Chap 5

2.2K 92 11
                                    

"Thầy Kim mà cũng biết nấu ăn sao?" Em nhí nhảnh đi đến bên hắn.

"Tôi cái gì mà chả biết" Một tay hắn rửa rau, tay kia cầm sạn đảo qua đảo lại chảo thịt.

"Vậy thầy có biết chuyện giường chiếu không?"

" *Phụt* khụ khụ" Eunhee đứng kế vừa nhấp ngụm nước thì phụt ra ho sặc sụa khi nghe xong câu hỏi của em.

"Em lo bỏ tật ăn nói không ra gì đi, đang còn nhỏ mà nói ba chuyện bậy bạ gì đâu không!"

"Hứ. Em biết rồi"
............

"Anh hai, nhóc đó chí mạng thật"

"Em ấy là vậy rồi. Khi nào cũng ăn nói xàm xàm nhiều lúc thấy mệt"

"Hahaha, em kết nhóc đó rồi nha"

"Ừ. Nói nhiều quá dọn bát đũa ra đi"

"Nae!"

_____________________________

"Ưm, canh kim chi này ngon thật. Thầy nấu hay chị Eun nấu vậy ạ?" Aeri húp muống canh kim chi nóng hổi thì đã reo lên khen ngợi.

"Ngon sao? Anh ấy nấu đấy chị chỉ nêm gia vị thôi"

"Ngon lắm ngon lắm" Aeri húp canh liên tục, miệng khen ngợi không ngớt. Cái nết ăn uống gì kì

"Cảm ơn em.Em thấy ngon là được"

"Em thấy canh nhạt quá không ngon ạ. Lá kim còn bỏ nhiều nữa mùi nặng quá"

"Nhạt sao? Chị nhớ cũng bỏ muối mà, còn lá kim chị cắt bỏ có được 2 lá chứ mấy nhiêu đâu!"

"Em không hài lòng lắm. Tệ quá chị Eun!"

"Em không ăn thì đứng dậy" Hắn đặt đũa xuống. Quay sang nhìn em.

"Đúng đúng, ăn ké rồi còn đanh đá cậu không ăn thì về nhà mà ăn. Đồ ăn ngon như này cơ mà"

"Không ăn nữa"

"À hay em ăn trái cây nhé. Mọi người cứ dùng bữa đi em đi gọt trái cây cho mọi người tráng miệng"

"Để em phụ chị nha" Hanji đứng dậy xung phong.

"Thôi, khách khứa như em với mấy bạn cứ ngồi chơi thôi việc này để chủ nhà làm"

"Vâng"

Cô vừa đứng dậy buông đũa đi vào nhà bếp, thì em cũng đứng dậy theo.

"Em đi vệ sinh"

Hắn cũng đoán được em vào bếp theo Eunhee chứ không đi vệ sinh như lời em nói. Vì nhà vệ sinh ở trên tầng lận chứ không ở dưới tầng một. Cái tính nghịch ngợm lì lợm của em học sinh Jeon này hắn hiểu rõ nhất. Năm trước , vì bạn nam kia lỡ đụng trúng em không xin lỗi liền bị em cho một trận máu me. Jungkook đánh bạn nam kia chảy máu đầu phải nhập viện gấp. 5 lần 7 lượt em phải viết bảng tường trình, bảng kiểm điểm, rồi có lần bị định chỉ học tạm thời 1 tuần nữa. Đừng để vẻ đáng yêu bên ngoài của em mà bị đánh lừa. Ngoài là thỏ con trong là cáo già. Ôi thôi đáng sợ lắm .

Còn chưa kể đến cái lần có học sinh nữ kia tỏ tình với Kim Taehyung. Vụ việc đó đến tai Jungkook, học sinh nữ kia liền bị em lôi đến nhà hoang gần trường cho người hãm hiếp và đánh đập. Không một ai biết ai hay việc em làm. Jungkook còn đe dọa nếu học sinh nữ kia hé mồm nửa lời với ai coi như gia đình cô ta sẽ xuống địa ngục. Sau ngày hôm sau học sinh đó chuyển trường chuyển nhà ngay tức khắc.

_________________________

"Chị Eun" Em dựa người vào thành của bếp hai chân vắt chéo qua .

"Jungkook? Em đợi tí nha chị gọt sắp xong rồi"

"Chị đừng tưởng được thầy tôi bao nuôi mà giả vờ hiền lành, ngây thơ"

"Ủa gì vậy. Bao nuôi?"

"Chứ gì nữa! Một người 19 tuổi như chị mà được một ông chú đại gia 34 yêu cũng đủ hiểu, đáng lẽ ra tôi với thầy Kim đến với nhau rồi, chính chị là kẻ thứ 3. Chị còn không khôn hồn tránh xa thầy ấy ra thì đừng trách tôi"

"Hahahaha, trời ơi tôi đau bụng quá, nhịn cười không nổi nữa rồi!" Eunhee đang cầm con dao gọt táo trên tay liền ngồi xuống ôm bụng cười khiến cho con dao rơi xuống nền leng keng.

Eunhee cười lớn nên làm cho Jungkook khó hiểu, mặt cứ đờ đần ra.

"Sao chị lại cười! Jungkook tôi nói được làm được đó" Em cau có nhăn mặt hậm hực.

"Ôi trời ơi mắc cười thật sự"

"Thật sự không dấu cậu nữa. Tôi là em gái ruột của cái người mà cậu đang theo đuổi đó nhóc"

"Gì cơ?" Jungkook được một phen hú hồn.

"Không phải thầy ấy..."

"Tào lao. Anh em ruột nhớ rõ chưa chứ đâu ra người yêu với bạn gái ở đây. Giờ có thể đường đường chính chính theo đuổi mà không lo ngại gì nữa nhé nhóc!"

"Haizzzz, con nhỏ này đã nói giữ kín mồm miệng rồi mà" Không biết từ bao giờ hắn ta xuất hiện thù lù sau lưng em.

"Ô, em xin lỗi anh hai nhưng có điều em buồn cười quá phải nói thôi"

"Chậc chậc, vợ nhỏ của anh đúng đang đá lắm nha còn đe dọa em nữa cơ đấy, đáng sợ quá đi" Cô cầm dĩa trái cây gọt sẵn đi ngang qua tiện đưa tay vỗ vai hắn.

"Em đưa trái cây ra cho tụi nhỏ. Hai người nói chuyện đi"

....................

"Thầy lừa em?"

"Ừ"

"Sao thầy làm vậy. Thầy biết em thích thầy mà"

"Ừ thì tôi chỉ muốn tốt cho em. Không lo học suốt ngày gây chuyện đủ thứ , còn yêu với đương nữa. Em cứ thi xong rồi hẵng nói chuyện!"

"Thật?"

"Ừ nói điêu làm người yêu em"

"Được được, nào ra ăn trái cây" Em nắm lấy tay hắn kéo đi.
...................






[Vkook] Thầy Kim cũng muốn yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ