B A E K Y E O L (2)

1K 49 19
                                    

B A E K Y E O L (2)


"JONGINA!! CHAAAAAAAANYEEEEOOOOOOL!!!!" sigaw ni Baekhyun na halos umabot na sa kabilang parte ng mundo.


Rinig na rinig naman ni Baekhyun ang mga yapak ni Chanyeol na muntikan nang ikaguho ng dorm nila. Sa tangkad ba naman nito at laki nakuha pang tumakbo paakyat ng hagdan.


Pagbukas ng pinto ng kwarto nila ay makikita ang isang Chanyeol na hingal na hingal.


"Bakit Baek?" hingal na hingal pa rin si Chanyeol andun kasi siya kanina sa labas ng dorm nila nagulat na lang sya nang biglang umalingangaw ang boses ni Baekhyun.


Lumapit si Chanyeol kay Baekhyun na nakaupo sa harap ng salamin at hawak hawak ang cellphone niya.


"Bakit B---"


Tumayo si Baekhyun. At ipinakita ang cellphone ni Chanyeol na puno ng pictures ni Sandara.
"ANO TO CHANYEOL?! BAKIT PURO PICTURES TO NG DARA NA YAN HA?! PURO SELFIES PA!! ANO TO? NAGSESELFIE SYA SA PHONE MO?! SAMANATALANG AKO NI TATLONG BESES KO LANG NAHAWAKAN TONG PHONE MO TAPOS ETO ANG MAKIKITA KO?! HINDI MO NA BA AKO MAHAL CHANIE?! PINAGPALIT MO NA BA AKO SA KA---HMMMMP!!!" Hinalikan ni Chanyeol si Baekhyun. Hindi na nya kasi makayanan ang cuteness ni Baek lalo na pag galit.


Pilit na pumipiglas si Baekhyun pero hinawakan ni Chanyeol ang dalawa nyang kamay sanhi ng pagkahulog ng cellphone na hawak niya. Napapikit na lang sya sa sensyasyong nararamdaman niya. Ngayon lang sya hinalikan ng ganito ni Chanyeol.


Mapusok.


Naramdaman na lang niya na naihiga na pala sya kama at pumaibabaw sa kanya si Chanyeol.


Patuloy pa rin ang paghalik sa kanya si Chanyeol. Nasabayan na niya ang mga galaw nito at nang mabitawan na ni Chanyeol ang mga kamay niya ay pinulupot niya ito sa batok ng nasa ibabaw niya upang mas lalo pang madiin ang paghahalikan nila.


"Uhh~~hmmm" ungol ni Baekhyun sa pagitan ng mga halik nila.


Mga ilang sandali pa ay bumitaw na sa halik si Chanyeol pero nanatili pa rin sya sa ibabaw ni Baekhyun.


"Galit ako sayo.hmp!" pagtataray na ni Baekhyun sa kanya.


"Bakit? Picture lang naman yon n---"


"YUN NA NGA EH! MAS MARAMI KA PANG PICTURE NIYA KESA SA AKIN!!" pinunasan naman ni Chanyeol ang mukha niya dahil sa talsik ng laway ni Baekhyun.


"Sorry na buburahin ko na yun."


"Dapat lang! Alis ka na nga dyan!" pagtutulak ni Baekhyun kay Chanyeol.


Hindi pa rin umalis si Chanyeol sa halip ay inilapit nito ang mukha niya sa tenga ni Baekhyun at may binulong..


"Pero... Ituloy na natin... Babe..." at kinagat kagat niya ang gilid ng tenga ni Baekhyun na sya namang ikinaungol nito...


Ngayon si Baekhyun na ang humalik kay Chanyeol.


"Make love to me Yeol..." at hahalikan na sana ni Baekhyun si Chanyeol nang...


*tok tok tok*

" Guys!! MAMAYA NA YAN MAY PUPUNTAHAN DAW TAYO!!" sigaw ni Chen sa may pinto..


"Ano ba yan! Istorbo!" reklamo ni Chanyeol na ikinatawa ni Baekhyun.


"Hahahaha." lumapit si Baekhyun at niyakap si Chanyeol.


"Mamaya na lang kasi." bumitaw si Baekhyun sa yakap niya.


"Ay maliligo pa pala ako. Una na ako ha!" aalis na sana si Baek ng hinila siya ni Chanyeol pabalik.


"Pwede naman ngayon ah! Sabay tayo? *smirk*"


Nag blush naman si Baekhyun.


"Sige na nga!"

Imagines 1 0 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon