Lol, lần đầu viết truyện thông cảm cho tui nha 👁👄👁👉👈 truyện cũng sẽ có chiếm hữu, vì sao "do tui thích" truyện kết vui nhe, do tui ko thích kết buồn :))))
Tord: 28 tuổi ( một kẻ sát nhân)
Tom: 27 tuổi (cảnh sát)
Edd: 28 tuổi ( đồng nghiệp)
Matt: 28 tuổi (đồng nghiệp)
—————————-
7h30
Vào một buổi sáng như thường ngày, tiếng chuông đồng hồ vang lên trong một căn phòng nhỏ. Trong mơ màng, Tom lim dim hé mở đôi mắt đen của mình, anh ngồi dậy và đi vô phòng, vệ sinh cá nhân. (Tua time 🙄) Đến công ty, Edd và Matt đã đứng đợi Tom, họ đưa cho anh một cốc cafe và một chiếc bánh mì sandwich. Tom vui vẻ, nhận lấy * Họ luôn biết rằng anh không chịu ăn sáng nên luôn mua cho anh, việc này đã được 4năm rồi* vào bàn làm việc, anh ngồi nhâm nhi ăn món ăn mà họ mua cho anh.
——————————
9h25
Sếp của anh bước vào phòng, đưa cho anh một sấp tài liệu
Sếp: Đây là nhiệm vụ mới của cậu, kẻ sát nhân này rất kì lạ, hắn ta đã để lại thứ này tại hiện trường vụ án
Tom im lặng, anh nhìn vào bức hình của sếp đưaSếp vỗ vai anh, cau mày và nói
Sếp: tôi mong rằng cậu sẽ tìm được hắn Thomas
Tom: vâng ...!
Sếp của anh tự nhiên mỉm cười khi nghe anh nói vâng, có lẽ vì anh ấy dễ thương ?? Anh cũng không bận tâm đến việc đó và hỏi ông ấy
Tom: Thưa sếp, nơi tên hung thủ giết người là ở đâu?
Sếp: ồ tôi quên mất chưa nói cho anh, ở đường XXX, căn nhà số XX@, nạn nhân là một thanh niên tầm 21 tuổi. Anh ta bị giết vào lúc 3h đêm.
Tom: hình như nạn nhân này gần nhà em thì phải!
Sếp: ...
Tom: em sẽ đi điều tra
Sếp: ừm,....... À quên, ngôi nhà của nạn nhân có rất nhiều ảnh của anh, tôi nghĩ rằng nạn nhân đang theo dõi anh thì phải
Tom bất ngờ, và đi ra xe để đến căn nhà ấy.
———————————-
10h40
Anh đậu xe trước căn nhà, nhìn một lúc. Rồi bước vào, căn nhà rất sạch sẽ, ngăn nắp... như chưa có một chuyện gì sảy ra vậy. Bước lên lầu, gồm có ba căn phòng được đóng cửa (nhưng không khoá ) anh vô căn phòng bên trái gần mình nhất.
Đó là một căn phòng ngủ nhỏ, cùng với một chiếc giường 🛏 được trang trí rất nhiều gấu bông. Cũng không có gì đặc biệt anh chỉ ngó sơ một lúc rồi đóng cửa lại qua căn phòng bên phải. Căn phòng ấy cũng trả có gì đặc biệt cả, một căn phòng tắm? Anh cũng chỉ ngớ sơ rồi đóng cửa, bước đến căn phòng cuối. Anh thở dài và mở cách cửa ra.
Trả có gì đặc biệt, cũng chỉ là một căn phòng trống, nhưng nó không như lời sếp anh nói. Không có một bức ảnh nào của anh cả.
Tom: haizz, Ông ta lại trêu mình nữa rồi
"Cọc" Tom nghe thấy tiếng gì đó, anh chưa kịp quay lại đằng sau thì đã bị một ai đó ôm chặt. Tên bí ẩn ấy dùng khăn đã tẩm thuốc mê, bịt mũi và miệng anh lại. Anh hoảng loạn, vùng vẫy nhưng không có tác dụng. Anh lim dim mắt và ngất xĩu...
———————————-
Cảm ơn vì đã đọc truyện mong bạn thích, tôi đã viết nó trong tiết học online của mình :)))
đừng ship all Tom, tôi ko thích all đâu nên đừng vô chuyện của tôi mà ship anh ấy với những người khác chỉ có Tord thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
TordTom [No_Name]
HumorTord Tom, không ăn cắp các tác phẩm trong truyện. Không phá cặp đôi. Nếu có lỗi vẫn đề, xin hãy thông báo với tôi để tôi có thể khác phục nhanh nhất Tiwtter: Pun_Pu22