Mitsuya không nghĩ rằng mình lại có thể tỏ tình trơn tru như vậy với con bé được. Cậu thề, lúc cậu thấy nó xuất hiện trong bộ váy đó, mặc dù là nhìn thấy lần thứ hai rồi, nhưng tim cậu vẫn không khỏi đập loạn lên như một con chim non đòi sổ lồng.
Trong mắt cậu, đứa con gái ấy giống như một nàng tiên nữ vậy. Một tiên nữ nghịch ngợm và khó tính, nhưng cũng đầy đáng yêu và ngọt ngào, giống thanh chocolate mà cậu ăn ngày hôm qua.
Có lẽ con bé không biết, và sẽ không bao giờ biết, lúc đeo dây chuyền lên cổ nó, tay cậu đã run thế nào, phải gắng lắm mới có thể móc được vào nhau. Trên tóc nó có một chút hương của nước hoa, xen lẫn với cái mùi thuốc lá quen thuộc, xem ra con bé lại tiếp tục hút thuốc sau khi hủy bỏ giao kèo với cậu rồi.
Nhưng thứ làm cậu càng chắc chắn hơn về việc mình nên tỏ tình với con bé, là hành động không dám nhìn cậu của nó. Từ lúc quen biết nhau đến giờ, Moriko chưa lúc nào bày ra bộ dáng lúng túng như vậy. Con bé luôn giương cặp mắt ấy nhìn chòng chọc vào thứ nó muốn nhìn, đặc biệt là mặt cậu, và nó chẳng khi nào ngại ngùng cả, ấy là cậu thấy vậy.
Ấy thế mà con bé nói rằng nó cũng thích cậu. Mitsuya thậm chí đang hoài nghi, liệu nó có nói thật hay không? Tại bởi, nhìn ánh mắt con bé lúc ấy sao mà chân thật quá. Dưới ánh đèn sân khấu chiếu rọi lên người, đôi mắt con bé như đang sáng lấp lánh, thêm nụ cười xinh xắn và rặng mây hồng phủ tới tận mang tai nữa.
Liệu đôi má hồng ấy là do con bé đang ngượng nghịu, hay là do lớp trang điểm?
"Này Mitsuya, nghĩ đi đâu thế? Nghe bọn tao nói không đấy?"
Pachin vỗ hai tay trước mặt cậu, làm vị hội trưởng nào đó giật mình, lúc này mới gãi đầu cười trừ.
"Xin lỗi, bọn mày nói gì thế?"
Trước sự lơ đãng của Mitsuya, cả Pachin, Peyan và Yasuda đều phải ngạc nhiên nhìn lại, vốn dĩ cậu ta đâu phải người kiểu đầu óc trên mây như thế. Bọn nó nghĩ không ra lý do là gì, nên chỉ đành gạt sang một bên, nhất là Yasuda đang có một sự nghi ngờ mơ hồ với cậu con trai vẫn còn đang mặc vest kia.
"Bỏ đi. Mày nên chuẩn bị tinh thần lên quất cái giải to nhất cho tao."
Pachin cười khà khà, vốn dĩ cậu ta nhắm tới cái đó ngay từ đầu mà. Chả hiểu cái giải đó có gì đặc sắc nữa mà cứ ngóng bằng được, cơ mà Mitsuya không quan tâm lắm. Cậu chỉ đơn giản cần một buổi diễn thành công thôi, như vậy đủ để thu hút thêm thành viên mới rồi.
Trong phòng câu lạc bộ đang khá vắng vẻ vì hầu như tất cả đều về đóng góp nhân lực cho lớp của mình, nên chỉ trong mấy chốc chỗ đó đã thành nơi tụ họp của đám bất lương khi Mikey và Draken ghé vào. Yasuda nhanh chân chuồn về lớp, quán maid-cafe của bọn nó cũng đang khá là bận rộn mà.
Moriko vẫn đang mất kiên nhẫn đứng trước cửa lớp trong bộ váy hầu gái, nó vừa xuống sân khấu thay đồ xong xuôi đã bị í ới gọi về, hôm nay quả là một ngày chạy show vất vả.
"Khách tới mà không nhìn lấy một cái à Morichan?"
Giật mình quay ra vì nghe cái giọng quen thuộc của bà chị quản lý, con bé trợn mắt ngạc nhiên nhìn một tổ đội hóng hớt đến từ studio, lập tức nở nụ cười tươi rói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi
Fanfic"Này, cậu thích tôi vì tôi là yankee đúng không?" "Không, tôi thích cậu vì cậu có xe." __________ [Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi Warning: ooc Author: matchyharu (wattpad) Author's words: Sầu nhiều rùi nên cho cuộc đời màu hồng một xíu =))...