Volume 3: The End is here!
Tình trạng khẩn cấp mức độ tận thế đã được ban bố khắp đất nước mặt trời mọc và sớm muộn gì cũng sẽ lan ra phạm vi toàn cầu. Tình cảnh hỗn loạn, bạo động diễn ra ở khắp mọi nơi dẫn đến xã hội có nhiều bất ổn. Chưa có một bài diễn tập nào để rèn luyện binh lính đối phó với tình huống kiểu này nên cũng phải mất một chút thời gian để họ thích nghi và phản ứng chính xác.
Chả ai để ý cho đến khi một đứa nhóc nói với mẹ của nó rằng "ông mặt trời buồn ngủ rồi kìa mẹ". Mọi người ngước lên nhìn mặt trời - thứ mà ánh sáng của nó đang yếu dần và bị một thứ tựa như bóng tối trùm lấy. Đó không phải nhật thực bởi nhìn bằng mắt thường cũng thấy rõ ngôi sao trung tâm của hệ đang bị một thứ chất lỏng nhầy nhụa đen tuyền bao lấy. Rõ ràng quá rồi. Cái kết của nhân loại đã đến, The End đã ngay trước mắt chúng ta.
Mặt trời sau khi bị che phủ hoàn toàn bởi thứ chất lỏng ấy bầu trời liền đổi sang màu xám xịt, trên trời không một đám mây lằng lặng trôi nào, lũ súc động vật kêu la cố gắng tự vùi mình xuống đất như để né tránh nguy hiểm từ mặt đất.
Ina- à không, thực thể ấy đứng sừng sững trước mặt Myth như thể đang thăm dò sức mạnh của bọn họ vậy. Thực thể ấy có ngoại hình chẳng khác gì Ina chỉ là... cơ thể nó từ trên xuống dưới một màu đen và chỉ có vương miện, đôi mắt, túi mực, vòng cổ và đôi cánh của cô là khác màu mà thôi, nếu bạn tò mò chúng màu gì thì đó là trắng xóa như tuyết mùa đông.
(Calli): Cẩn thân! Cậu ấy đã mất kiểm soát thật rồi!
(Kiara): Vậy ta sẽ làm gì tiếp theo đây?
(Calli): Tớ sẽ cố chế ngự cậu ấy. Kiara và Gura, hai cậu hãy bảo vệ Watson cho đến khi cậu ta đã sẵn sàng cho viễn cảnh tồi tệ nhất.
Vừa dứt lời, Calli lao đến chỗ đại tu tế, chém đứt rời những xúc tua to tướng mà Ina đã triệu hồi ra để cản đường. Chiếc xúc tua cuối cùng đã bị chặt thì Calli phóng cây lưỡi hái của mình như phóng phi tiêu. Cây lưỡi hái Grim Reaper bay xoáy với trục là điểm hơi lệch về phía chiếc lưỡi, cách trung điểm của phần cán cầm không quá xa. Nó bay tới chỗ Ina với một vận tốc đáng kinh ngạc và ngay khi nó chỉ còn cách thực thể kia có vài trăm phân thì Calli dịch chuyển đến, nhanh chóng cầm lấy cây Grim Reaper và vung một đường chí mạng thật dứt khoát. Nhưng nước đi của thần chết lại quá đơn giản nên cô đã bị bắt bài.
(Ina?): 《Ignis》 (khai hỏa)
Chiêu ma pháp đơn giản ấy được thi triển và xuất hiện còn nhanh hơn tốc độ vung của thần chết, giáng xuống Calli một đòn nặng nề.
(Gura): Calli!!!
(Calli): Tớ ổn! Tớ có thể tái si-
(Ina?): 《Ignis》 (khai hỏa)
Calli trong tình trạng đã bị thổi bay một phần bên trái cơ thể từ vị trí của cơ nâng bả vai đến cơ răng cưa trước, quỳ xuống mặt đường lạnh buốt đầy sỏi đá và sắt thép vương vải khắp do hậu quả từ vụ nổ trước đó, cố trấn an những người bạn của mình. Nhưng điều đó là không đủ để được thực thể kinh hãi kia buông tha. Nó dịch chuyển đến trước mặt cô từ bao giờ, chuẩn bị tung ra thêm một đòn Ignis để kết liễu thì Kiara đã có mặt kịp thời và vô hiệu hóa đòn tất công bằng một cú đâm chính xác, sẵn tiện xin luôn cánh tay phải của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ina'nis: Battle Of Gods
FantasiaNữ sinh trung học tên Hagare Izumi trên đường về nhà đã vô tình nhặt được một quyển sách kì lạ. Bìa sách làm tự da thịt con người, chữ được viết bằng máu, đến ngôn ngữ được viết trong sách cũng là thứ ngôn ngữ chưa từng được thấy trước đây. Ngay kh...