nụ hôn đầu bị đánh mất?(H+)

947 43 10
                                    

Cảnh H, từ ngữ thô tục cho nên bạn chx đủ 18+ thì đừng đọc, tui biết không có tác dụng nhưng thôi kệ :))) chap này Tom sẽ hơi yếu đuối 😭
------------------------------------------------------
Một bàn tay ấm sờ lên bụng của anh, sau đó sờ đến phần nhạy cảm nhất trong cơ thể đang nóng bừng ấy. Anh mơ màng, hé mở mắt, trước mặt anh là một bóng đen nào đó.
-------------------------------------------------------
12h45
Vì chưa tỉnh thuốc mê, Tom chỉ có thể nhìn sơ qua được bộ đồ của kẻ đó. Kẻ bệnh hoạn cởi từng cúc áo của anh ra, hôn lên phần ngực đỏ ửng đang cương cứng của anh. Anh cố gắng không để phát ra tiếng rên, Tom quằn qoại dùng chút sức lực cuối cùng đẩy kẻ điên ấy ra. Nhưng nó không có tác dụng, kẻ tâm thần ấy cười một cách khoái trí, nhào tới hôn anh

Nụ hôn bất ngờ làm anh dật mình, nụ hôn càng ngày càng sâu hơn. Anh không thể thở nổi nữa cố gắng đẩy kẻ ta ra nhưng không có tác dụng, hơi thở của anh một yếu dần và anh bắt đầu khóc, hàng nước mắt chảy dài trên má rơi xuống sàn. 'RẦM'... tiếng gì đó đang đập vào cánh cửa, giống như có một ai đó đang cố gắng phá nó vậy.... trong chốc lát cánh cửa đã bị phá. Hắn ta bước vào,...

Hắn: thằng chó điên, mày đang làm cái lôz gì vậy hả thằng nhải con này !!???

Kẻ: Tôi chỉ đang giúp cậu ta thôi,...

Hắn: Mày giúp nó bằng cách cho nó uống thuốc kích dục sao !!

Kẻ:....

Hắn không nói gì, im lặng và bước ra ngoài, tầm 1-2p sau hắn ta quay lại với một chiếc rìu trên tay. Kẻ bệnh hoạn kia bắt đầu khóc cầu xin hắn ta. Nhưng giờ trong đầu hắn không còn nghe được bất kì thứ gì mà tên kia nói. Hắn tức đến mức làm mất lý trí rồi, vì người hắn yêu đang bị một kẻ thấp hèn đụng đến? Ngay cả hắn còn chưa bao giờ được hôn em ấy, thậm trí là nắm tay em... nhưng giờ nụ hôn đầu của em lại bị một thằng ngày đêm theo chân Hắn hôn mất!!!

Chiếc rìu Hắn cầm nảy giờ bắt đầu di chuyển " PHẬP"... Hắn nhìn các xác chết trước mặt với một khuôn mặt khinh bỉ và tức giận. Căn phòng giờ được nhuộm lại bằng một màu đỏ tươi của máu, Hắn quay sang nhìn Tom. Tom mơ mơ màng màng, anh nằm co người lại và run rẫy, Hắn bế anh dậy. Cơ thể nóng bừng của anh khiến Hắn lo lắng. Hơi thở của Hắn khiến Tom cảm thấy an toàn. Anh vùi mình vô ngực của Hắn, anh cố gắng tìm một chỗ ấm áp nhất của Hắn để thiếp đi, nhưng anh vẫn không thể thiếp đi được, mùi máu tanh khiến anh khó chịu và bắt đầu cựa quậy trong bàn tay Hắn.

Hắn: h...a.ha nhột quá đi mất, em có thể đừng cựa quậy được không ^^

Tom:... ưm~

Hắn:...haizz, em là một cậu bé ngốc

Hắn bế em lên một căn phòng khác, tắm rửa cho em xong, Hắn bế em lên giường và bỏ đi... Có lẽ Hắn đi vứt cái xác chết đang ở căn phòng kia, Hắn ta rất ghét ai đụng đến em.
————————————————-
1h25
Trong căn phòng, Tom cuộn người lại, lồng ngực anh nóng bừng lên, anh thở một cách khó chịu, hơi thở hổn hển, khuôn mặt đỏ ửng... Anh bắt đầu rên lên, tiếng rên nhỏ ( đoạn này tui viết là thấy hơi cháy quần rồi 😔👉👈) cánh cửa mở ra, Hắn ta bước vào. Sau khi tắm xong, Hắn bước đến ngồi lên giường, Hắn nhìn em
Hắn: em đang lạnh sao...?

TordTom [No_Name] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ