Chương 20: Phản chiếu (Reflect)

119 24 2
                                    

Một cơn sóng thần khủng khiếp từ đại dương xa xôi đổ vào đất liền như một đại quân vạn người sắt đều bước hành quân, đại quân ấy sẵn sàng đạp đổ mọi thứ dám cả gan chắn đường họ dù cho đó có là những tòa nhà chọc trời kiên cố đi nữa. Mặc dù hôm ấy thế giới không ghi nhận một trận động đất nào nên ta có thể khẳng định đây là việc làm của Gawr Gura. Nó là siêu sóng thần cao tới 524m và di chuyển với tốc độ hơn 160km/h, một cảnh tượng hãi hùng chưa từng được ghi nhận trước đây, đảm bảo rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ khắc sâu vào trí óc của những con người xui xẻo được sinh ra vào thời kì bất ổn nhất này.

Gura "đỏ" tạo một bong bóng khí bảo vệ Ame rồi mọc chiếc đuôi cá mập và phóng đi trong làn nước đục ngầu như một quả ngư lôi.

C.O bị dòng nước đưa đẩy liên tục, va đập vào tòa nhà này đến tòa nhà khác, đôi khi là trúng xe cộ hoặc mặt đường. Các xoáy nước to lớn cũng dần được hình thành ở những nơi Gura đã phóng qua gây khó dễ rất nhiều cho C.O .

(Gura): Mi đùa với cá mập, mi sẽ bị chúng cắn. Giờ thì hãy sợ hãi trước sức mạnh của Poseidon đi!

Trong môi trường toàn là nước, Gura chiếm lợi thế hoàn toàn, tốc độ và kinh nghiệm chiến đấu ở dưới đại dương sâu thẳm mặc cho sự tối tăm và áp suất cao khủng khiếp, Gura là một trong những chiến binh Atlantic mạnh nhất và là đứa cháu gái đáng yêu của Thần đại dương Poseidon.

Cô và thực thể kia liên tục lướt qua đời nhau, Gura đâm xối xả con C.O sau mỗi lần lướt qua. Cảm thấy phiền do cứ bị đánh bật qua bật lại, thực thể kia cố phản công nhưng bất thành. Mỗi đòn nó tung ra đều trật đích để rồi bị Gura đáp trả lại bằng những cú đâm chính xác vào các vị trí trọng yếu, đặc biệt là các khớp vận động, cổ, ngực và tóc của C.O bởi đó là những nơi nó sẽ mất nhiều thời gian và sự tâm trung để phục hồi nhất. Nếu trúng các vị trí đặc biệt kia thì nó sẽ mất khoảng từ 3 đến 8 giây để phục hồi, các vị trí còn lại nó chỉ mất chưa tới 1 giây là đã xong rồi.

(C.O): Giờ chơi hết rồi! 《Tonitruum》 (sấm sét)

Ma pháp hệ lôi ngay lập tức biến môi trường nước này thành một cái lãnh địa khắc chế Gura. Bị giật bởi dòng điện còn mạnh mẽ hơn cả sấm chớp, chỗ nước biển khi tiếp xúc với nhiệt độ cao khủng khiếp từ dòng điện một cách quá đột ngột khiến nó bốc hơi quá nhanh. Việc hơi nước bốc lên nhanh chóng đã khiến thể tích khu vực xung quanh tăng lên. Thể tích tăng lên nhanh chóng nhưng hơi nước thì không thể thoát ra kịp đã đẩy mạnh áp suất và rồi đến thời điểm nhất định, toàn bộ năng lượng được giải phóng tạo ra một vụ nổ hơi nước đủ lớn mà con người có thể nghe hoặc thấy ở khoảng cách hơn cả cây số (trong trường hợp này).

Trải qua một vụ nổ như thế đương nhiên là các cơ sở hạ tầng hiện đại của con người không tài nào chống chịu lại nổi rồi. Tòa nhà cao ốc, cầu cống, xe cộ, bệnh viện, cây xăng,... phát nổ hết chỉ để lại những đống đổ nát toàn là gạch đá vỡ vụn và sắt thép cong vòng. Từng chút một nơi được biết đến với danh hiệu thành phố hiện đại bậc nhất thế giới dần trở thành nơi giống với bề mặt của mặt trăng, chỉ toàn là các hố sâu khủng khiếp và bốn bề đều là đất cát.

Ina'nis: Battle Of GodsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ