I S T H I S T H E M O M E N T ?
OKAY CAPSLOCK LAHAT PARA INTENSE. THIS IS NOT A IMAGINE BUT THIS IS ABOUT OUR BELOVED BAEKYEOL / CHANBAEK.
KNOW WHY?
1) WHEN CHANYEOL SAID THAT ' I THINK LOVE ISN'T JUST SOMETHING BETWEEN A MAN AND A WOMAN '
YOU KNOW GUYS, I THINK THIS IS WHERE IT STARTED.
WHERE IT STARTED. THAT MAKING ME HOPE THAT CHANBAEK IS REAL.
I TOTALLY SHOCK WHEN I SAW AT INSTAGRAM THE IG UPDATE OF YEOL. A PICTURE OF HIM AND BAEK WITH A BABY FROM THE TWINS OF SUPERMAN RETURNS.
THAT'S WHEN THE CHANBAEK DAY RIGHT?
AND EVERYTHING GOES ON.
YEOL GIVING BAEK A ROSE AT THE STAGE.
BAEK'S IG UPDATE. YEOL WAS PLAYING A PIANO AND YEOL'S UPDATE. BAEK WAS ALSO PLAYING A PIANO.
CHANBAEK'S COUPLE RING. ( I NOTICED IT WHEN THE TIME LOVE ME RIGHT RELEASED )
BAEK GIVING HIS SWEATER TO YEOL.
CHANBAEK PIC ON INSTAGRAM COMPARING THEIR FOOT AT EACH OTHER.
OBVIOUSLY SHOWY CHANBAEK MOMENTS AT THE PUBLIC.
A FAN SPOTTED INSIDE THE CAR THAT BAEK IS RESTING HIS HEAD ON YEOL'S SHOULDER. ( CREDITS AT TWITTER )
---
Oo guys. Alam kong normal lang yung mga ganung moment.
Pero yung sunod sunod na naglalabasan? Hindi ko maiwasang manghinala guys.
Yung truth sa era pa nang The Lost Planet eh wala ako halos makita na ChanBaek moment kashi di pa tapos yung Baek and Taeyeon's issue nung time na yun. I can sense na may something na mali sa ChanBaek nung time na yun.
Then nung dumating ang Exo'lu xion eh nabuhayan ako for the mean time kasi may ChanBaek moment akong nakita.
Then nagsimula dun sa sinabi nga ni Yeol sa isang interview. Yung nasa itaas. Yung number 1.
At lalong nagulat ako na sila ang magkasama sa Superman returns. Actually kung sa iba eh normal lang yun at walang malisya pero sa kagaya kong shipper eh nagtatalon ako sa tuwa. Honestly I realized that time na bagay talaga sila.
After nun eh sunod sunod na ang ChanBaek moments na nambubulabog sa mapayapa kong buhay.
True Fact:
BaekYeon: in a relationship but not look real
ChanBaek: not confirmed but looks like real.
Tama diba?
You know guys I still do not believe about the dating achuchu between Baek at Taeyeon.
Oo totoo nga daw. Pero sinabi ba talaga ng taong nasasangkot? Sinabi ba talaga nina Baekhyun at Taeyeon sa lahat na totoo nga. Na may something sila? Diba wala? At SME lagi ang sumasagot. May bibig naman sila ah simpleng ' We're dating ' lang eh di pa masabi. Kaya hindi ako maniniwala hangga't di napapatunayan. Di ako maniniwala sa isang pic na huli lang at dis oras ng gabi at blurred pa. Di ako naniniwala sa mga bagay na di sila mismo ang nagsabi.
Pero ang ChanBaek? Isang tingin pa lang alam na. Totoo naman diba? No offense sa BaekYeon shippers diyan at Taeyeon fans pero kasi yun talaga ang tingin ko. Wala namang masama diba? I'm not harming anyone. I'm just telling how I feel.
And I feel super happy for ChanYeol and BaekHyun. Kahit sinabi na nila na BESTFRIENDS ang simbolo ng singsing nila. I'm happy for them kasi ngayon na maayos na ang lahat ay nagagawa na nilang maging masaya. You can see it from their faces guys. Totoo. Every ChanBaek moment na nakikita ko ngayon na bago eh kita sa kanila na masaya sila. And wala namang masama at hindi nakakawala ng hope na maging sila dahil mag BESTFRIENDS pa lang sila. Jusko sa dinadami kong nababasa dito eh puro sa pagiging BESTFRIENDS nagsisimula yan. Why not naman diba? It's better na mahalin si Bestfriend kesa sa taong di ka naman sigurado at di mo ganun kakilala divah?
The true is napaginipan ko na many times yung part na magkakasama kahit sa isang episode man lang ang ChanBaek. What I mean is yung sila lang dalawa? And it happened! I'm totally happy for them.
When the moment na nakapikit si Baek at may pinahuhulaan sa kanya kung kaninong kamay ang hinawakan niya nahulaan niya agad na kay ChanYeol yun. Wow. Alam na to guys xD
I know na aware na sila Baek at Yeol sa ChanBaek na yan. Pero eto they didn't stop showing their true feelings at each other. Natutuwa pa sila na makikita na lang nila na may karatulang ChanBaek sa mga fans na nasa concert. (nakita ko sa isang GIF)
Well the point is.
I'm asking you guys.
Is this their real moment now? Eto na ba ang panahon na wala nang hahadlang sa kanila?
Ahahaha alam kong walang kwenta pero just tell me how you guys feel okay? Okay lang kahit ano, just consider this part on comments as your freedom wall. Show your true feelings guys. Like me. Magspeech kayo diyan kahit ano babasahin ko yan.
I wish na naiintindihan tayo nina Yeol at Baek.
Kung itranslate kaya natin to sa korean then iprintscreen at isend sa IG nina Yeol at Baek? Hahaha just kidding xD I don't want to feel na ma awkward sila sa isa't isa dahil dito.
I'm just only 14 yrs old girl. Pero sa ChanBaek ako nakaramdam ng totoong love at naniwala na may forever. Ahihihi I can sense na may SOMETHING na talaga sila NOW.
On twitter many user accounts ang nagsasabi na sana ikasal sila for real sa future. I do really hope so. Sana nga.
They really perfect together
#WeLoveChanBaek
#ChanBaekIsForever
#ChanBaekIsReal
#ChanBaekIsSailing
Yung matapang dyan! Ishare niyo kay Yeol sa IG to! Joke. Seryoso huwag na lang. Jusko nakakahiya sa kanila xD
KaiSoo!!! Nalalamangan na kayo ng ChanBaek!!! Kayo naman!!! Ahahaha
Comments?
TINLUVYESUNG