Chap 4:Nhận ra

912 41 12
                                    

LAXUS POV
Gì cơ?Cô gái của tôi lại bị một đám đàn ông bao quanh mình vậy ư?Chuyện này lại xảy ra trước mặt tôi nữa chứ?Tôi tức giận đập tay lên bàn và hét lên:
-Mấy cái người phiền phức này tránh ra hết chỗ khác coi!!
Câu nói vừa rồi của tôi đã tạo nên một bầu không khí im lặng đến đáng sợ ở hội.Mọi người nhìn chầm chẩm vào tôi.Tôi bực tức đi ra khỏi hội.Một lúc sau,có lẽ chỉ khoảng 5 phút sau,Mira cũng từ trong hội bước ra,tôi đang đứng bắt chéo hai chân,đeo chiếc tai nghe và đứng ở trước cổng hội,Mira thấy tôi liền hỏi:
-Sao anh không vào trong đi?
-Lũ người đó thật phiền phức,ngồi uống một ly bia cũng không xong với bọn họ.-Tôi nhắm mắt lại và nói.
-Thôi nào Laxus,chuyện xảy ra thường ngày đó mà,anh mau vào trong ngồi đi,tôi đi tới ra ngoài một chút.-Cô ấy nhẹ nhàng đáp lại
-Cô đi đâu cơ?-Tôi giả vờ hỏi cho có lệ.
-À,vì Hội Trưởng muốn tôi chụp hình cho tạp chí,nên tôi phải đi đăng kí với họ trước!-Cô ấy giải đáp thắc mắc của tôi.
-Ông già này thật phiền phức,ăn không ở đó bắt cô làm đủ chuyện!-Tôi càu nhàu nói lại.
-Không đâu Laxus à,tôi cũng đã dần quên mất mình là người mẫu,có lẽ,Hội Trưởng đã tạo cho tôi cơ hội để đi tiếp trên con đường này đó chứ!-Cô ấy bắt chéo hai tay trước bụng nói với tôi.
-Anh không vui khi tôi làm người mẫu à?-Mira hỏi tôi.
-Gì cơ?Không đời nào?Cô làm chuyện gì đó là chuyện của cô chứ,sao tôi lại phải quan tâm?-Tôi lạnh lùng đáp lại.
-Không có chuyện gì thì tôi đi trước nha!-Mira vẫy tay chào tôi.
Tôi cúi mặt xuống suy nghĩ.Mày mới làm điều gì vậy thằng ngu?Mày cố tình nói ra những lời đó để làm tổn thương cô ấy đó à?Tôi giận giữ đá những viên đá xung quanh mình.
-Laxus!Vào hội và làm với tôi một ly coi nào!-Cana ôm thùng rượu gọi tôi đi vào.
Mọi người có lẽ vẫn còn hoang mang hành động của tôi khi nãy nhưng không có ai để bụng chuyện đó,họ cứ tiếp tục làm những công việc hằng ngày họ làm.Khoảng 1 tiếng sau,Mira đã về tới hội,cô ấy quay lại quầy bar của mình và ông già đi tới đó để bàn về việc chụp ảnh với cô.
-Concept lần này là gì hả Mira?-Ông già hỏi cô ấy.
-À,lần này thì concept ở thuỷ cung đó Hội Trưởng!-Cô ấy nói với Hội Trưởng.
-Nhưng mà có điều này.....-Mira ấp úng nói
-Có điều gì thế cháu?-Makarov thắc mắc hỏi
-Lần này là cháu phải chụp cặp với một chàng trai,mà muốn quảng bá Hội thì phải chụp với chàng trai trong hội mình.-Mira ngại ngùng nói.
Hai con mắt của những chàng trai trong hội như sáng rực lên.Đây có lẽ là niềm mơ ước,là niềm khát khao của những người đàn ông trong hội.
-Chọn chúng tôi đi Mira!!-Wakaba và Macao đồng thanh hét lên.
-Thôi nào,hai người đã có vợ rồi mà!-Mira đáp trả lại một cách nhẹ nhàng nhưng lời đáp trả ấu như nhát kiếm đâm vào hai người đàn ông kia.
-Hay cô chọn chúng tôi đi!-Max,Nab,Jet và Droy hét lên.
-Ngay cả tạo dáng mấy anh còn không biết!-Mira cười khúc khích nói lại,những người đàn ông đó mặt tối sầm lại.
-Hay là cháu thử đi với Natsu đi!-Ông già gợi ý.
-Không đâu,nghe nói cậu ấy vừa mới đi làm nhiệm vụ với Lucy và Happy rồi.-Mira nói.
-Vậy còn Gajeel hay Gray?-Makarov gợi ý tiếp
-Ông không nhớ Levy đang có thai sao Hội Trưởng,Gajeel phải chăm sóc cô ấy,còn Gray thì....-Mira thở dài nói.
Vừa nhắc tới Gray,Juvia liền xuất hiện,nói với Mira:
-Tôi không cho anh Gray của tôi đi với chị đâu chị Mira!
-Tôi biết rồi mà Juvia!-Hai tay cô giơ trước mặt Juvia.
-Vậy chỉ còn một đứa,Laxus,cháu hãy đi chụp hình với Mira!-Ông già chỉ thẳng vào tôi.
-Ông có bị điên không ông già??-Tôi vội vã hét lên.
-Cháu thấy Laxus cũng được đó Hội Trưởng!-Mira đưa mắt về phía tôi.
-Nhưng còn Bickslow với Freed nữa,sao không chọn hai người đó chứ?-Tôi cố gắng hết mức có thể để né khỏi ánh mắt của Mira.
-Freed mới đi làm nhiệm vụ về,nên để anh ấy nghỉ ngơi,còn Bickslow thì đi đâu chưa thấy về,mà bây giờ trời cũng gần tối rồi!-Cô ấy vừa rửa ly vừa nói.
-Còn Elfman?-Tôi cố gắng liệt kê hết những cái tên tôi nhớ trong đầu để thoát khỏi tình huống này.
-Ôi trời,thằng nhóc đó đi tới chỉ cản trở công việc của tôi!-Mira cười khúc khích.
-Không bàn cãi,ngày mai,ngươi và Mira phải đi chụp hình cho tạp chỉ-Ông già kiên quyết nói.
MIRAJANE POV
Lần đầu tiên tôi thấy Laxus không phản đối lại quyết định của Hội Trưởng.Tôi tiến tới gần Laxus và hỏi:
-Anh có thích chụp hình chung với tôi không?Nếu không thì tôi nhờ Elfman cũng được?
-Mặc dù khá là phiền phức nhưng tôi sẽ giúp cô,vì điều này cũng có lợi cho hình ảnh của Hội mà.-Laxus đứng lên đút tay vào túi quần và nói.
-Cảm ơn anh rất nhiều Laxus!!-Tôi nghiêng đầu và mỉm cười với anh ấy.
Trong anh ấy có một chút thẹn thùng vì anh ấy cứ liên tục gãi đầu.
-À tôi mới nhớ ra,tối nay anh nhớ chuẩn bị quần áo nha,ngày mai chúng ta phải đi sớm để chuẩn bị á!!-Tôi sợt nhớ quay lại nói với anh ấy.
Đã 9h đêm rồi,mọi người đã dần dần rời hội,tôi quay sang nói với Lisanna:
-Em cầm chìa khoá về nhà trước đi,chị dọn dẹp ở đây xong rồi sẽ đi về!
Lisanna nhanh chóng gật đầu,vừa chạy vừa vẫy tay chào tôi.Lisanna luôn là cô gái tốt bụng và đáng mến,tôi hi vọng sẽ có chàng trai nào sẽ đến với cô ấy.Tôi cứ mãi lau dọn mà không biết Laxus vẫn còn ở đây.Đột nhiên anh ta tiến tới lại gần tôi,tôi quay mặt lại,mặt tôi đang đối diện với bờ ngực to lớn của anh ấy,tôi đỏ mặt đẩy anh ấy ra xa:
-Laxus sao anh không nói với tôi tiếng nào hết vậy?Anh mau về nhà chuẩn bị đồ đi!
-Dăm ba bộ quần áo tôi soạn một chút là xong chứ gì,còn cô,sao cô không để Lisanna ở lại phụ cô?-Laxus thắc mắc hỏi tôi
-Là một người chị ai lại muốn em mình cực khổ kia chứ?-Tôi mỉm cười nói lại với anh
-Thôi nào Mira,tôi thấy cô cũng mệt rồi đó,để tôi phụ cô cho nhanh,cô còn phải về nhà soạn quần áo nữa!-Laxus vừa nói vừa xếp những chiếc ghế lên bàn.
Đây có phải là Laxus mà mình biết hay không?Sao hôm nay anh ấy lại khác thường quá vậy?Từ chuyện anh ấy đỡ mình buổi sáng,đến chuyện anh ấy đỏ mặt khi mình và anh ấy đang nói chuyện,anh ấy chấp nhận lời đề nghị chụp hình của tôi rồi còn phụ tôi dọn dẹp nữa chứ!Không lẽ đây mới là con người thật của Laxus,một người luôn quan tâm đến những thành viên trong hội.Tôi vô thức dựa vào cây chổi và ngắm nhìn Laxus:
-Ôi Laxus,hôm nay anh thật tuyệt vời làm sao!!
-Gì cơ?Cô lo dọn dẹp nhanh đi chứ đừng có đứng đó tán dốc!-Anh ấy đỏ mặt và quay sang tiếp tục công việc của mình.Thật đáng yêu làm sao!!
Sau khi tôi cùng Laxus dọn dẹp xong,anh ấy ngỏ lời với tôi:
-Cô có muốn tôi đưa cô về nhà không Mira?
-Thôi được rồi Laxus,tôi đi về một mình được rồi,hôm nay anh uống lộn thuốc hay sao mà tốt với tôi quá vậy?-Tôi ngại ngùng hỏi anh ấy.
-Tại vì tâm trạng hôm nay của tôi tốt,thế thôi!
-À thì ra là thế!-Tôi cúi gậm mặt xuống,cứ tưởng giữa tôi và anh ấy đã nảy sinh một chút gì đó,vẻ mặt tôi hơi thất vọng một chút nhưng tôi không cảm thầy buồn mà thay vào đó tôi sẽ tìm ra lí do anh ấy đối xử tốt với tôi hôm nay.Sau khi về tới nhà,tôi liền cởi bỏ bộ đồ của mình,gạt bỏ những muộn phiền qua một bên,để nó cuốn trôi đi cùng với dòng nước,mang lại cho tôi cảm giác thoải mái và dễ chịu.Tôi quấn chiếc khăn màu trắng và bước ra khỏi nhà tắm,tôi lên phòng thay đồ và soạn đồ cho buổi chụp hình ngày mai với sự trợ giúp của Lisanna.Lisanna hỏi tôi:
-Chị có nghĩ chị với anh Laxus sẽ phối hợp với nhau tốt không?
-Theo chị quan sát hết ngày hôm nay,thì chị nghĩ ngày mai chị và anh ấy sẽ cho ra những bức hình đẹp nhất.-Tôi khẳng định chắc nịt.
-Hôm nay anh Laxus có chuyện gì hả chị?-Cô em gái thắc mắc hỏi tôi.
-Không có chuyện gì đâu Lisanna!!-Tôi đỏ mặt quay đi chỗ khác.
-Kể em nghe với!-Lisanna cứ bám lấy tôi.Cứ như thế,2 chị em tôi đã có một bữa tối tuyệt vời cùng nhau.
LAXUS POV
Tôi về nhà,mở tung cánh cửa tủ ra để lựa chọn những bộ đồ thích hợp cho ngày mai.Trong lúc đang soạn đồ,tôi chợt nhớ lại chuyện ban nãy xảy ra giữa tôi và Mira.Tôi tự đặt câu hỏi cho mình:Tại sao lúc nãy mình lại muốn đưa cô ấy về nhà chứ?Cô hỏi của cô ấy lúc nãy thật kì lạ,không lẽ cô ấy đã biết được điều gì đó?Mà thôi kệ,nếu cô ấy biết được tình cảm của mình,thì chuyện 2 đứa tiến tới với nhau chỉ còn là thời gian.Vậy là mày đã muốn hẹn hò với cô ấy rồi sao Laxus?Nhưng tôi cảm thấy cô gái này có điều gì đó đặc biệt với những cô gái khác tôi từng tiếp xúc,cô gái này mang cho tôi cảm giác ấm áp và quen thuộc,một cảm giác khiến tôi cảm thấy như được thuần hoá,cho tôi cảm thấy được bình yên.Có lẽ,tôi đã hướng trái tim mình về phía cô ấy.

Miraxus | You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ