Chap 15:Tình yêu đích thực

577 18 0
                                    

Mirajane POV
Sau khi về đến nhà,những hình ảnh ban nãy không thể nào thoát khỏi tâm trí tôi.Giọng nói đó,nụ hôn đó làm cho tâm trí tôi rối bời.Tôi nằm lăn ra giường,mặt úp vào gối,người tôi nóng bừng hết cả lên.Không thể tin là Laxus lại hôn mình.Tôi vẫy chân ở trên nệm.
-Nee san,chị sao vậy?-Lisanna hỏi tôi.
-Ờ...không có gì đâu...!-Tôi giựt mình ngồi dậy.
-Có chắc là không có gì không?Chị với anh Laxus vừa mới đi hẹn hò à?-Không lẽ Lisanna đã biết rồi sao.
-Nói thật đi nee san!Chị với anh Laxus đang hẹn hò à?-Lisanna nghiêm túc hỏi tôi.Tôi không biết nói gì chỉ ngại ngùng gật đầu.
-Sao chuyện quan trọng như vậy mà chị không nói cho em nghe?Cuối cùng thì ngày em mong đợi cũng đã đến rồi!-Lisanna bắt lấy tay tôi cười đùa vui vẻ.
-Sao em lại mong đợi chuyện này?-Tôi hỏi với vẻ mặt khó hiểu.
-Hai người đẹp đôi như thế mà chị lại có cảm tình với anh ấy nên em đã luôn tìm cách cho 2 người đến bên nhau!Với lại anh Elfman có chị Evergreen,chị thì có anh Laxus,không lẽ em định ngồi yên chờ tình yêu đến à?-Lisanna nói với tôi với khuông mặt hớn hở.
-Vậy là em cũng.....-Tôi ấp úng.
-Đúng rồi,em định sẽ ngỏ lời với Bickslow!Nhưng trong thời gian sắp tới vì tụi em chắc chưa sẵn sàng!-Lisanna ngại ngùng nói.
-Mấy đứa em của chị lớn hết rồi!-Tôi xoa đầu Lisanna.Hai chị em tôi đã dành cả đêm để nói chuyện vể chủ đề tình yêu.
Sáng hôm sau,khi đến Hội,mọi ánh mắt đều đổ dồn về tôi.Tôi cảm thấy hơi khó hiểu là tại sao mọi người lại nhìn mình như vậy.
-Mira tụi này đã biết rồi!-Erza lại gần tôi nói.
-Chị và Laxus đang hẹn hò,phải không?-Lucy đứng kế bên tôi nói.
-Vậy là mọi người biết rồi sao?Nhưng làm thế nào....-Tôi thắc mắc hỏi mọi người.
-Thì là hôm qua tôi và Jella đi mua bánh kem thì gặp hai người đang ngồi uống cafe.-Erza trả lời.
-Vậy đừng nói là....-Tôi bắt đầu hốt hoảng.
-Không sao,chuyện này chỉ có tôi với cô biết thôi!-Erza khoác tay lên người tôi.
-Ôi trời ơi Erza à!!!-Tôi đỏ mặt.
-Sau đó có chuyện gì vậy?-Levy hỏi tôi.
-Không lẽ hai người...?-Juvia vừa nói vừa lấy hai ngón tay chỉa vào nhau.
-Được rồi!Mấy đứa chỉ nên biết tới đây!-Erza dứt khoác cắt đứt cuộc trò chuyện.Mấy cô bé trông có vẻ thất vọng nhưng nếu nói ra thì tôi và Laxus sẽ trở nên xấu hổ hơn.Nhất là Laxus mà biết tôi nói chuyện này thì chắc anh ấy sẽ giận tôi mất!Cùng lúc đó thì Laxus cũng đến Hội.
-Xem hai người cùng đến Hội cùng một lúc kìa!-Natsu bắt đầu chọc ghẹo Laxus.
-Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?-Laxus hỏi tôi.
-À...thì...-Tôi ấp úng
-Laxus!Sao ngươi không nói sớm cho ta biết?-Hội Trưởng đặt tay lên vai Laxus.
-Ông nói gì vậy ông già?-Laxus ngơ ngác hỏi.
-Cái tên kia!Ngươi là cái gì mà sao dám hẹn hò với nee san của ta hả?-Elfman chạy lại túm cổ áo Laxus.
-Thôi nào anh Elfman !-Lisanna cố kéo em ấy ra.
-Sao mấy người đó biết chuyện này vậy Mira?-Laxus quay sang hỏi tôi.
-Erza,cô ấy đã kể!-Tôi cúi mặt xuống nói.
-Làm thế nào mà cô ấy biết?-Laxus hỏi tôi liên tục
-Thôi nào Laxus,giờ anh có hỏi mọi người cũng biết hết rồi.-Erza gác tay lên người Laxus.
-Tss...mấy người này...thật phiền phức!-Laxus nhếch mép.
-Nào cả Hội hãy mở tiệc ăn mừng cháu trai ta có bạn gái đi nào!-Hội Trưởng hô thật lớn làm tôi đỏ cả mặt.Họ đem những thức ăn ngon nhất bày ra bàn ăn dù bây giờ chỉ mới sáng,họ cười đùa vui vẻ.Đây như là gia đình của tôi vậy.Mọi người chia sẻ niềm vui nỗi buồn cho nhau,cùng nhau vượt qua sóng gió,sẵn sàng hy sinh để bảo vệ Hội.Đây sẽ là một phần kỉ niệm khó quên trong đời tôi.
Laxus POV
-Mira,lên hát một bài đi nào!-Mấy tên đàn ông trong Hội gọi Mira lên sân khấu hát.
-Mấy người có miệng từ đi mà hát!-Tôi đe dọa bọn họ.
-Trời đất ơi coi Laxus kìa!-Evergreen và Erza đứng sát lại chọc tôi.
-Thôi nào Laxus!Hôm nay vui mà nên tôi sẽ tặng cho mọi người một bài hát!-Mira đứng lên và bước thẳng tới sân khấu.Mira bắt đầu cất tiếng hát của cô ấy lên.Giọng hát cô ấy trong trẻo như một thiên sứ,thanh thót như những chú chim đang hót vậy.Khi cô ấy cất tiếng hát lên,tôi cảm thấy như mùa xuân đang về,cảm giác bồi hồi,xao xuyến này thật khó tả.Tôi như bị cuốn vào tiếng hát của Mira.Giọng hát tuyệt vời của cô ấy còn cộng thêm tiếng đàn của Mira làm cho phần trình diễn của Mira trở nên hoàng mĩ.Tôi vô thức lấy máy nghe nhạc Lacrima của mình ra bấm ghi âm lại.Chắc là mỗi ngày tôi đều nghe bài hát này quá!Cô ấy bước xuống,mọi người đều reo hò vỗ tay.
-Cảm ơn mọi người!-Mira vẫy tay mọi người.
-Tuyệt lắm,Mira!-Tôi gác chân lên ghế nói với Mira.
-Cảm ơn anh Laxus!-Cô ấy đột nhiên hôn má tôi trước tất cả mọi người trong Hội.Mọi người trong Hội bắt đầu hét lên.Lôi Thần Tộc đã có cái cớ để chọc tôi.
-Hai người bắt đầu hẹn hò từ lúc nào vậy?-Evergreen ngồi kế bên tôi hỏi.
-Chắc là lúc đi chơi rồi!-Bickslow nói.
-Không phải,lúc đi chơi về họ còn giận nhau mà!-Freed cắt ngang.
-Vậy chắc là lúc Laxus bị thương rồi.Đúng không Laxus?-Erza hỏi tôi.
-Mấy người rãnh rỗi quá không có chuyện gì làm à?-Tôi hét vào mặt mấy người đó.
-Đúng rồi đó Erza!-Mira đột nhiên trả lời làm tôi có phần hốt hoảng.Cô ấy trả lời tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra vậy.Erza có vẻ đã hiểu nên gật đầu.
-Laxus!Cưới con bé về nhanh đi để ta có cháu bồng!-Ông già chọc ghẹo tôi.
-Ông tin tôi đấm ông môt phát không ông già!-Tôi liếc mắt qua ông ấy làm ông ấy bỏ đi ra nơi khác.
-Hai người có muốn đi chơi với tụi này không?-Lisanna gợi ý.
-Đi chơi nữa hả?-Tôi ngán ngẩm trả lời.
-Em với Elfman cùng Lôi Thần Tộc định đi lên núi cắm trại.Sắn tiện hai anh chị đi chung cho vui.-Lisanna nói.
-Được vậy thì tốt quá!!Cảm ơn em nha Lisanna!-Mira có vẻ trong rất phấn khích.
-Bó tay cô luôn đó Mira!-Tôi bất lực trả lời.
-Coi Laxus chiều Mira chưa kìa?-Natsu lại bắt đầu khiêu khích tôi.
-Cái thằng kì nhông lửa này,chưa đánh mày không biết sợ hả?-Tôi giơ cú đấm lên.
-Ngon thì nhào vô!-Natsu lao đến tôi và bị tôi đấm một phát làm bay lên thẳng trên trần nhà.
-Mạnh tay quá rồi đó Laxus!-Mira đánh vào người tôi.
-Cho nó chừa cái thói đó!-Tôi bẻ khớp tay nói.
Qua ngày hôm sau,chúng tôi bắt đầu khởi hành đi cắm trại.Vì là đi núi nên mọi người mặc đồ rất đơn giản và mát mẻ.Ánh nắng đang rọi xuống con đường của chúng tôi đang đi.Tôi cảm thấy khó chịu trong lòng vì không muốn đi lên núi vào thời tiết chút nào.Nhưng thôi,chiều Mira một bữa vậy!Cô ấy có vẻ rất vui vẻ,liên tục nói chuyện với mọi người.Tôi cảm thấy con người của cô ấy tràn đầy năng lượng và vô cùng sôi nổi.Còn tôi thì suốt quãng đường không nói một lời nào.Leo đến nơi cắm trại,chúng tôi ngồi trên một khúc gỗ để nghỉ ngơi.Mira lấy từ trong cặp của mình một bình nước đá có trà ở bên trong rồi đưa cho mọi người uống.
-Cảm ơn Mira!-Freed đưa lại bình nước cho cô ấy.Kì lạ thật!Sao cô ấy đưa cho mọi người uống nước trừ tôi.
-Nè Mira,tôi cũng biết khát đó!-Tôi càu nhàu.
-Mới không đưa thôi mà anh ấy như vậy rồi kìa!-Evergreen che miệng lại cười tôi.Lisanna cũng cười theo cô ấy.
-Trước lúc đi tôi nhớ tôi đã chuẩn bị riêng cho anh một bình rồi mà Laxus!-Mira tròn mắt nhìn tôi.Ôi không!Đầu óc mày để đâu vậy thằng đần này!Mày vừa mới tự làm mày bẽ mặt đó!Nhục mặt thật!Tôi cúi đầu lấy bình nước từ trong cái túi ra.Mấy người khác thì cười khúc khích vào tôi làm tôi khó chịu đến phát bực.Vì bây giờ trời cũng đã xế chiều nên mọi người đã quay quần cùng nhau nấu ăn.Freed và Mira đang thể hiện tài nấu nướng của mình cho mọi người xem.
-Tôi nêm nếm vậy được chưa Mira?-Freed đưa nồi súp của anh ấy cho Mira nếm thử.
-Thêm một chút đường vào đi Freed!-Mira gợi ý cậu ấy thêm đường để làm món ăn ngon hơn.Tại sao tôi lại phải thấy cảnh này chứ?Bực cả mình,trong lúc tôi đang nhìn hai người họ thì miếng thịt trên tay tôi đã cháy khét.Bây giờ miếng thịt chỉ còn là màu đen.
-Mồ,anh không để ý chút nào hết Laxus!-Lisanna càu nhàu tôi.
-Thôi nào,anh ấy bận nhìn người ta rồi thì làm gì còn mắt nhìn vào miếng thịt nữa!-Bickslow chọc tôi.
-Nếu anh dám giở trò đồi bại gì với chị gái tôi thì tôi sẽ đấm anh nhừ tử đấy!-Elfman lại tiếp tục ham doạ tôi.Tình cảm của cậu ấy dành cho người chị của mình mãnh liệt thật.
-Nào mọi người cùng nhau ăn thôi!-Mira cùng Freed đem nồi súp lại gần chúng tôi.Những cây thịt xiêng que đã được chúng tôi nước giờ đây cũng đã chính.Mọi người đều đang ăn rất vui vẻ.Elfman thì nướng thịt cho Evergreen ăn,Lisanna thì múc súp dùm cho Bickslow và Freed,còn Mira......Cô ấy tận hưởng một mình ư?Mình lại làm sai điều gì rồi à?
-Mira,tôi đã làm......-Chưa nói xong thì Mira đã đưa cho tôi xiên thịt
-Miếng thịt này ngon đó!Anh ăn đi!-Mira vui vẻ đưa cho tôi.Mấy người khác thì cứ chăm chú nhìn tôi ăn xiêng thịt này.
-Mấy người bị gì vậy?Mau ăn đi!-Tôi bực tức nói thì mấy người kia mới bỏ cái ánh mắt đó khỏi tôi.Sau khi ăn xong thì có vẻ mọi người đã no căng bụng nên đang nằm trong lều thư giản.Mira khi ăn xong thì đang ngồi ở ngay đống lửa trại.Tôi bèn đi tới hỏi cô ấy:
-Cô có muốn đi dạo một chút không Mira?-Tôi hỏi.
-Được chứ Laxus!-Mira gật đầu đồng ý.
Mira vừa đi vừa nắm lấy tay tôi thật chắt vì cô ấy không muốn bị lạc ở nơi hoang vu như này.Ánh trắng có lẽ là thứ duy nhất soi sáng dẫn đường chúng tôi.Đi đến vách núi,chúng tôi đứng ở đó và tâm sự với nhau:
-Đi với cô tôi thấy thời gian trôi qua nhanh thật đấy!-Tôi mở đầu câu chuyện bằng câu nói khá sến sẩm.
-Anh có biết mục đích sống của mình là gì không?-Mira hỏi tôi với câu hỏi khá đột ngột.
-Có!Đối với tôi mục đích để tôi sống đến ngày hôm nay là để bảo vệ được những người tôi yêu thương và giúp Hội chúng ta mạnh mẽ hơn nữa!-Tôi trả lời thẳng thắn.
-Bạn trai tôi đúng là có khác!-Khi Mira vừa dứt lời,một cánh tay đã kéo Mira lại và kề con dao vào cổ cô ấy.
-Bỏ tôi ra!-Mira đang la hét kháng cự.
-Tụi bây là ai?Sao lại muốn giết cô ấy?-Tôi hốt hoảng hỏi.
-Mấy đứa như người đã tống đại ca của ta vào tù.Và bây giờ ta sẽ giết con nhỏ này để chuộc mọi lỗi làm mà tụi bây gây ra.-Hắn đưa con dao sát cổ Mira.
-Không!Ta sẽ làm cho người bất cứ điều gì!Ngươi hãy ra cô gái đó ra!-Tôi hét lên.
-Ồ vậy đây chính là anh hùng cứu mĩ nhân trong truyền thuyết đấy à?Xúc động đấy nhưng ta không nhân từ đến thế đâu.Mạng phải đổi bằng mạng.Ngươi muốn cứu cô gái này thì hãy nhảy xuống vách núi kia đi.-Hắn ta gian xảo nói.
-Sao ngươi dám....Đừng Laxus....Anh không cần vì tôi mà làm như thế!-Mira cản tôi không được nhảy.Không ai có thể nhảy xuống vách núi này mà có thể sống được.Nhưng mà mình có thể biến thành tia chớp mà.
-Ngươi đừng hòng nghĩ đến chuyện xài phép thuật.-Hắn ta bắn một luồng sức mạnh vào tôi.
-Arghhhhhhh!!!-Tôi đau đớn hét lên.Hắn ta đã hút cạn ma lực của tôi ư?Nhưng bằng cách nào.
-Danny đã để lại cho ta thứ này để tiêu diệt ngươi đấy đồ khốn!-Hắn cười hả hê.Tôi gần như không đứng dậy được.Hai chân khuỵ xuống đất,tôi thở liên tục,những giọt mồ hôi lăn dài trên má.
-Vậy chỉ cần ta nhảy xuống đó là xong chứ gì?-Tôi cố gắng gượng dậy hỏi.
-Đúng!-Hắn ta trả lời.
-Mira tôi có lời cuối này muốn nói với cô!Cho đến cuối cùng,trong lòng tôi,trái tim tôi chỉ in đậm hình bòng của tôi.Đến lúc chết đi,tình cảm tôi dành cho cô sẽ không phai nhoà.-Tôi cố gắng nói với cô ấy.
-Không....Đừng làm vậy Laxus....Tôi cầu xin anh....!-Mira khóc lóc van xin tôi đừng nhảy xuống.
-Vậy là tôi đã hoàn thành mục đích sống của mình rồi!Bảo vệ được người tôi yêu thương nhất!Tôi hy vọng ở một nơi nào đó,chúng ta sẽ gặp lại!Cô sẽ mãi là cô gái phiền phức của tôi!-Tôi nhếch mép nói với cô ấy.
-Xin anh đừng....-Hai dòng nước mắt của cô ấy không ngừng.Tôi không thể kiềm lòng trước sự đau khổ của cô ấy nhưng tôi lại càng không muốn đánh mất cô ấy.Nếu như thế tôi sẽ hối hận cả cuộc đời này.Tôi bước lùi lại về phía sau,nhảy xuống vách núi đó.Từ đâu đó trên cao tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng hét của Mira.Mira!Đây có thể là điều tốt đẹp cuối cùng mà thằng khốn này có thể làm cho cô.Tôi nhắm mắt nhưng lại nghe thấy tiếng nổ phát ra trên đó.Không thể nào.......
Mirajane POV
Gì vậy?Cảm xúc này sao thân thuộc với mình vậy?Lisanna?Cái chết của em ấy đang ùa về với tôi.Không,không được,không được để người tôi yêu quý nhất chết dễ dàng như vậy được.Hai con mắt tôi trống rỗng như người vô hồn,nguồn sức mạnh đang tăng lên đột biến:
-Con ả này làm sao vậy?Tụi bây hút hết ma lực của nó!-Tên đầu đàn đang ra lệnh nhưng không kịp nữa rồi.Tôi đã chuyển sang hình dáng của linh hồn quỷ dữ Halphas.
-Ngày tàn của tụi bây đến rồi!-Tôi trợn mắt nhìn mấy tên rác rửi đó.
-Xuống địa ngục hết đi!-Tôi hét to lên,phòng ra một nguồn sức mạnh khổng lồ làm cho những tên đó rớt xuống vực.Tôi đang dần mất kiểm soát vì tôi đang quá đau khổ.Tôi phóng hết tia năng lượng ra mọi phía.Đột nhiên,em gái và những người khác chạy lại chỗ chúng tôi:
-Chị Mira chị làm sao vậy?-Elfman bàng hoàng khi thấy tôi mất kiểm soát.
-Mira,cô ấy thật đáng sợ!-Evergreen hốt hoảng khi nhìn thấy tôi trông bộ dạng này.Lisanna đang gào thét trong nước mắt gọi tôi trở lại.
-Laxus,anh ấy đâu rồi?-Freed lớn tiếng hỏi.
Laxus?Đúng rồi Laxus đã rơi xuống vực!Nhưng không!Niền tin mách bảo tôi rằng tôi vẫn còn kịp.Tôi phóng thẳng xuống vực với tốc độ nhanh nhất có thể,khi thấy một anh chàng với mái tóc vàng đang nhắm mắt rơi,tôi đã dùng hết ma lực của mình để phóng tới anh ấy.Chỉ trong gang tấc,tôi đã cứu anh ấy khỏi tử thần.Tôi đã đỡ lấy anh ấy và Laxus mở mắt ra:
-Mira!Sao cô lại...-Laxus hỏi tôi.
-Anh đã hứa là không bao giờ rời xa tôi mà!-Tôi đỡ anh ấy xuống mặt đất và dựa vào người Laxus.Từng giọt nước mắt của tôi rơi và hình dạng ác quỷ đã biến mất lúc nào không hay.Tôi đã tốn quá nhiều ma lực vào việc này cho nên tôi không còn sức để nói với Laxus nữa.
-Laxus!May quá!Thấy anh ổn là tôi cảm thấy mãn nguyện rồi!-Nói xong,tôi nhắm mắt và ngất đi.
Laxus POV
Những giọt nước mắt của tôi cũng bắt đầu rơi trên người cô ấy.Đến cuối cùng tôi cũng làm cho cô phải đau khổ.Là người mạnh nhất nhì trong Hội lại không bảo vệ được cô gái mình yêu,tôi cảm thấy hổ thẹn với chính mình.Cô ấy thật sự yêu tôi đến thế sao?Cô ngốc quá Mira.Tôi nở nụ cười nhếch mép như mọi lần nhưng lần này,nụ cười này chính là nụ cười của hạnh phúc.
Lisanna và Freed bay xuống vực để kéo 2 chúng tôi lên.Thấy chị gái của mình ngất xỉu,Elfman chạy lại túm cổ áo tôi:
-Ngươi chán sống rồi hả Laxus?
-Cậu cứ đánh tôi thoải mái!-Tôi không kháng cự lại cậu ấy.Thấy tôi như thế,Elfman liền bỏ tôi ra.
-Nếu chị gái mà biết tôi đánh anh thì chị sẽ đau lòng như thế nào.Là một người đàn ông,tôi không bao giờ để chị gái mình rơi nước mắt!-Elfman hô lên.
-Chí lí lắm Elfman!-Evergreen vỗ vai cậu ấy.Lúc này Mira đã tỉnh dậy,tôi liền chạy đến hỏi:
-Mira cô có sao không?
-Còn anh?
-Đừng lo cho tôi.Lo cho bản thân mình trước đi!-Tôi hằng giọng
-Tôi muốn cứu anh nhưng ngược lại khiến anh lo lắng.Tôi thật sự xin lỗi!-Ngay khi cô ấy vừa dứt lời,tôi ôm chầm lấy cô ấy.
-Mira,tôi sẽ không để vì tôi mà cô chịu đứng đau khổ nữa.Có Lôi Thần Tộc và các em cô ở đây,tôi xin hứa!-Tôi ôm chặt Mira vào vòng tay mình.
-Laxus...-Mira có vẻ hơi bối rối.
-Gì đây!Tụi này không rảnh để xem chuyện tình cảm của hai người đâu!-Bickslow phá vỡ bầu không khí lãng mạn này.
-Về chỗ cắm trại thôi!Tôi buồn ngủ lắm rồi!-Freed ngáp nói.Nói xong mọi người đều trở lại chỗ cắm trại,để tôi và Mira ở đây một mình.
-Hôm nay anh tuyệt lắm đó Laxus!-Mira khen tôi.
-Cô cũng vậy!-Tôi ngượng ngùng khen lại cô ấy.Chúng tôi chìm đắm trong bầu không khí vô cùng ngại ngùng.Tôi đứng dậy đưa tay ra cho Mira:
-Muốn cùng nhau về không?-Tôi hỏi.
-Được chứ!-Mira nở một nụ cười và đỡ tôi về.Nụ cười là thứ sẽ không bao giờ biến mất trên khuôn mặt cô ấy.Nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của cô ấy làm tôi cảm thấy hạnh phúc theo.Tôi sẽ xem những điều vừa xảy ra ban nãy là cơn ác mộng và không bao giờ nhớ về nó.Sau khi qua đêm và về đến Hội,tôi cố gắng không để lộ vẻ ngoài mệt mỏi của mình và để mọi người không lo lắng,3 chị em Mira và Lôi Thần Tộc sẽ không kể điều này cho ai nghe.Mira lại gần nói nhỏ với Wendy để hồi phục ma thuật cho tôi.Cô bé đồng ý và hứa với Mira sẽ không kể cho ai.Chúng tôi đi vào phòng sách để chữa.
-Anh thấy ổn hơn chưa anh Laxus?-Wendy hỏi tôi
-Ổn rồi cô bé!Cảm ơn nhóc!-Tôi mở mắt ra để nói với Wendy.Cô bé chỉ mỉm cười gật đầu và nhanh chóng ra ngoài để không bị chú ý.Mira vẫn ngồi kế tôi và nắm lấy tay tôi:
-Thấy anh như vậy trông anh thật...-Mira che miệng cười khúc khích.
-Có gì đâu mà mắc cười!-Tôi nạt cô ấy.
Kể từ sau ngày hôm nay,tôi đã rút ra bài học cho mình:"Đừng bao giờ chọc giận nữ quỷ Mirajane nếu không bạn phải trả giá đắt".Mira,cô ấy mà nổi điên lên thì đáng sợ thật!

Miraxus | You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ