Chap 9

1.8K 66 5
                                    

Mặt trời vừa ló dạng thì Junhkook đã dậy, chuyện đêm qua khiến em mất ngủ nên sáng nay dậy sớm. Em muốn sáng nay chuẩn bị bữa sáng cho mẹ. Bà Jeon mở mắt, nghe thấy tiếng lục đục dưới nhà, bà rời giường xuống xem xét thử.
Hình ảnh nhỏ bé cầm đôi đũa đảo đảo cái gì đó trong xoong. Quay lui quay tới hình như là tìm nguyên liệu thì phải. Lâu lâu còn nhìn vào điện thoại một lần, lướt lướt vài cái.

"Jungkook con nấu ăn đó à?"

"Mẹ, vâng con hôm nay sẽ tự tập nấu ăn để đỡ phiền mẹ. Mà sao mẹ dậy sớm vậy mới có năm giờ mấy mà!"

"Ồn quá, mẹ không ngủ được"

"Vậy ạ? Con xin lỗi nhé"

"Có gì đâu mà xin lỗi, mẹ muốn xem con trai của mẹ lần đầu vào bếp như nào"

"Haha cũng không có gì đặc sắc đâu ạ. Chỉ là con muốn tự nấu một nồi thịt hầm thôi, nhưng có vẻ hơi khó nên con lên mạng tra thử"

"Mẹ xem nào" Bà đi đến bếp.

"Trời ạ. Khét khét rồi, tắt bếp nhanh lên"

Bà mở nắp xoong ra ngỡ là sẽ ngửi được mùi thơm cơ nhưng thứ bà vừa ngửi là mùi khét. Một nồi thịt đen xì bốc khói và thấy dưới đáy nồi còn bốc một tí lửa. Hai mẹ con cuống cuồng dập lửa, quạt khói. Bữa sáng coi như thất bại. Thật ra em chỉ muốn nấu một hồi thịt ngon thơm để khoe với mẹ thôi. Ai dè không để ý phần nấu bao nhiêu phút, do mới biết nấu ăn nên em không biết nên nấu bao nhiêu phút, không biết bao giờ thịt mới chín. Thành ra biến món thịt hầm thành món thịt bóng đêm khét lẹt.

Mặt mũi em nhem nhuốc vì khói đen bám vào đầy mặt. Mẹ em quay sang nhìn con mà không khỏi buồn cười.

"Xem kìa. Nhìn mặt mày tèm nhem kìa con, người con hôi mùi mỡ dầu nữa. Lên tắm rửa đi, mẹ nấu món khác rồi xuống ăn mà đi học"

"Vâng" Em đưa tay lau mặt, cười hì hì .

___________________________

"Ngon không Kookie?"

"Dạ có"

"Đấy thịt hầm là phải như này. Bắc nước bỏ rau củ quả vào hầm tầm khoảng hai ba phút gì đó cho thịt vào, đậy nắp chờ hai mươi phút thịt vừa chín tới là tắt bếp được rồi. Nấu cháy khét như con ăn vào chắc nằm viện mấy tháng"

"Mẹ này kì cục, lần đầu con nấu ăn chứ bộ"

"Rồi rồi không trêu mày nữa. Xem mấy giờ rồi mà đi học đi, lỡ chuyến xe bus nữa coi như hỏng cẳng"

"Ôi sáu rưỡi rồi, con đi đây tạm biệt mẹ"

________________________________

"Hưm. Mùi gì trên người cậu thế?"

"Thơm không? Mùi sữa tắm hạng xịn đấy"

"Chậc chậc thiếu gia Jeon có khác nha"

"Quá khen"

"Ê thầy vào rồi "

"Chào các em. Hôm nay tôi muốn thông báo hai tin"

"Tin buồn và tin vui phải không thầy?" một học sinh lên tiếng.

"Đúng. Các em muốn nghe tin gì trước?"

"Ờm..tin buồn trước đi ạ!" vẫn là học sinh đó.

"Tôi phải rời xa lớp chúng ta một thời gia dài. Lý do là bên thầy hiệu trưởng có tuyển những cô thầy chủ nhiệm của khối 11 chúng ta sang Đức để học hỏi cách dạy"

"Ủa thầy đã dạy tốt chúng em rồi mà"

"Không không, tôi chưa thấy tốt "

"Vậy thầy bao lâu mới về lại Hàn ạ?"

"Tầm 2 năm!"

Hai năm ? Cái gì chứ, không phải quá lâu sao? Lúc đó chắc em tốt nghiệp mất rồi. Sợ khi hắn trở về hai người như không biết nhau. Hiện tại nghe câu " Tầm hai năm " nói ra từ miệng hắn. Em cảm thấy lo sợ, sợ một ngày nào đó em không còn nhận ra hắn, không còn được bên cạnh hắn, không còn được nhìn thấy hắn nữa.

"Thầy Kim à.."

"Sao thầy lại đi chứ?"

"Đi Đức hai năm. Lâu quá đi thôi"

"Thầy ở lại với lớp đi mà thầy"

"Thầy không thương chúng em nữa ạ?"

"Thầy ơiiiii!"

Cả lớp bắt đầu ồn ào, nói có sụt sịt có.

"Cả lớp im lặng. Nhưng còn tin vui mà, nào cùng chào đón cô giáo mới Choi Jiwon"

Nói rồi từ ngoài cửa bóng dáng của một người phụ nữ bước vào. Tóc dài đen được uốn lọn ở phần đuôi. Mặt được trang điểm khá đậm. Trông cô rất yêu kiều nhưng công nhận một điều là Jiwon xinh gái thật.

"Cô chào cả lớp " Cô thân thiện đứa tay lên vẩy chào.
...

"Chào lại vô đi mấy đứa này"

Cả lớp :" chúng em chào cô" Cả lớp chào cô bằng giọng điệu chán nản.

"Taehyungsii à, cả lớp của anh hình như không thích tôi lắm"

"Không có đâu, một thời gian sẽ quen dần thôi"

"Được".

...............................

"Thầy ơi?"

"Hửm? Hanji đó à có chuyện gì không? Hắn đang sắp xếp lại đống giáo án.

"Chuyện là nhóm em định mở tiệc chia tay thầy tối nay á. Mong thầy đến ạ!"

"Ồ nghe có vẻ vui đấy. Ừ tôi nhất định sẽ đến, mấy giờ ở đâu?"

"Bảy giờ ạ ở quán karaoke Fire nhé thầy!"

"Được rồi"

30 phút trước:

"Nè nè, tụi mình nên tổ chức gì đó cho thầy Kim nhỉ?"

"Tổ chức gì?" Jimin

"Kiểu như tiệc chia tay thầy gì đó. Cũng ý nghĩa mà, Jungkook cậu sẽ tổ chức với chúng tớ chứ?"

"Chắc nhóm tụi mình thôi à?"

"Ừ, mấy đứa nhóm khác tớ chả muốn rủ"

"Ừm cũng được, tí cậu hẹn thầy ấy đi"

"Ok, ra về tớ sẽ đi mua một ít đồ treo tiệc. Còn Jimin với Jungkook đi mua đồ ăn nhé. Còn Yong Hwa cậu đi tới quán karaoke chọn phòng chọn nhạc đi, cả Junghee cũng vậy nhé!"

"Được, tán thành".

_________________________

*Pinh poong*

*Cạch*

"Jimin hả cháu, vào nhà đi"

"Dạ thôi ạ cháu sang hẹn Jungkook đi có việc ấy mà"

"Ồ để bác kêu nó, đợi tí nhé"

"Vâng"

.................................

Cho mình sửa đổi lại tuổi của Taehyung nhé. Lúc trc là 34 đúng không nay mình sẽ đổi lại là 29 nha!!!

[Vkook] Thầy Kim cũng muốn yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ