『30』Đốt cháy sao đêm (H)

1.3K 94 29
                                    

WARNING : 18+ các bạn nhỏ quay xe.

.

.

Căn phòng im ắng chỉ với tiếng điều hòa sưởi ấm chạy rì rì, một góc khác còn được đan xen âm thanh quấn mút của lưỡi và môi thật hài hòa. Hơi thở quyện vào nhau, từng đợt triền miên nhẹ nhàng khiến chúng phát ra âm điệu thật ướt át. Cho đến khi cơ thể người thiếu nữ tê dại, đôi môi của đối phương mới chịu buông tha cho cô, rời đi cùng tia nước thoáng qua. 

Hít lấy ngụm không khí, đôi má cô đỏ bừng bởi nhiệt nóng, mắt đỏ hoe sau trận khóc gào, môi sưng đỏ càng tôn màu đỏ lựng vì bị dày vò. Mikey chợt hôn lên mắt cô, ân cần dần rời xuống má rồi cần cổ trắng, mỗi nơi đi đều nghe rõ tiếng "chụt" thật khẽ, cuối cùng ở xương quai xanh, anh mút lấy đặt dấu hoa tươi. 

"Mikey... ưm, ở đây lạnh lắm..." Giữ lấy vai Mikey, y/n thì thầm.

Ngay lập tức, cả cơ thể cô được ôm lên làm y/n phải vội vã giật mình quàng cổ Mikey, tay anh gần như đỡ ngang lấy hông cô nhấc bổng trong tư thế bế công chúa. Không bỏ lỡ một giây phút nào, Mikey lại trực tiếp gặm mút cánh môi sưng đỏ kia một cách tham lam.

Bị cướp lấy hơi thở trắng trợn, y/n không thể đáp trả, miệng cô cứ thế được xâm chiếm dồn dập nhưng đầy dịu dàng. Đến khi nhận ra bản thân đang cảm nhận lớp đệm êm cũng là lúc y/n mở được cánh mắt, đối diện với nụ cười khẽ của Mikey. Bàn tay anh xoa lên má cô, tư thế áp lấy từ phía trên không để chừa lối thoát, Mikey nói và hôn trán y/n :

"Từ giờ anh sẽ bảo vệ em. Cho nên đừng rời đi nhé y/n..."

Luồn tay vào váy cô, Mikey như mang theo luồng điện chạm tới vùng da thịt mịn màng nóng hổi gây nên kích thích khó tả. Bắt đầu từ cổ chân và đùi rồi lan dần qua eo, làn váy vì thế xốc ngược đến lúc bị anh cởi hẳn ra thả rơi xuống đất. 

"Em thật thơm... Giống mùi dorayaki ấy ~ " Lùi xuống để chân cô quấn lấy eo mình, Mikey hôn trên bờ ngực nảy căng còn nguyên áo bảo hộ.

"Không ai nói ra lời xấu hổ thế cả..." Vành tai đỏ rần, y/n lí nhí nhíu mày muốn đánh anh một phát.

"Thật mà... rất muốn cắn." Gỡ ra phòng tuyến áo ngực của y/n, Mikey đưa mắt nhìn cô khi đưa miệng tới cắn dấu trên gò bòng đào.

"Mikey! Ư~" Giật mình nén tiếng rên rỉ, nhiệt độ má y/n càng tăng cao.

Dùng đầu lưỡi liếm tới nhũ hoa hồng nhỏ, Mikey nâng niu nó trong miệng mình, mút nhẹ ngậm lấy rồi dùng tay xoa bóp. Cơn kích thích chạy dọc thân đem y/n run rẩy trong chốc lát, cơ thể cô bị luồng điện của Mikey hâm nóng tới mềm nhũn. 

Khẽ nhếch môi thấy hai nhũ hoa nhỏ đã cứng lên, Mikey lấy ngón miết chúng lần cuối, tầng mồ hôi trên trán đã hiện lấm tấm vì chính bản thân anh cũng đang nhận lấy kích thích. Từng vùng da mềm mịn được đánh dấu càng đốt thân dưới bất ổn, nhiệt nóng lan khắp người chỉ trực chờ được nuốt lấy cô.

Nhưng còn phải lo liệu chuyện khác, Mikey lúc này không thể hấp tấp được, dù bản thân rất muốn lười biếng tới công đoạn chính, tuy nhiên đây thế nào cũng là lần đầu của y/n. Cảm thấy bản thân vô cùng áp lực, Mikey thở nhẹ vuốt ngược tóc mái và bắt đầu xoa xuống nơi đã gần như ẩm ướt vì bao màn ủ nhiệt thuộc về thiếu nữ. Lướt ngón tay luồn vào mép quần nhỏ ren trắng, Mikey kéo nó ra lướt qua hai đầu gối cô, thế là ổ khóa đã được mở.

[ĐN Tokyo Revengers] Bloody MaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ