Hoa hồng tàn 🥀💧

397 20 4
                                    

Ờm, đây là bản thứ 3 bởi vì bản thứ nhất, 2 tôi thấy không được hay cho lắm
——————————————————-
Tord và cô gái ấy bước vào, cô nhìn Tom rồi nở một nụ cười nhẹ. Tom chỉ nhìn cô ấy rồi quay đi chỗ khác, anh vẫn nói chuyện với bác quản gia. Còn Hắn thì đi lên phòng thay đồ.

*Tua Time*
18:23
Đến tối, đồ ăn được dọn ra xong. Cô ấy và Hắn ngồi xuống bàn ăn, đương nhiên Tom sẽ không ăn chung rồi, anh định đi tìm cái điện thoại của mình để gọi cho Edd hoặc Matt. Nhưng Hắn đã cầm tay anh lại, và kêu anh ngồi xuống ăn cũng Hắn.

Tord: ngồi ăn với tôi đi ( Hắn nũng nịu nói )

Tom:...anh ngồi ăn với bạn của anh đi

Tord: đó đâu phải bạn tôi đâu, ngồi ăn với tôi đi, tôi muốn ăn cùng với em

Tom:...Haizzz, trả điện thoại lại cho tôi đi, rồi tôi sẽ ngồi ăn với anh ( anh ra lời đề nghị )

Tord: Hứa nhé ( Hắn thơm lên trán của anh, và lấy trong túi một cái điện thoại )

Tom bất ngờ với nụ hôn, Cô gái ấy đang nhìn hai người. Trông cô ấy có vẻ hơi buồn, nhưng lại không nói gì hết. Ngồi xuống bàn, Hắn cứ nhìn anh ăn, thật khó chịu, anh không thể nuốt nổi bữa ăn khi Hắn cứ nhìn như thế.... Được một lúc cô gái ấy lên tiếng.

Cô gái: Cậu là bạn của Tord à? ( cô ấy hỏi )

Tom:... "Tôi có nên nói rằng mình bị bắt cóc không ?" ( suy nghĩ )

Tord: em ấy là tình yêu của tôi ( Hắn nhìn cô ấy )

Tom:...im mồm dùm, tôi không muốn ăn nữa ( Anh cau mày nhìn Hắn, nhưng hai má có hơi ửng hồng )

Tord: đừng, ăn đi. Tôi không chọc em nữa 🥺 ( Hắn ngồi ăn phần của mình và Không chọc anh nữa ) *Đm, cute vãi lòn, ước gì tôi cũng có anh ng iu như này 😒*

Ăn xong, bác quản gia dọn chén đĩa. Còn cô gái ấy thì đi theo Tom, có lẽ cô ấy muốn giới thiệu bản thân với anh, hoạc có ý đồ gì đó. Tord thấy vậy, Hắn lộ vẻ khó chịu, nhưng vì công việc nên Hắn không thể nhìn Tom mãi được.

Cô gái: Cậu là bạn trai của Tord thiệt à ( cô ấy níu áo Anh )

Tom: ...không phải đâu, chỉ là Hắn đùa thôi ( Anh cau mày )

Cô gái: ừm...Tui là người xem mắt của Tord ( cô ấy ngượng ngùng nói )

Tom: ồ...

Cô gái: tui giới thiệu bản thân nhé

Tom: ừm * lạnh lùng boy à 😂*

Cô gái: tui tên là " Eva" năm nay tui "24 tuổi"

Tom: ồ thế thì cô nhỏ tuổi hơn tôi rồi, tôi tên Tom. ( anh nói một cách miễn cưỡng )

Eva: vậy tui gọi cậu bằng anh nhé? (Cô ấy cười nhẹ )

Eva: Tối anh lên phòng em chơi được không?

Tom:...không ( anh cảm thấy khó chịu )

Eva: ờ, cũng đúng. Em với anh mới làm quen thôi mà. Vậy em tặng anh cái này nhé ( nói xong cô ấy bỏ đi lấy gì đó, còn anh thì nhìn cô ấy một cách khó hiểu )

TordTom [No_Name] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ