Tiếng chuông tan học reo lên, em vừa đến nhà lên phòng đã lao đầu vào nhà tắm. Vì tí nữa Jungkook còn có lớp học võ. Tắm rửa xong, em thay cho mình bộ đồ học kiếm. Quần ống rộng áo buộc đai, rất thoải mái. Em đã là đai đen rồi, đi học chỉ để dạy lại các động tác cho mấy em nhỏ đai trắng thôi.
Chạy xuống tầng em không quên lễ phép chào mẹ một tiếng.
"Con đi học đây ạ! Tối mẹ cứ ăn trước đi nhé"
"Con lại về muộn à?"
"Vâng"
"Ừm được"
________________________________"Em Jeon em lại đến trễ nữa rồi"
Jung Hoseok chống hông, miệng la em.
"Em hứa không còn có lần sau"
"Hứa bao nhiêu lần rồi? Hứa suông thì đừng hứa, vào dạy khẩn trương hôm nay có thêm hai anh chị mới đấy"
"Đai đen ạ?"
"Ừ"
Lớp học võ vẫn diễn ra như mọi người bình thường, Jungkook cùng với các anh chị em đai đen khác dạy cho mấy nhóc đai trắng , vàng rồi cũng cho ra đấu thử. Nhưng hôm nay có thêm 2 người từ bên trường mới quá đó là Kim Seokjin và Kim Namjoon.
Namjoon-Seokjin: "Chào mọi người" Hai anh cúi chào.
Mọi người cũng vui vẻ chào lại.
"Hôm nay có thêm hai anh lớn đến lớp chúng ta dạy thêm. Do số lượng đai đen lớp mình quá ít nên thầy tuyển thêm hai anh này. Các em nhớ nghe lời đấy"
Cả lớp: Vâng ạ!!
.....................................
"Mứa đấy giản hàng ra nào đứng gần như vậy có mà tập vơ lấy nhau" Jungkook vòng tay trước ngực nói.
"Nhưng mà anh ơi, em muốn đứng mà bạn Hobin không chịu" Cô nhóc tầm 13 14 tuổi yêu cầu.
"Em muốn đứng trước cơ" Hobin cũng không kém, dậm chân xuống nền cát uất ức.
"Vậy thì Hobin nhích ra tí cho bạn Anna đứng cùng"
"Thết hì còn được" Anna cô nhóc lém lĩnh lách lên trước hàng.
"Con nhóc đáng ghét nhà cậu"
"Thôi im im để học nào, kẻo thầy lại mắng anh"
________________________________
7h00 tối lớp võ tan học.
Tất cả lớp gập người cúi đầu chào thầy mời được về.
*Pinh poong*
*Cạch*"Hửm? Jungkook?" Eunhee nghe tiếng chuông liền ra mở cửa.
"Chị Eun."
"Sao em vào được đây vậy?"
"Cổng đâu khóa, để vậy có ngày trộm nó lẻn vào thì chết"
"Hahaha em vào nhà đi"
"Làm phiền rồi ạ"
.........................."Sao chị không bật điện lên cho sáng nhà sáng cửa, tối om thì sao thấy đường?"