Chap 19

1.8K 59 3
                                    

"Jungkook quà của cậu đây. Năm nay tớ mua quà hơi bị nhiều tiền đấy" Jimin để trên bàn một cái hộp lớn.

Được gói kĩ đẹp, gọn gàng còn gắn một chiếc nơ hồng thắm ở giữa.

"Trông to nhỉ không trong này là cái gì đây" Em tò mò.

"Khoan mở quà, đợi tối đi còn bây giờ tớ đưa cậu đi chơi"

"Uầy sao hôm nay Jimin nhà ta hào phóng vậy?" Em sáng mắt , lấy áo khoác mặc khẩn trương

"Mới được mẫu thân cho tiền tiêu vặt, nhiều lắm hôm nay chơi thả ga"

"Được đi thôi" Em kéo tay cậu đi.

__________________________

"Đầu tiên cậu muốn đi đâu Jungkookie?"

"Đi xem phim đi, tớ muốn xem cái bộ phim gì đó tên là Hoa kiếm Hwarang ấy."

"Được chiều cậu"

Một người bạn ai cũng ao ước muốn có.

Cả hai nhanh chóng đi đến rạp chiếu phim.  Megabox COEX Mall là một rạp chiếu phim lớn ở Seoul. Khu vực mua đồ ăn, đồ uống rộng bao la. Tại đây có rất nhiều khách du lịch và người bản địa đi xem phim, phải nói là đông nghẹt người luôn. Em và Jimin phải xếp hàng để mua vé xem. Một vế trị giá ba mươi tư nghìn won hai vé là sáu mươi tám nghìn quon, đắt chết đi được.

"Lâu quá đi" Jungkook ủ rủ.

"Ráng đi, sắp tới lượt chúng ta mua rồi. Có sự kiên nhẫn mới mua được vé chứ"

"Sợ họ bán hết vé thôi, chứ cái sự kiên nhẫn tớ có thừa đấy"

"Ghê. Không hết được đâu, tớ cá"

"Hmmm, tớ háo hức quá đi. Bộ phim đó khiến tớ mê mệt nam diễn viên V đó. Anh ấy đẹp trai thật, nhìn là biết chồng tớ rồi"

"Không giống Jungkook như mọi ngày nhỉ?"

"À ừm è hèm, tớ nhặt lại liêm sĩ đã"

Đợi lâu ba mươi phút cũng đã đến lượt em và cậu mua vé.

"Quý khách muốn xem phim gì ạ?" Cô tiếp tân nhẹ nhàng hỏi.

"Dạ cho em hai vé phim hoa kiếm Hwarang ạ" Jimin đặt lên bàn tiếp tân một tấm thẻ.

"Dạ quý khách đợi một chút"

"Jimin mua vé lâu vậy?" Jungkook từ xa đi tới hai tay hai bịch bắp nổ rang bơ và hai ly coca mát lạnh.

"Đợi đi mà sao mua lắm đồ ăn thế? Ăn có hết không?"

"Hết, xem phim này phải ăn nhiều bắp mới ngon"

_________________________

Hai người đã mua được vé phim yêu thích của mình liền vào rạp chọn số ghế có sẵn ở trong vé và ngồi ngay ngắn lại. Hmmmm, chỗ này có vẻ thích hợp đấy, ở trên cao xem xuống cũng được. Nhưng mà sao ở trước và ở sau đều có cơm tróa vậy. Em với Jimin phải làm sao? Ơ kìa...

"Anh ơi. Em mỏi chân lắm" Cô gái nũng nịu, mè nheo với anh người yêu.

"Đây gác lên chân anh nè" Chàng trai yêu chiều cô người yêu nhỏ của mình.

[Vkook] Thầy Kim cũng muốn yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ