Ngày 11 tháng 11 năm 2101, đấy là một ngày tuyệt vời cho đến khi nhân loại đón nhận một thảm họa không giống với bất kì thứ gì mà con người từng được biết đến hay trải qua trước đây. Các cánh cổng Anti-void (hay theo tri thức của Ao thì là The Witthin) liên kết giữa thực tại ổn định (nơi bạn và tôi đang sống) và thực tại bất ổn định (nơi mà đến thánh thần cũng chả biết chúng có tồn tại hay không) mở ra khắp nơi trên thế giới.
Chúng mở ra tại các vị trí ngẫu nhiên vào những khoảng thời gian ngẫu nhiên, hoàn toàn không thể dự báo trước được. Chính vì vậy mà mỗi khi một hoặc một vài cổng mở ra, thiệt hại về người và của là khôn lường.
Thiệt hại đến từ đâu? Chúng đến từ trong các cánh cổng, các thực thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên được người đời biết đến với cái tên "The Old Guards" hay gọi tắt là T.O.G . Chúng là các thực thể dạng người, cơ thể được bao phủ bởi thứ chất lỏng đen tuyền nhưng lại vô cùng cứng cáp, súng đạn tỏ ra vô dụng trước thứ chất lỏng ấy khi mà mọi phát đạn đều sẽ nảy ngay lập tức. Một vài lỗ hổng phát ra thứ ánh sáng màu tím huyền bí đầy chết chóc có thể được tìm thấy ở nhiều vị trí trên cơ thể của T.O.G .
Các T.O.G đều đồng nhất về ngoại hình, cụ thể là bọn chúng đều cao đúng 177cm, khối lượng cơ thể là 75kg. Cánh tay phải phát triển hơn cánh tay trái với sải tay dài, móng dài và sắc nhọn, được bao phủ bởi gai lởm chởm, dây nhợ cùng vài thứ chỉ có chúa mới biết khác.
Chúng bình thường di chuyển khá chậm chạp nhưng chúng có thể đột ngột lao đi với vận tốc 70km/h trong một khoảng thời gian ngắn. Thể lực cũng chẳng phải thế mạnh của các thực thể này khi mà chúng không thể nâng, đẩy, kéo các vật thể có khối lượng trên 60kg và có thể dễ dàng bị vũ khí gây sát thương nổ hất bay như một hạt cát giữa vùng đồng bằng lộng gió vậy.
Tuy khả năng tấn công thấp nhưng bù lại khả năng phòng thủ là cực cao. Đặc biệt là The Old Guards không thể bị giết dưới bất kì hình thức nào. Nói cho dễ hiểu là dù bạn có khai hỏa toàn bộ số tên lửa, bom hạt nhân mà thế giới hiện đang có hoặc phóng chúng vào mặt trời hoặc ném vào hố đen đi chăng nữa... chúng vẫn sẽ sống sót. Cách duy nhất để tạm thời giam giữ chúng, ngăn các hành vi phá hoại này là trục xuất chúng trở về nơi xuất phát (The Witthin/Anti-zone) thông qua Quá trình Sám hối.
Dĩ nhiên không phải ai cũng có thể làm điều này vì nó yêu cầu người trục xuất phải có ma lực, một thứ năng lượng siêu nhiên tồn tại trong và ngoài các sinh vật sống. Chưa kể, với sức của người phàm thì tiếp cận đủ gần để trục xuất chúng có thể nói là bất khả thi vì quá trình này yêu cầu người trục xuất phải cách con T.O.G tối đa 5 mét. Xa hơn thì Quá trình Sám hối sẽ liên tục thất bại do nồng độ ma lực quá ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ina'nis: Battle Of Gods
FantasíaNữ sinh trung học tên Hagare Izumi trên đường về nhà đã vô tình nhặt được một quyển sách kì lạ. Bìa sách làm tự da thịt con người, chữ được viết bằng máu, đến ngôn ngữ được viết trong sách cũng là thứ ngôn ngữ chưa từng được thấy trước đây. Ngay kh...