Chap 23

1.7K 55 1
                                    

Kim Taehyung ngồi trò chuyện với mẹ Jeon cũng đã gần 11h đêm rồi. Jungkook ngồi một bên hắn cảm thấy rất buồn ngủ. Người lớn nói chuyện với nhau chả có gì thú vị cả.
Hai mắt em bắt đầu khít lại với nhau thì bị tiếng mẹ Jeon gọi dậy.

"Con buồn ngủ sao, vậy thì con lên ngủ trước đi"

"Dạ không sao đâu mẹ, còn trụ được 1 tí nữa ạ" Em nhìn mẹ Jeon cười tít mắt

Hắn ngồi nhìn em cười mỉm, cái con thỏ này cũng quá dễ thương rồi.

Cuối cùng hắn cũng ra về, nhưng người tiễn hắn lại là em.

"Về cẩn thận"

"Kính ngữ của em đâu bé con?" hắn ép sát em vào tường.

"Đừng làm loạn, vụ lúc nãy tôi chưa xử thầy đâu" em tránh ánh mắt của hắn.

"Em rên lên khi tôi chọc vào chỗ đó có nghĩa em vẫn còn chút gì đó với tôi đúng không?"

"Thầy nói xàm gì đấy? Tôi thề là tôi không còn một chút cảm tình gì với thầy nữa đâu. Bớt mơ tưởng lại" em đẩy người hắn ra định vào nhà thì bị hắn kéo lại.

Môi hắn áp lên môi em, jungkook trợn tròn không thể ngờ được là hắn có thể làm vậy với mình. Mất luôn cả nụ hôn đầu.

"Ưm..haaa...khoan đã...thầy"

Lưỡi của hắn cố gắng chen vào khẽ miệng của em. Cảm thấy người nhỏ ở dưới ngang bướng hắn liền nhéo eo của Jungkook, bị một lực đau nên em đành há to miệng để cho lưỡi của hắn tiếm vào dễ dàng hơn.

Tiếng chụt chụt cứ vang ra. Mặt em đỏ như trái cà chua chín mọng.

"Ư...hưm..aha khó..khó thở mà" em đánh vào lưng hắn.

Cuối cùng hắn cũng chịu luyến tiếc rời môi em.

"Cảm thấy thế nào thỏ con?" hắn liếm môi

"Nụ hôn đầu của tôi, thầy trả lại đây!!!"

"Vậy để tôi trả, nào đưa môi em đây"

Em nhận ra suýt nữa là bị hắn lừa nên nhanh trí chạy vào nhà. Vừa lên phòng em đã đóng xầm cửa lại. Hôn rồi, em với hắn hôn nhau rồi. Cảm giác của Jungkook hiện giờ như đang ở trên thiên đường luôn. Em tự chạm nhẹ vào môi mình, vẫn còn cảm thấy vị ngọt ban nãy hắn đem lại.

Chết tiệt tim jungkook bắt đầu đập thình thịch rồi đây. Không được, không thể mất giá, phải thật bình tĩnh chỉ là hôn thôi.

Nhưng mà là nụ hôn đầu đấyyyyy.

Jungkook nằm lăn qua lăn lại trên giường, cứ nghĩ lại cái cảnh đó như muốn làm đầu em nổ tung.
.

Kỳ thi tốt nghiệp cuối cùng cũng đã đến gần chỉ còn 4 ngày nữa thôi. Khoảng thời gian còn lại nhà trường cho khối 12 nghỉ ở nhà tự ôn theo đề. Jungkook không thể nhớ hết nổi những kiến thức kia. Thức cả đêm để hoàn thành đề cương cũng đủ khiến em mệt mỏi. Mẹ Jeon tối nào cũng pha cho em một ly cà phê sữa, uống để lấy tinh thần tỉnh táo.

*Jungkook đẹp trai có Taehyung gọi đến*

"Chậc, rắc rối nhỉ" em khó chịu.

"Alo"

[Vkook] Thầy Kim cũng muốn yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ