời xanh,tôi có thể cảm thấy sự nhộn nhịp trên khắp đường phố Magnolia bây giờ.Mọi ngày thì tôi chỉ đeo cái tay nghe và mặc kệ mọi thứ xung quanh nhưng hôm nay tôi đã tách rời khỏi cái tai nghe đó,trong lòng tôi bây giờ rất háo hức để gặp Mira.Trong đầu tôi cứ nghĩ đến những suy nghĩ lung tung như khi tôi và cô ấy về chung một nhà hay là nhìn thấy những đứa con của chúng tôi.Nghĩ đến đó thôi cũng khiến tôi hạnh phúc.Tôi đã ghé đến tiệm bánh Mira yêu thích,Mira đã thường mua bánh đến cho tôi khi tôi còn bị thương.Mùi bánh này đã làm tôi nhớ lại những khoảng khắc Mira cô ấy chăm sóc tôi từng chút,nhớ hình ảnh Mira ngủ gục trên người của tôi.Tôi vẫn nhớ đôi mắt của cô ấy lúc đó,Mira lúc đó có vẻ đang rất vui và không còn cảm giác e ngại,ngại ngùng khi đối mặt với tôi nữa.Từ lúc cô ấy thổ lộ,cô ấy dường như thoải mái hơn với tôi.Đó chính là điều tôi mong muốn ở cô ấy,giữa chúng tôi sẽ không còn bức tường nào ngăn cách nữa.Sau khi lấy bánh,tôi đã đi thẳng đến hội.Tôi thầm nghĩ:
-Có nên mua nước cho cô ấy không ta!Nên chứ,đó là điều mà một người bạn trai nên làm!-Tôi tự nói tự cảm thấy xấu hổ.
Tôi mua cho cô ấy một ly cà phê và đã xin chủ quán ở đó một cây bút và tờ giấy để dán lên ly cà phê.Trên tờ giấy tôi ghi:"Nhớ uống và làm việc thật chăm chỉ,cô gái của tôi."Tôi không giỏi nói những lời ngôn tình hay sến súa nên đối với tôi những dòng chữ đó đã đủ làm cho cô ấy xao xuyến rồi.Một tay tôi xách bánh và cà phê,tay kia tôi đút vào túi quần.Khi đến hội,vẫn là hình ảnh một cô gái có mái tóc bạch kim và nụ cười tựa như thiên thần đang lau những chiếc ly.Tôi nghĩ chắc mọi người chưa biết mối quan hệ giữa hai chúng tôi nên tôi cố gắng giả vờ như chúng tôi chỉ là những người đồng đội.
-Laxus,anh mua cà phê cho chúng tôi à!!Cảm ơn anh nhiều nha!-Freed lại trở lại với dáng vẻ của anh ấy ban đầu,cậu ta cứ bám vào người tôi.Evergreen vẫn đang cãi nhau với Elfman còn Lisanna đang nói chuyện gì đó với Bickslow.Tôi ngó lơ Freed và tiến tới thẳng bàn Mira.
-Chúng ta bị ngó lơ rồi Freed...-Bickslow nói sau lưng tôi.
Ở quầy bar còn có Erza,Lucy,Levy và Juvia đang ngồi nói chuyện.
-Mấy cô gái này phiền phức quá!Làm sao mình có thể nói chuyện với Mira!Tss..-Tôi nhếch mép.Chắc là lần này không được rồi.Tôi đi tới thẳng quầy bar của Mira,để trên bàn một ổ bánh và một ly cà phê và nói:
-Của cô nè Mira!-Tôi nhìn sang chỗ khác đưa cho Mira.Mấy người trong Hội ồ lên một tiếng.Tôi liếc qua nhìn bọn họ:
-Muốn ăn đấm không mày thằng đần?-Tôi hăm dọa bọn họ.Mira cầm ly cà phê lên,lắc nó và sau khi nhìn tờ giấc,cô ấy nói với tôi:
-Cảm ơn anh nha Laxus!Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ!-Cô ấy nở nụ cười với tôi.Cô ấy đúng là biết cách làm thỏa mãn người khác.Tôi xem nụ cười của Mira như là báu vật vậy và tôi luôn muốn cô ấy sử dụng nụ cười đó thường xuyên hơn,nhất là với tôi.Tôi gật đầu và nở một nụ cười nhỏ.Mấy tên con trai trong Hội dường như thấy tôi cười nên bắt đầu chọc ghẹo tôi
-Laxus anh ấy đổ chị Mira rồi kìa!-Natsu bắt đầu chọc tôi.
-Không ngờ đó...-Gray cũng theo với Natsu.
-Anh không được đụng vào nee san!-Elfman hét lên.
-Mấy thằng khùng này có thôi không?-Tôi hét lại với bọn họ.Dường như chúng nó cũng biết điều nên không chọc tôi nữa.Elfman thì cứ luôn miệng không cho ai động vào Mira.Hết nói nổi với mấy đứa này!Đột nhiên,ông già đứng trên bàn vỗ vai tôi:
-Laxus,đến lúc rồi đó,ta cũng cần có cháu để bồng!
-Thôi đi ông già!!Đi ra chỗ khác!-Tôi hét vào mặt ông với vẻ mặt có hơi đỏ.Mira thì đừng từ xa chỉ biết che mặt cười.Tôi không thể chịu được không khí ở đây nữa nên quyết định lên tầng hai.Mira kéo áo tôi lại:
-Anh muốn ăn gì không?-Tôi hơi bất ngờ trước tình huống này.Nhưng nếu tôi đồng ý thì mấy người kia sẽ có cớ đễ chọc tôi nữa.Tôi phải tự lừa dối mình và trả lời:
-Tôi đã ăn trên đường rồi!-Tôi cố gắng trả lời một cách thân thiện nhất để cô ấy không bị tổn thương.
-Anh chờ xíu...-Mira lấy cho tôi một ly nước nho thay vì bia như mọi ngày.
-Anh mới khỏi bệnh không uống bia được đâu!Anh uống cái này đi!-Cô ấy đưa ly nước nho cho tôi.Tôi cảm ơn cô ấy xong bước thẳng lên tầng 2,cố gắng tránh mấy người phiền phức kia nhất có thể.Từ trên tầng 2 nhìn xuống,tôi có thể thấy mấy cô gái đang bắt đầu tụm lại một chỗ nói chuyện với Mira.Họ trông có vẻ rất hào hứng.Tôi không biết mốt chúng tôi mà có công khai thì mấy người này sẽ đem rắc rối gì đến cho chúng tôi nữa.
Mirajane POV
Kể từ khi tôi và Laxus chính thức quen nhau,anh ấy dường như quan tâm tôi nhiều hơn.Hôm nay Laxus còn mua cho tôi một ly cà phê nữa.Anh ấy còn để lại lời nhắn trên đó.Đây mà là Laxus tôi biết đây sao?Thật không thể tin là anh ấy lãng mạn như vậy?Tôi vừa đọc dòng chữ viết nhanh viết cuội của anh ấy và cười tủm tỉm một mình.Thấy thế Erza bắt đầu tra khảo tôi:
-Mira,có thật là cậu đang quen Laxus không?
-Không!Cậu nói gì thế!-Tôi ngại ngùng che vẻ mặt ngượng ngịu của mình lại.
-Chúng em đều biết là 1 tuần qua chỉ ở cùng anh Laxus mà chị Mira!-Lucy trêu trọc tôi.
-Juvia cũng muốn chăm sóc anh Gray quá đi à!!-Juvia vẫn luôn nhắc đến Gray như mọi ngày.
Dạt chuyện này sang một bên,tôi quyết định hỏi mọi người tình hình dạo gần đây của Elfman.
-Evergreen,thằng em trai của tôi nó cầu hôn cô chưa vậy?-Tôi đưa mắt sang hỏi Evergreen.
-Bà chị nói gì vậy trời?-Evergreen bắt đầu bối rối.
-Tại gần đây chị thấy Elfman cứ giấu giấu diếm diếm gì đó trong phòng!-Tôi nói với mọi người.
-Chị nhắc mới nhớ,dạo gần đây Elfman cũng hay hỏi em tư vấn trang sức đủ thứ!-Lisanna cũng dần bắt đầu nghi ngờ.
-Vậy là chúng ta sắp thêm có đứa nhóc thứ 3 sau con của Levy và bé Asuka rồi!-Lucy choàng lấy cổ Levy và Evergreen chọc ghẹo.
-Thôi đi nha!-Hai người đó bắt đầu đỏ mặt.
-Sao chị thấy dạo gần đây em không đi với Natsu nữa vậy Lucy?-Tôi hỏi con bé.
-Cái tên ngốc đó đi với cậu ấy chỉ có rước hoạ vào thân!-Lucy lắc đầu nói.Chúng tôi cũng cười đùa vui vẻ nhưng lâu lâu thì tôi lại bắt gặp ánh mắt Laxus đang nhìn tôi.Lâu lâu anh ấy còn cười với tôi nữa chứ!Bảo sao mấy đứa con gái trước đó không đổ anh ta được chứ.Nhưng lần này cô gái nào mà dám cướp Laxus khỏi tôi,thì có lẽ cơn ác mộng của nữ quỷ Mirajane sẽ ập đến người đó ngay lập tức.

Miraxus | You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ