Vol 1 - Chương 1: Nữ sinh bình thường

368 38 11
                                    

Volume 1: Tri thức liệu có phải tất cả?

________________■___■_________________
(???): Nhật kí Thời-Không ngày... ngày mấy nhỉ? Chậc, có vẻ như tôi đã bị mất khái niệm thời gian rồi thì phải. Cơ mà lần thử số 998 lại thất bại, The End là không thể bị ngăn cản, kết cục là không thể bị thay đổi. Tôi rõ là một thất bại mà... Mọi người chết trước mắt mình hết lần này đến lần khác ấy vậy mà tôi lại chẳng thể làm được gì...

Những giọt lệ bắt đầu chảy dài trên hai gò má gầy gò, đôi mắt người này có những quần thâm thiếu sức sống trông như người mất hồn, đầu tóc bù xù rối tung lên như đã lâu ngày thậm chí là cả tháng chưa được chải chuốt gì. Người này ngồi dùi đầu vào gối khóc to:

(???): Nhật kí số 999... tôi không biết có nên thử lại hay không. Bản thân tôi rất muốn bỏ cuộc vì bất kể tôi có làm điều gì đi nữa thì cái kết tồi tệ nhất vẫn cứ ập đến một cách tàn bạo nhất. Nhưng ai mà lại đi bỏ rơi bạn bè mình kia chứ?

Người này lôi trong túi ra một chiếc đồng hồ bỏ túi màu vàng kim với họa tiết là những kí tự mà ghép lại ta có từ "Time & Space". Người này bấm nút.

Sfx: tiếng tích tắc của đồng hồ kêu to dần, đến mức mọi thứ rung chuyển dữ dội.

(???): Hy vọng trong mình đã cạn kiệt rồi, việc này là vô ích nhưng cứ thử xem sao vậy. Dù gì thì mình cũng đã quá quen với việc bất lực đứng nhìn những người mình yêu thương nhất bị giết mà.

《Đã xác nhận yêu cầu. Restart now》

Sfx: tách (tiếng bấm đồng hồ)

Mọi thứ chìm trong thứ ánh sáng màu vàng kim và rồi vụt tắt vào trong khoảng không vô tận toàn màu đen lạnh lẽo.



|Ở đâu đó ngoài rìa Tokyo|

Đồng hồ điểm 15 giờ chiều, thời gian tan trường đã đến và mọi người mau chóng rời trường và thực hiện những sự định trong ngày của mình. Thời buổi này những tiệm Arcade (tiệm máy chơi game thùng) và các cửa hàng tiện lợi gần những trường học vô cùng phát triển vì lượng khách trong mùa học là rất lớn.

Ai cũng có bè có bạn, ai cũng đi theo cặp hoặc thành nhóm. Tất cả đều chọn đi thư giãn sau những giờ học căng thẳng mệt mỏi, trừ vài người trong đó có cả cô nữ sinh năm cuối Hagare Izumi.

Cô nữ sinh cấp 3 này ngày ngày đều lẻ loi bước đi trên đường đời tấp nập, cô không có lấy một người bạn, cô cũng rất ngại trong giao tiếp. Giờ giải lao hay sau giờ học cô đều cắm cúi vào những trang sách, đặc biệt là những cuốn sách viết về ma pháp, bùa chú và các hiện tượng siêu nhiên kì ảo. Izumi thích đọc chúng nhưng lại phủ định sự tồn tại của chúng, cô cho rằng chúng chỉ là các sản phẩm mang tính giải trí mà thôi.

Izumi lên chuyến tàu siêu tốc kế tiếp.

Trên chuyến tàu ban chiều ấy, những tia nắng vàng yếu ớt cuối cùng vẫn cố gắng rọi chiếu cho thế gian trước khi nó chìm trong bóng đêm lạnh lẽo. Những đàn chim vội vã bay về tổ trước khi bị cái bóng tối kia làm lạc lối.

Ina'nis: Battle Of GodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ