B A E K Y E O L (13)

692 43 16
                                    

B A E K Y E O L - Lockscreen Message


Chanyeol:
Good Morning jagiya~ <3


Napangiti si Baekhyun sa nabasa niya pag-on ng phone niya. Kahit alam naman niya na hindi totoo.


" Good morning din jagiya~ " sagot nito na animo'y kinakausap ang cellphone niya.


Si Chanyeol? Ang idol niya. Isang magaling na singer at guitarist. Kung bakit ito nagme-message sa kanya? Sa totoo lang hindi naman totoo yun. Ni isa walang katotohanan dun. Sadyang sa sobrang kahumalingan ni Baekhyun kay Chanyeol eh napagtripan niyang magdownload ng app nito sa google play.


From.Chanyeol. Isa itong lockscreen application kung saan sa tuwing iuunlock mo ang phone mo eh may message na galing sa idol mo.


Laking pasasalamat talaga ni Baekhyun sa nagimbento nito. Feeling niya kasi na nagmemessage talaga sa kanya s Chanyeol.


Nilock niya ulit ang cellphone niya at inunlock ulit.


Chanyeol:
Let's Eat breakfast together jagiya!


Napangiti siya ulit.


" Opo. Kakain na. "


--x


Chanyeol:
What do you want to eat jagiya?
I'll cook for you :)


Kahit alam naman talaga ni Baekhyun na kahit kailan eh hindi na naman siya lulutuan ng pagkain ni Chanyeol eh sinagot niya.


" Ah! Jagi! Gusto ko ng bacon at eggs! Sarapan mo ah! Love you! " at nilock niya ulit ang phone niya pagkatapos ay inunlock ulit ito.


Chanyeol:
Take care jagi!

" Take care rin! "


-x

" Hay nako Baekhyun hindi kaya masira na yang phone kakaunlock at lock mo? " nagtatakang tanong sa kanya ng kaibigan niyang si Kyungsoo.

Imagines 1 0 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon