『5』Bản năng

1.6K 180 36
                                    

Những ngày tháng sau đó đối với Y/n là một chuỗi nghỉ ngơi vô cùng nhàn hạ, căn bản cô bé chẳng phải làm việc gì, lại càng không gây ra rắc rối cho Bonten. Khi cả tổ chức bận rộn, Y/n chỉ có nhiệm vụ được giao bởi Ran và Rindou là đọc chữ, tập nói và xem phim hoạt hình. Tất nhiên mấy bộ phim do Rindou giới thiệu thì không phải loại bình thường gì cho cam, toàn bộ chúng đều rất máu me dù thoạt nhìn thì đáng yêu...

Như Happy Tree Friends chẳng hạn...

Dạo gần, tần suất Y/n có thể nói được tên các thành viên ngày một tăng lên, đôi khi hơi chậm chạp để cô nhận thức được nhân vật đó, nhưng căn bản đã rất tiến bộ. Với trẻ ở lứa tuổi này, Kokonoi nói với mọi người rằng có thể Y/n đã bị mất trí tuệ thông thường do tổn thương não, dù phản ứng được nhưng hoàn toàn là theo bản năng. Mà cứ nói tới vấn đề sức khỏe của Y/n, Ran và Rindou lại được cớ chê Sanzu là ông bố tồi, khiến hắn nổi điên mấy hồi. Đây là lần đầu tiên hắn gặp con nhóc này, lấy đâu ra chuyện hắn phải chịu trách nhiệm cho bất cứ gì nó gặp phải trước đó chứ??

Vì đa số công việc trong tổ chức đều là bạo lực, chẳng ai dẫn được Y/n đi theo cả, thế là cô bị thả ở nhà... tất nhiên là có sự trông chừng của Mikey. Đã gần hai tuần kể từ sự kiện đầu tiên gặp mặt, tới nay Y/n vẫn chưa có phản ứng gì khác lạ khi chạm mặt Mikey, cô vẫn sẽ thường xuyên gọi tên anh, nhưng chỉ vậy thôi.

Về nhiệm vụ điều tra của Kokonoi, mọi thứ như dần đi vào ngõ cụt, hắn không chấp nhận được chuyện đứa trẻ này rơi từ trên trời xuống. Đến ngay cả tên, những người từng tiếp xúc hay chính nhân thân của Y/n là ai đều không lấy một tín hiệu cho biết. Dù chưa tin tưởng tuyệt đối với Y/n vì chuyện này, nhưng Kokonoi không thấy việc để cô lại chung với Mikey sẽ là chuyện gì to tát.

Thế là ngày cuối tuần bình thường tại Bonten của Y/n đã diễn ra như thế, cô ngồi ở sofa xem TV, chương trình hoạt hình gần đây được Rindou tiêm nhiễm - Happy Tree Friends. Đứa nhỏ ôm đĩa bánh dorayaki khi khuôn mặt chăm chú nhìn màn hình lớn, những cử động của mấy con thú này có vẻ vui mắt, cho đến khi chúng bắt đầu dữ dội hẳn. Máu bắn lên màn hình từ những trò đùa của lũ thú, tiếng gào thét hay cách chúng đau đớn phản chiếu trong mắt của Y/n. Chỉ khi bỗng nhiên màn hình chuyển đổi kênh bất ngờ, Y/n mới chớp đôi mắt tròn xoe, xoay người nhìn chiếc điều khiển đang nằm trong tay Mikey.

"Trẻ con không nên xem thứ này." Bằng lời ngắn gọn, Mikey bắt đầu bật qua chương trình khác, cụ thể là Doraemon.

Y/n lại lặng lẽ ngước nhìn màn hình, chú mèo máy tròn xoe trên đó cũng đang cầm một chiếc bánh rán màu nâu, giống ở trong đĩa của cô. Bắt chước theo nhân vật, Y/n cũng đem bánh tới miệng cắn một miếng nhẹ. Cảm giác có người ăn giống mình như khiến dư vị trở nên ngon hơn, càng làm con người ta có nhận thức về sự sẻ chia. Mà khi ấy, Y/n thấy được đĩa bánh không chỉ có một cái, Doraemon cũng chia cho Nobita vậy.

Nên sau đó, trước mặt Mikey bỗng xuất hiện đĩa bánh dorayaki. Y/n bám lấy mặt bàn quan sát anh, chỉ đợi khi Mikey cũng cầm bánh lên ăn, cô mới vui vẻ ăn tiếp miếng bánh trong tay mình. Cùng lúc đó, một cảm giác rất lạ lẫm dâng lên trong Y/n, như thể vừa mới hoàn thành xong một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Nhưng không hiểu sao lại không thể nhớ về nó, vì mỗi lần ép bản thân nghĩ tới, Y/n đều cảm nhận một cơn đau nhói xẹt ngang qua đầu. Cũng y như lúc này vậy, vì cảm giác kia khiến Y/n như gần nhớ ra, cô lại không thể biết nó là gì nên sự tò mò khiến chính mình suy nghĩ miên man, cuối cùng gây ra tình trạng ôm đầu choáng váng của hiện tại.

[ĐN Tokyo Revengers] Bloody MaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ