Hindi ito Imagine pero gusto ko lang ishare...
Actually hindi ko siya napanood pero nakita ko lang sa twitter.
Interview/Press conference yata ito nila Chanyeol dun sa movie niya?!
Sabi niya dun:
' I think love isn't just something between a man and a woman. '
Actually hindi ko naman talaga napanood ng buo ang sinabi niya eh. Nakita ko lang sa isang pic (at the multemedia)
Sa iba at sa kanya, normal na statement lang naman talaga yun.
Pero sa mga ChanBaek Shippers...lalo na para sa akin....
PUTANG INA!!! ANO BANG GUSTONG PALABASIN NI CHANYEOL HA?! ANO? MAY SOMETHING NA BA SA KANILA NI BAEK?! OH MY GOSH!!!! CHANBAEK FEEEELSSS!!!
Nakakatuwa lang kasi parang tanggap pala ni Chanyeol yung mga bisexuals diba?
Nakakatuwa lang talaga at lalong nakakadagdag ng Feels sa kanila between Him and Baek.
Akala ko nga LQ yung dalawang yun kasi naman!!! Puro ChanSoo ang nakikita ko sa Youtube!!! Ano ba!!! Pero nung concert ng SMTOWN, THIS YEAR. JONGINA!!! MAY KUMAKALAT NA PIC SA TWITTER NAGYAYAKAPAN SILA!!! OH MY GOD!!!
ETO PA NAKITA NIYO NA BA ANG MGA MASCOTS NG CHANBAEK? ALSO KAISOO? PUTA KAHIT MASCOTS LANG YUN BAKIT ANG HAROT NILA? LAGING MAGKATABI!! NAGTITINGINAN!!! PUTA!!! SINO KAYA ANG NASA LOOB NUN?
Pero ayun nga hindi ako makagetover dun sa pic na nasa multemedia. Nakakatuwa talaga si Chanyeol!!!
Kayo guys? Anong say nyo dun sa sinabi niya?
Pero...Poor me. Hindi ko pa napapanood yung bagong MV nila :( bagal ng net eh!!!
Magcocomputer shop pa ako :(
Yun nga, COMMENT NIYO KUNG ANONG MASASABI NIYO AH!!! SHARE YOUR OPINIONS GUYS!!!
P.S. KUNG NAPANOOD NIYO YUNG SINABI NIYA. PWEDE COMMENT NIYO KUNG ANO ANG BUO NYANG SINABI?! NAGUGULUHAN KASI AKETCH EH!!! SALAMAT!!
HAPPY 3+K!!! MAY NAGBABASA PALA NETO HAHAHA
TINLUVYESUNG