"Tôi đã bảo rồi, học với tôi các em phải học cho tốt. Nếu các em cố gắng học mà bị điểm kém thì tôi còn có thể nâng điểm, giả sử như Hanji 3 điểm đi thì tôi có thể nâng lên 5 điểm. Lớp chúng ta học quá tệ" Kim Taehyung vòng tay trước ngực nói
Do vừa qua là đợt thi kiểm tra giữ kì của khối 11, lớp hắn chủ nhiệm là lớp 11A3 là cái lớp nghịch nhất, lì nhất mà con học kém nữa nên là bài kiểm tra của cả lớp toàn bị dưới điểm, đến cái ngày trả bài thì Thầy Kim cũng lắc đầu chịu thua.
Cả lớp im lặng nghe hắn nhận xét và trả bài.
"Thưa thầy!" Jungkook giơ tay gọi hắn
"Sao vậy cậu Jeon?"
"Thầy bảo có thể nâng điểm nếu cố gắng học ạ" Em làm vẻ mặt ngây thơ hỏi hắn
"Ừ"
"Vậy nếu em cố gắng học thì từ học trò mà có thể nâng lên làm người yêu thầy được không?"
Cả lớp im lặng bỗng lúc sau ngạc nhiên Ồ lên một trận, mấy cái đứa ngồi chung tổ với cậu cũng cười phá lên vì nếu khi Jeon Jungkook mà giơ tay đứng dậy hỏi cái này hỏi cái kia thì cũng có chuyện cười để hóng.
Taehyung ổn định lại, yêu cầu cả lớp im lặng rồi quay qua trừng em."Học trò Jeon" Hắn to tiếng
"Cuối giờ qua văn phòng gặp tôi""Vâng ạ!"
Em " vâng ạ" một tiếng to đầy thỏa mãn rồi mới ngồi xuống.
Không cần ngạc nhiên gì khi bị thầy bắt cuối giờ qua văn phòng gặp hắn bởi vì em quá quen rồi. Có mục đích cả.Ở trong cái lớp này ai cũng biết em thích Kim Taehyung hắn, ngày nào cũng vậy em luôn kiếm cái cớ hoặc kiếm chuyện để gây sự chú ý với hắn, rất nhiều lần bị gọi phụ huynh rồi mà vẫn chưa chừa, phụ huynh lên cũng ngồi nói chuyện trao đổi với hắn rồi dạ dạ ờ ờ rồi cũng ra về .
Mỗi lần gọi như vậy mẹ Jeon cũng thất vọng với ngán ngẩm về con của mình nhưng cũng chỉ mắng qua loa thôi. Em chỉ đứng nghe mắng rồi cũng cười cười bước về phòng. Tuần này em bị gọi phụ huynh 6 lần rồi thêm lần này nữa là 7.
"Này, cậu không sợ bị gọi phụ huynh à?" Jimin ngồi kế bên quay sang hỏi em.
"Không, sao lại phải sợ ..tớ chả quan tâm bị gọi đâu, chỉ cần Thầy ấy nói gì tớ đều nghe" Em cười tủm tỉm, mắt hướng về cái người đang đứng trên bục giảng bài kia mà trả lời.
"Gan lớn nhỉ, hảo hán đấy"
"Quá khen, tớ quen rồi"
________________________________
( cho bạn nào chưa biết thì Kim Taehyung chủ nhiệm lớp em năm lớp 10 có nghĩa là em yêu hắn 2 năm rồi
Jeon Jungkook : 17tuổi
Kim Taehyung : 34 tuổi chưa vợ và chưa con).*Reng Reng* Tiếng chuông tan học reo lên inh ỏi khắp trường.
"Jimin à, cậu về trước đi nhé, tớ đi gặp "người yêu tương lai" của tớ đây" Jungkook bỏ sách vở vào cặp, tay vẩy vẩy.
"Được rồi, bye" Jimin nói rồi đi về
Em nhanh chân mà cũng chạy đến văn phòng của giáo viên. Nhìn từ cửa sổ văn phòng em thấy có bóng dáng cao ráo, vạm vỡ đang ngồi viết viết gì đó trông sổ đầu bài.