1. Hẹn hò hoặc đưa 2 tỉ đây

2.8K 222 2
                                    

"Hội trưởng câu lạc bộ thủ công là yankee á? Mày nói chuyện gì hài cốt thế?"

Đứa con gái ngồi vắt vẻo trên lan can, hạ điếu thuốc lá trên môi xuống, nhướn mày khi vừa nghe được cái chuyện mà nó cho là nhảm nhí từ con bạn thân, cười khẩy, nói giọng giễu cợt.

"Ranh con cũng học đòi làm giang hồ."

"Gớm, mày thì lớn với ai."

"Mày nói chán chết. Thế câu lạc bộ thủ công thì có chuyện gì với tao, Tomochin?"

Con bé quay sang cô bạn tết tóc hai bên, mỉm cười, dù sao cũng thấy người bạn cùng lớp này khá đơn thuần và dễ thương.

"T-thì cậu biết đấy, sắp tới là lễ hội trường đúng không? Câu lạc bộ định tổ chức biểu diễn thời trang để thu hút thành viên, nên bọn tớ muốn nhờ cậu..."

"Làm mẫu chứ gì?"

"Ừ."

Có tiếng cười trong trẻo cất lên, nhưng mà thái độ thì cợt nhả cực kì.

"Này, tao làm mẫu mất phí đấy. Có gì trả không?"

"... thương lượng với hội trưởng nhé?"

Mitsuya nhíu mày nhìn cô bạn cùng khối ngồi xếp bằng trên lan can, đùa, đang tầng 3 đấy.

"Ôi trời đất, Tomochin, sao mày không nói tao hội trưởng của mày lại đẹp trai vậy hả?"

Cậu con trai tóc tím quyết định làm lơ câu nói ấy, nở nụ cười xã giao.

"Tôi nghe Yasuda nói rồi, vậy "phí" ở đây là bao nhiêu?"

"Ra giá đê, tao chi cho!"

Pachin ở phía sau vỗ ngực cười ầm, đúng rồi, bọn họ có cả một nhà tài trợ to đùng ngay đây cơ mà.

"Tiền thì nói làm gì."

Con bé nhảy xuống lan can, đứng trước mặt cậu, nói.

"Hai điều kiện nhỏ xíu thôi. Thứ nhất là tôi làm mẫu chính."

"Không vấn đề."

"Thứ hai, cậu hẹn hò với tôi đến hết lễ hội trường."

Pachin, Peyan và Yasuda đồng loạt há hốc mồm, cái điều kiện quái cmn quỷ gì thế này?

"Mày thích láo với Mitsuya hả-"

Peyan nổi khùng đầu tiên, giở giọng hăm dọa.

"Không thì thôi. Ai ép đâu trời."

"Không vấn đề."

Mitsuya vừa trả lời, cả lũ tiếp tục đơ tập 2, thậm chí Pachin phải lay lay tên bạn mình xem cậu ta có còn bình thường hay không. Đường đường là một yankee nổi tiếng ở Harajuku sầm uất mà lại chấp nhận cái điều kiện vớ vẩn của cái đứa con gái nhìn qua là biết không ra gì này hả trời ơi?

Còn con nhỏ nào kia thì thấy tuyệt vời hết sức, nếu cậu ta là yankee nổi tiếng đến thế, biết đâu sẽ khè được vài tên suốt ngày bám sau đít nó biết sợ mà rút lui nhỉ? Thêm nữa hội trưởng đây cũng đẹp trai ngời ngời còn gì?

"Tốt thôi, nhưng không vui thì hủy kèo đấy nhé."

Nó bước lên một bước, đưa tay vỗ nhẹ lên vai Mitsuya, rồi cúi người xách cặp lên.

[Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ