"Jungkook. Dậy nào để tôi đưa em về" Hắn lay lay người cậu.
"Hớ, ực hưm...em muốn ngủ đây"
"Đây là quán karaoke không phải phòng ngủ"
"Không..chịu đâu ưm.."
"Mẹ em sẽ lo lắng"
"Bế em đi..ức"
Hắn đành chiều theo em. Bế Jungkook lên theo kiểu <hoành tử bế công chúa>.
Em nhanh trí đưa hay tay choàng lên cổ hắn, mặt ghé sát phả hơi nóng vài hõm cổ Taehyung. Trời đất cơi, cái mùi bia đúng nồng.
"Thật là, uống cho cố vào"
"Ưm hưm"
"Địa chỉ nhà?"
"Không muốn đâu ~"
"Thế sao tôi đưa em về được? Vậy tôi điện mẹ em nhé"
"....."
Hắn mò mò túi quần, chết tiệt lại bỏ quên điện thoại ở nhà rồi.
"Jungkook"
"Jungkook"
"Ngủ rồi sao?"
Hắn để em đu trên người như vậy ra phía bàn tiếp tân.
"Cho tôi thanh toán tiền tất cả"
Phục vụ: " Dạ thưa anh, lúc nãy có đám trẻ kia thanh toán hết rồi ạ"
"Ồ vậy cảm ơn"
Phục vụ:" vâng".
........................
"Hức, hic"
"Jungkook, em khóc đấy à?"
"Ưm hic hic"
"Nè gì..."
"Oa huhuhuhuhu.... Vậy là..vậy là bắt đầu từ ngày mai em không còn được gặp thầy nữa rồi. Ai sẽ mắng em, ai sẽ chịu thay em những lần em quậy phá, ai sẽ giảng bài cho em đây? Huhuhuhu." đột nhiên Jungkook bật khóc.
"Nín đi. Cô giáo mới sẽ dạy. Chiều mai ra sân bay tiễn tôi được không?"
"Không chịu đâu"
"Sao lại không?"
"Em muốn..em muốn nói với thầy chuyện này"
"Trình bày xem nào"
"En thích thầy, thầy Kim. Thầy làm bạn trai em được không?" Em nhìn lên thẳng vào mắt hắn. Jungkook định hôn Taehyung liền bị hắn thả xuống.
Bị thả từ trên cao xuống sàn gỗ nên mông em có chút ê ẩm.
"Á, au"
"Em làm cái gì vậy? Hả?"
"Ơ"
Còn không đỡ người ta đứng dậy.
"Tôi nói rồi. Tôi không thích yêu con trai, tôi không phải gay, thật ghê tởm. Còn nữa em với tôi là thầy với trò bỏ ngay cái ý nghĩ về tình yêu trẻ con này đi. Có lẽ nói câu này hơi mất lòng và buồn. Nhưng Jungkook à tôi thật sự chỉ xem em là học trò ngoan, cưng của tôi thôi. Tôi chưa hề có tình cảm với em"