Lover✔️

176 12 0
                                    

Viết truyện sẽ khác trước kia, Tôi cũng có thể sẽ quên một số chi tiết vậy nên hãy bỏ qua cho tôi nhé ! Cảm ơn vì luôn đợi tôi, yêu các bạn

** : suy nghĩ nhân vật

-------------------------------------------------------------

2h21

Vì đã quá muộn nên Matt quyết định dừng xe lại ở một nhà nghỉ, Cậu nhìn Edd. Hình như Edd cũng đã ngủ thiếp đi trên xe,  Cậu thở dài mỉm cười nhẹ. Matt vỗ nhẹ lên vai Edd. Edd chợt giật mình tình giấc, cậu nhìn Matt.

Edd: gì-gì vậy?  < bối rối>

Matt: Đến nhà nghỉ rồi....vô đó ngủ thôi < Matt vừa nói vừa gỡ dây an toàn của Edd >

Edd: umm... <Cậu dụi mắt và ròi khỏi xe >

Matt mở cửa xe sau gọi Tord dậy, Hắn nhìn Cậu hơi cau mày nhưng rồi Hắn cũng dậy. Tord không gọi Tom dậy, Hắn trực tiếp bế anh và đi lấy chìa khóa phòng ngủ, Hắn hôn lên trán anh khi đứng trong thang máy. 

Tord: Uhh...mệt quá < Hắn cúi đầu thấp xuống và dụi đầu mình vào đầu anh >

Nhìn Hắn lúc này như muốn được Anh âu yếm nhưng mà Hắn không muốn làm anh thức dậy giữa trừng. Tord mở cửa vào phòng, đi đến giường Hắn ngã xuống giường. Hắn kéo anh sát lại người mình, tay vòng qua eo vào ôm Anh thật chặt.

Tord: Ngủ ngon bé ~ < thiếp đi >

( Bên Matt và Edd )

Matt bước vào phòng và đã thấy Edd lăn ra giường ngủ, một bên áo của cậu bị ấy lên, để lộ bụng của cậu. Matt nhìn chằm chằm một lúc rồi Cậu ấy lắc đầu để xua đi cái suy nghĩ của mình. 

Matt: *chết tiệt * < Cậu quay đi chỗ khác >

Nhưng được một lúc Cậu lại nhìn, sau một lúc phân vân, cậu tiến lại kéo áo của Edd xuống nhưng Edd chộp lấy tay cậu.

Matt:??!! < Cậu giật mình ngã vào người Edd >

Edd xoa lưng Matt khi Cậu ngã vào lòng mình. Edd ôm cậu chặt hơn.

Edd: N-Ngủ Ngon-n < cậu lẩm bẩm >

Matt: Mày Gay à? < Matt phì cười >

Edd ngủ luôn rồi, cậu chẳng nói gì nữa. Matt im lặng, một lúc rồi cậu thở dài ôm lại Edd, cậu nằm sang bên cạnh và ôm Edd ngủ.

--------------------------------------------------------------- 

7h 35 ( Amai viết đoạn này, vậy nên cách viết khác hoàn toàn với Pun  )

Ánh nắng ấm áp từ cửa sổ chiếu vào trong phòng, Matt dần dần mở mắt do tiếng chuông báo thức của điện thoại Edd vang lên inh ỏi anh cố với lấy chiếc điện thoại trên chiếc tủ cạnh đầu giường nhưng không thể vì Edd ôm eo anh quá chặt khiến anh không thể di chuyển được. Sau một lúc cố gắng với lấy chiếc điện thoại Matt bỏ cuộc, anh nằm lại bên cạnh Edd trên giường sau một hồi vật lộn với cái vòng ôm cứng ngắc của cậu ta. Tiếng chuông báo thức vẫn cứ inh ỏi kêu bên tai anh, quá chán nản anh cảm thấy như muốn ngủ một giấc nữa nhưng lại không thể, anh thở dài bất lực sau một lúc nằm im.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TordTom [No_Name] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ