"Maid-cafe quá đã quá tuyệt vời~"
Mấy tên con trai vừa đi trên hành lang vừa bàn tán, liến thoắng về quán maid-cafe tự chế của lớp kia, quả nhiên, mấy nàng maid đáng yêu vẫn là chỗ chí mạng của mấy tên hám gái mà.
Chỉ mới vừa khai mạc lễ hội chưa đầy một tiếng, lớp của Moriko và Yasuda đã có một hàng dài người chờ đợi để được vào trong rồi. Moriko khoanh tay đứng ngoài cửa lớp, cũng chẳng cười được chút nào, thế mà cái mặt lạnh ấy vẫn thu hút được khách ghé thăm.
Toàn là fan hâm mộ trong trường của con bé, để được nhìn thấy nó mặc đồ maid, bọn họ sẵn sàng xếp hàng ở đây sao? Con bé thở dài, cuối cùng nặn ra một nụ cười thương mại, ra vẻ đáng yêu như một nàng maid thực thụ, thôi thì phải hết mình vì lớp vậy.
Lễ hội mùa xuân này diễn ra vào cuối tuần nên còn có nhiều học sinh trường khác tới chơi nữa, cho nên có thể nói trường đang đón một lượng khách khá lớn.
"Yo, đông khách quá đông khách quá~"
Moriko ngẩng đầu, sau đó trán nó lập tức nhăn lại như quả táo tàu, thái độ ghét bỏ ra mặt với Pachin và Peyan.
"Tới phá hay gì?"
"Qua ủng hộ mà làm gì thấy ghê."
Phía sau Pachin và Peyan ngó ra một cô bạn gái tóc vàng khá xinh xắn nữa, cùng một cậu con trai cao kều với cái hình xăm con rồng trên đầu. Moriko nhận ra người này gần như ngay lập tức, tại vì có gặp mấy lần rồi mà.
"Ồ, bạn gái Mitsuya hả?"
"Anh Mitsuya có bạn gái hả anh?"
"Ờ, thắm thiết lắm, còn chở nhau đi lượn này."
Mấy người này sống chậm điên lên được ấy. Con bé khẽ giật giật khóe môi, gằn giọng.
"Đừng có nhắc Mitsuya Mitsuya nữa."
Pachin quay đầu nhìn Draken, thản nhiên nói.
"Chúng nó chia tay rồi."
"Vãi, chớp nhoáng thế."
"Đánh nhanh thắng nhanh mà-"
Một bàn tay đặt lên vai Pachin, Moriko mỉm cười hiền hòa, nói bằng chất giọng ngọt ngào nhất của mình.
"Còn nói một câu nữa thì tôi vặt đầu cậu."
Vừa lúc bên trong trống bàn, nên con bé liền để cả 4 người vào bên trong, tiếp tục cười với bạn khách tiếp theo.
Đứng ở cửa lớp đến khoảng 10 giờ sáng mới được thay ca để nghỉ ngơi, con bé rất nhanh bỏ đi, quá là tội nghiệp cho đôi chân của nó rồi. Nó đi còn chẳng thèm thay đồ ra, cứ thế trốn ra sân sau trường, châm thuốc lá.
Chưa kịp đưa điếu thuốc lên miệng, bỗng nhiên phía sau "soạt" một tiếng, con bé giật mình đánh rơi xuống đất, quay đầu lại. Nó nhướn mày nhìn cậu con trai tóc vàng đang ngồi trên lan can, miệng ngậm taiyaki, bình thản nhìn trời, ah... nó cũng nhận ra người này luôn.
"Ugh... phiền phức quá."
Lấy chân di qua điếu thuốc, chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để ngồi một mình cũng khó khăn vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi
Fanfiction"Này, cậu thích tôi vì tôi là yankee đúng không?" "Không, tôi thích cậu vì cậu có xe." __________ [Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi Warning: ooc Author: matchyharu (wattpad) Author's words: Sầu nhiều rùi nên cho cuộc đời màu hồng một xíu =))...