Chap 7:Sự hiểu lầm

724 34 0
                                    

Laxus POV
Ngay khi nhìn thấy những biểu cảm đó của Freed,tôi vô cùng bực tức trong lòng mình.Không ngờ sẽ có ngày mình và đồng đội sẽ tranh giành một cô gái.
-Sau khi đánh với cô ấy một trận,tôi rất khâm phục sức mạnh của cô ấy và cũng có thích cô ấy một chút!-Freed ngại ngùng nói.Mọi người đều ồ lên vì ngạc nhiên.
-Ôi tôi không biết anh thích tôi đấy Freed!-Mira ngại ngùng nói.
Ngọn lửa trong lòng tôi ngày càng nóng lên,nếu được tôi sẽ phóng một tia sét ngay tại đây bây giờ.Tôi đột ngột đứng lên.
-Anh đi đâu vậy Laxus?-Mira kéo vạt áo hỏi tôi.
-Đi lấy nước!-Tôi trả lời cục súc.
-Anh ngồi đây đi,tôi đi lấy cho!-Mira đứng lên lấy nước cho tôi.Thấy vậy,mấy đứa con gái như Lucy,Levy và Juvia tụm ba tụm bảy nói gì đó về tôi.Vì tôi là Sát Long Nhân nên có thể nghe họ thì thầm gì đó.
-Cậu coi Laxus kìa Levy!-Lucy nói với Levy
-Vậy là chắc rồi.-Levy như xác nhận điều gì đó.
-Trời đất ơi!Không lẽ đây là tình tay ba trong truyền thuyết?-Juvia bắt đầu tưởng tượng.
-Anh uống nước đi!-Mira đứa nước cho tôi uống.Trong thời gian Mira đi lấy nước,Freed đã quay chai trúng Jella và Jella đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.Tới lượt Jella quay.Trời như sụp đổ trước mắt tôi,mắt tôi như không tin vào sự thật,cái chai quay trúng tôi.
-Tôi thách anh..-Jella đang nói giữa chừng thì bị Erza ngắt.
-Tôi thách anh ôm Mira trong 1 phút.-Erza ra lời thách thức tôi.
-Tss,tưởng gì...-Tôi nhếch mép kéo Mira vào tôi ngay lập tức.

Mirajane POV
Khi Erza vừa dứt lời,Laxus không ngần ngại kéo tôi vào vòng tay anh ấy.Anh ấy làm mà không chút do dự.Thấy thế,mọi người đều ồ lên,ngay cả Freed cũng theo đám đông ồ lên,giả bộ như anh ấy không quan tâm và chỉ muốn chung vui với mọi người.Tôi hiểu cảm xúc của Freed bây giờ và đã sắp một phút,tôi đập vào người anh ấy nói:
-Sắp hết giờ rồi Laxus!
Anh ấy vẫn không buông ra mà còn ôm tôi chặt hơn,tay anh ấy như đang siết lại qua eo tôi.Tôi dần không chú ý mọi ánh mát mà mọi người xung quanh đang nhìn tôi lại,tôi chỉ thấy tại nơi này,chỉ có tôi và Laxus.Tôi nghe thấy tiếng anh ấy nói:
-Anh yêu em,Mira.
Tôi giựt bắn người,đẩy anh ấy ra,anh ấy chỉ biết đứng đó nhìn tôi,không biết chuyện gì đang xảy ra.Tôi hỏi anh ấy:
-Anh vừa mới nói gì vậy?
-Tôi có nói gì đâu,tôi chỉ đang thực hiện thử thách thôi mà!-Laxus đứng cách tôi trả lời.
Tôi bắt đầu ngại ngùng,hai má tôi ửng hồng.Những ánh mắt đang đổ dồn về tôi càng làm tăng sự thẹn thùng của tôi lên.
-Chị Mira,không lẽ chị...-Lucy trêu trọc tôi.
-Thôi chơi đủ rồi,mọi người ai về nhà nấy đi,tối rồi.-Erza đứng dậy giải tán mọi người.Tôi đảo mắt nhìn xung quanh thì không thấy Freed ở đâu nữa.
-Freed đi về trước rồi ư?-Tôi hỏi Carla
-Cậu ta nói có việc nên đi trước rồi!-Carla nói
Mình mới làm gì thế này?Mình vừa mới làm tổn thương cảm xúc của Freed.Tôi cảm thấy rất buồn cho Freed.Sau khi tiệc tàn,tôi bước vào phòng tắm,tôi cố gắng xóa hết mọi buồn phiền nhưng Freed và Laxus cứ quay quẩn trong đầu tôi.Nằm trên giường,tôi cứ lăn qua lăn lại,không thể nào ngủ được.Tôi không biết làm vậy sẽ đánh thức Lissana.Lisanna quay qua hỏi tôi:
-Chị có buồn phiền gì à?
-Chỉ là chuyện của Freed.Có lẽ lúc nãy,cái ôm giữa chị và Laxus đã vô tình tổn thương cậu ấy!-Tôi nói với vẻ mặt buồn bã.
-Không sao đâu chị Mira,chỉ là một trò chơi thôi mà,chắc anh ấy cũng sẽ hiểu cho chị thôi!-Lisanna an ủi tôi.

Laxus POV
Trên đường đi về nhà,tôi vừa đi vừa hát,cuối cùng tôi đã được ôm cô ấy.Lúc này tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.Tôi còn muốn ôm cô ấy lâu hơn nhưng điều đó sẽ làm mọi người để ý.Về đến nhà,tôi đi thẳng tới phòng tắm.Tắm xong,tôi nhìn gương và tự nói với mình:
-Được rồi Laxus,mày chắc chắn sẽ có cô ấy,với khuôn mặt này và mày sẽ phải làm bộc lộ tình cảm cho cô ấy biết,trước khi cô ấy bị người khác cướp mất!
Nói đến đây,tôi nhớ đến chuyện xãy ra ban nãy,Freed nói với mọi người là anh ấy thích Mira.Tôi lại cảm thấy tức tố và có phần lo lắng,anh ấy là đồng đội với tôi mà anh ấy với tôi cùng thích một người.Điều này có làm chia rẽ tình đồng đội của chúng tôi không.Nhóm Lôi Thần Tộc sẽ kết thúc ở đây à?Không,tôi sẽ không làm chia rẽ Lôi Thần Tộc,và tôi cũng sẽ không để Freed cướp Mira của tôi.Tôi kiên quyết với chính mình.
Một ngày mới lại đến,mặt trời đã thức giấc,buổi sáng ở Magnolia không khác gì thường ngày,chỉ có tôi là cảm thấy vui hơn.Có lẽ cái ôm lãng mạn giữa tôi và Mira đêm hôm qua đã làm tâm trạng tôi hôm nay tốt hơn.Tôi quyết định hôm nay sẽ đến hội sớm để mua đồ ăn cho Mira.Tôi tắm rửa sạch sẽ,mặc chiếc áo đen cùng với cái quần dài màu đỏ mà tôi thường mặc,sau đó tôi khoác cái áo khoác lông lên mình,đeo tai nghe lacrima lên hai tay,bật lên bài nhạc mà do chính Mira hát.Dạo gần đây,tôi rất thích nghe những bài hát của Mira,một ngày tôi nghe nó đến gần một chục lần,tôi không ngừng phát lại nó,giọng hát cô ấy trong như thiên thần cùng với tiếng đàn du dương của cô ấy,làm cho tôi cảm thấy được thư giản.Tôi rời khỏi nhà khá sớm,chạy đến chỗ bán bánh mì ngon nhất để mua bánh mì cho cô ấy và cho tôi.Chiếc bánh mì nóng hổi vừa ra lò,mùi của nó rất thơm,tôi còn mua hai chai nước nho cho tôi và cô ấy.Tôi muốn cùng cô ấy anh bánh và uống nước.Tôi muốn chúng tôi trở nên thân thiết hơn.Tôi đi tới Hội nhanh nhất có thể.Khi bước tởi cổng,một cảnh tưởng khó ngờ mà tôi không dám tưởng tượng tới,Freed và Mira đang ngồi cười đùa cùng nhau.Không lẽ ngày nào Freed cũng đến sớm để nói chuyện với cô ấy?Sao mình lại không để ý chuyện này chứ?Chết tiệt,vậy sáng nào cô ấy cũng cười đùa vui vẻ với Freed như vậy đó à?Tôi đứng mép ngay cánh cửa,tay bóp nát cánh cửa,các đường gân trên tay tôi nổi lên,vẻ mặt của tôi lúc này rất giận dữ,trong đầu tôi bây giờ chỉ nghỉ đến việc xông vô và túm lấy cổ áo tên Freed.Tôi cố gắng kìm nén cơn giận của tôi xuống,hít lấy một hơi,bình tĩnh đi vào hội như chưa từng có chuyện gì xảy ra.Tôi xách hai chai nước cùng với hai ổ bánh mì lên tầng hai.
-Chào buổi sáng Laxus!-Mira thân thiện chào tôi.
Tôi lướt qua cô ấy như một cơn gió,xem như lời nói của cô ấy như gió bay,tôi đi thẳng lên tầng hai ngồi ăn bánh mì và uống nước.Từ trên tầng hai nhìn xuống,hai người họ vẫn cứ nói cười vui vẻ với nhau,thậm chí Mira còn làm thức ăn cho cậu ấy.Máu ghen của tôi nổi lên,tôi bóp ổ bánh mì trên tay đến nỗi nó tan nát lúc nào không hay.Tôi không muốn thấy cảnh tượng này nữa,tôi giải quyết bữa sáng một cách nhanh chóng rồi lấy một tờ nhiệm vụ.
-Mira,tôi đi làm nhiệm vụ này!-Tôi thờ ơ đưa tờ giấy cho cô ấy.
-Được thôi Laxus,anh đi đi!-Cô ấy cười thân thiện với tôi.Trên đời vẫn còn có người thân thiện như vậy sao,kể cả mình có bị người ta đối xử thờ ơ?Trên đường đi làm nhiệm vụ,tôi cảm thấy bản thân không xứng với cô ấy.Cô ấy xứng đáng với người đàn ông tốt hơn,như Freed chẳng hạn.Tôi trút hết tất cả nỗi giận của mình lên những cái cây ven đường.Tôi cứ đấm vào nó đến nỗi tay tôi rướm cả máu.Tôi đúng là con người nóng tính!Chính sự nóng tính này đã bộc phát hết sức mạnh của tôi,tôi dồn hết những cảm xúc của mình vào sức mạnh,tôi liên tiếp tung ra những cú đấm và tia sét có sát thương cực lớn.Vì đó nên tôi hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Miraxus | You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ