Nooooooooo, chx nghỉ hè được một tháng thì tôi đi học lại rồi 😭. Thật đau lòng, tôi ước gì đây không phải là sự thật. Đáng ghét 🤬
——————————————
9h37
Tom tỉnh giấc, anh ngồi dậy với cơ thể đau tê tái, gương mặt mệt mỏi. Anh nhìn xung quanh và trả thấy bóng của bất kì ai, ngay cả Hắn cũng đã bỏ đi. Anh bước vào phòng tắm, nhìn vào gương là một chàng trai với đầu tóc rối bù, cơ thể ko một mảnh vải.Tord đột nhiên xuất hiện sau lưng Tom, anh dật mình quay lại nhìn Hắn. Hắn nhìn anh, khuôn mặt bối rối của anh khiến Hắn ta bật cười.
Tord: vệ sinh cá nhân đi, rồi chúng ta sẽ đi ăn sáng. Mọi người đang đợi em. ( Hắn ôm anh từ đằng sau )
Tom: này,...đau ( cơ thể anh đau nhói )
Tord: ồ, tôi quên mất ( Hắn buông tay ra )
Nhìn xuống phần chân Tom, tinh dịch đang chảy ra từ từ. Hắn nhìn tinh trùng của mình, một màu trắng như sữa. Tom đỏ mặt, anh đẩy Hắn ra ngoài.
Tord: này đợi đã, để tôi lấy cái đó ra cho em ( Hắn quay lại nhìn anh )
Tom: Không cần, tôi tự làm được " Rầm " ( anh đóng cửa )
Tord ngơ ngác nhìn, Hắn bối rối, rồi chỉ ngồi lên giường đợi anh. Trong phòng tắm, anh dùng tay mình để lấy tinh dịch ra, cảm giác như đang thủ dâm vậy.
Tom:...Ah!! ( Anh hét lên )
* anh ấy ko bt cách lấy, và đã làm rách chỗ đó *Tord đứng ở ngoài, cơ thể Hắn khó chịu, Hắn đập cửa liên tục. Khiến Tom hoảng loạn, sau khi bình tĩnh lại, anh bước ra mở cửa cho Hắn. Gương mặt tối xầm, với bầu không khí lạnh toát.
Tom: Anh đang làm cái quái gì vậy??
Tord: Để tôi lấy ra cho em!! ( Hắn đẩy anh đập vào tường )
Tom: Ahh!!! Đau...Anh bị cái đéo gì vậy‼️‼️ ( anh gào lên )
Tord: IM MỒM ĐI ‼️ ( Hắn quát vào mặt anh )
Tom: Mắc gì tôi phải im, anh tự xông vào mà?? ( anh chợn mắt )
Tord:...Đừng có tự làm như mik biết cách ( Hắn cau mày )
Tom: uh...làm ơn, nhanh lên. Tôi không muốn mất thời gian đâu
Tord: sẽ nhanh thôi ( Hắn hạ giọng xuống )
————————————
Buổi chiều hôm ấyMatt muốn đi công viên nước, cậu ấy nằng nặc đòi Edd chở mik đi. Khiến Edd cảm thấy có chút phiền phức, nhưng rồi cậu cũng đồng ý. Cả 4 người đi đến công viên, một công viên lớn, có các cầu trượt nước, và có những ống súng bắn nước.
Matt kéo Tom và Edd vô, còn Tord thì phải đi trả tiền vé. Nhìn Hắn lúc này trả khác gì một người trông trẻ. Cả bọn thay đồ bơi, rồi nhảy xuống nước đùa giỡn.
Matt: VUI QUÁ ĐI MẤT 😆 ( Cậu hét lớn )
Edd: Hét nhỏ thôi, trời ơi ( Cậu kéo Matt lại người mik )
Matt: Haha, Mày đi trượt cái cầu trượt kia với tao nhé ( Cậu chỉ lên cái cầu trượt màu vàng )
Edd: hmmmm, được thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
TordTom [No_Name]
ComédieTord Tom, không ăn cắp các tác phẩm trong truyện. Không phá cặp đôi. Nếu có lỗi vẫn đề, xin hãy thông báo với tôi để tôi có thể khác phục nhanh nhất Tiwtter: Pun_Pu22