Cái tin mà hắn có bạn gái là giả, Jimin chỉ muốn đùa em một chút ai ngờ lại làm lớn chuyện. Đã thế cái tên to xác kia lại phối hợp với Jimin. Thật sự muốn trêu em đến phát khóc thì mới hả dạ đây mà. Sau cái vụ làm loạn ở văn phòng đó, các cô thầy giáo viên đều ngạc nhiên thay nhau hỏi. "Ủa Taehyung có bạn gái thật à?". "Thầy Kim có bạn gái từ khi nào vậy?". "Bạn gái thầy có đẹp không?". Hắn gãi đầu cười từ cho qua chuyện.
Đã hai ngày trôi qua kể từ cái lần làm loạn đó của em. Chớp mắt đã gần đế ngày thi học kỳ. Học sinh các khối đều chăm chỉ ôn, học bài để chuẩn bị cho kỳ thi một cách tốt nhất. Nhưng ở đâu đó trong lớp 11A3 lại có một người nhác nhớm ưỡn người vươn vai ngáp dài ngáp ngắn, đó không ai khác chính là Jungkook. Em cứ mãi chơi không chịu học hành. Bài vở bỏ bê, bài tập thì không làm một chữ. Kiến thức được dạy cũng vứt đi đâu luôn.
Thường thường trước ngày thi thì Taehyung đều cho học trò của mình làm bài thi thử để kiểm tra năng lực, có gì không hiểu có thể giảng lại. Hôm nay kiểm tra thử mộ Hóa là cái môn muốn gi.ết bao nhiêu học sinh. Phải nói là khó cực kỳ.
"Bây giờ tôi sẽ phát đề. Nhắm làm được bài nào thì làm. Không làm được thì cuối tiết có thể hỏi tôi"Tae nhung cầm sấp đề trên tay đứng giữa lớp chỉ dạy.
"Sao thầy Kim hôm nay có vẻ lạ mày nhỉ. Bình thường không làm được chắc ổng cú đầu mình mà...."
"Lúc nắng lúc mưa khó hiểu thật sự"
"Ừ thôi ổng đến kìa"
Hai học sinh cuối bàn dãy 3 thì thầm.
...........
"Các em có 45 phút để hoàn thành. Khẩn trương nhé dễ làm trước khó làm sau".Taehyung từ trên bục nhìn xuống thấy em đang loay hoay với bài giải.
"Sao? Khó à?"
"Dạ?..à vâng"
"Áp dụng công thức là ra chứ có gì khó đâu"
"Câu đó khi nào thầy cũng nói"
"Thôi làm đi. Làm sai thì thôi, tôi giảng lại. Không thì cuối tuần đến nhà tôi"
"Khụ khụ. Thầy Kim à.." Jimin ngồi sau nhìn hai thầy trò ở trước nãy giờ cứ nói qua nói lại chuyện gì đó còn rủ nhau về nhà nữa.
"Có ý kiến gì à?"
"Dạ không! Nhưng thầy ồn quá, em không làm bài được "
"Kệ em"
"Ơ?"
Thứ con người vô duyên.
__________________________________
"Được rồi, hết giờ tất cả bỏ bút xuống. Lớp trưởng thu bài lại cho thầy nhé!"
"Vâng"
"Thưa thầy. Phần tự luận của bạn Jeon chưa viết một chữ nào ạ" Bạn nữ lớp trưởng.
"Cứ đưa lên đây"
"Nếu ai có nhu cầu học thêm. Thì cuối tuần này đến nhà tôi tiện thể tôi sẽ ôn lại cho các em một lần nữa. Cứ về hỏi ý kiến của ba mẹ trước đi đã rồi nhắn lên trên nhóm lớp nhé!"