LW: gã
16brt : em
"Em có biết tôi ghét nhất ai đụng vào đồ của mình ko ?"
"Tôi biết chứ"
"Vậy tại sao em lại để cho bàn tay dơ bẩn đó chạm vào người em"
"Vua của tôi ơi , ngài đừng như vậy chứ chúng ta đã là gì của nhau đâu . À tôi quên chúng ta là tình nhân đúng ko ? Nhưng mà ngài có quyền yêu người khác thì tôi cũng có quyền đó chứ"
"Em ko có quyền so sánh trong mối quan hệ này "
"Tại sao vậy ?"
"Vì em là ko có quyền chống đối trong trò chơi . Em quên rồi à, gia đình em nợ tôi một số tiền khá lớn đấy . Em thử cãi lời tôi xem ai sẽ là người khổ ? Mẹ em và cả em đó"
Những câu nói đó như làn nước lạnh tạt vào người em . Đúng vậy em ko có quyền gì trong cuộc chơi này cả , cũng chỉ là nô lệ nghe theo lời vua thôi . Gã luôn dùng cái cớ đó để đe dọa em .
"Đúng ha , ngài thắng rồi tôi mãi mãi là người thua cuộc chứ gì"
"Em nên biết hoàn cảnh của mình đi , Hưng à. Gã người tình nghèo hèn đó sẽ chẳng làm em sướng cả đêm như tôi đâu."
"Ngài...dám" mắt em ánh lên tia giận dữ nhìn gã
"Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó . Tôi ghét nó đến tận xương tủy đấy."
Gã nói xong liền bình thản đi lại chiếc ghế hàng hiệu của Versace với thiết kế đầy màu sắc mắc tiền , tay nâng ly trà uống từng ngụm rồi nói tiếp :
" Lại đây"
Em vẫn đứng im nhìn gã không có dấu hiệu lay động . Thấy vậy , gã cau mày quát to :
" Tôi bảo em lại đây , lỗ tai em để chưng à "
Em từ từ tiến lại gần gã . Không nói nhiều gã kéo tay em ngồi lên đùi mình nhẹ nhàng nâng cằm em lên nói :
" Tốt nhất em nên nghe lời tôi mà ở yên đây nếu ko em sẽ phải lãnh hậu quả đau đớn đấy . Em biết ko nên chọc điên tôi mà đúng ko hửm ?"
Em nhẹ nhàng gật đầu , gã hài lòng mà hôn lên môi em một cái nụ hôn kéo dài 2 phút cho đến khi em hết hơi gã mới luyến tiếc rời khỏi bờ môi căng mọng ấy .
Gã đè em xuống chiếc giường sang trọng và làm em tới 1 giờ sáng gã mới chịu thôi . Bế em vào nhà tắm và tắm rữa sạch sẽ cho em ,hôn lên trán em với một cái nhìn trìu mến
Gã xoay người đi ra khỏi phòng , đứng trước cửa thốt lên :
" Tốt nhất , em nên mãi mãi là của tôi và đừng ai dám đụng chạm vào em ngoài tôi"
-alo, cậu chủ
" Quản gia , giết tên lúc nãy đưa tình yêu của tôi về . Chặt hai tay nó đem cho hổ ăn "
-Vâng , tôi sẽ làm ngay ạ
Dáng đi chậm rãi và gương mặt ngạo mạn . Chính là hắn
Mr.Lilwuyn
Lão đại của băng 002