Mitsuya không hiểu nổi tại sao con bé lại làm thế.
"Táo ngon không hội trưởng?"
"Táo... mềm."
Lũ con gái trong câu lạc bộ mặt khó hiểu nhìn hội trưởng của mình, táo bọn nó mua giòn ngọt thế này mà hội trưởng kêu mềm là sao? Đây là hậu quả của tình yêu đúng không? Ai có người yêu vào đều bị như thế này hả?
Moriko chắc chắn là đứa con gái kì quặc.
Giờ thì hay rồi, cậu chỉ nghĩ đến nụ hôn chớp nhoáng ngày hôm qua thôi. Và một người chưa hôn ai bao giờ, vâng, chính xác hơn là trai tân, còn zin nguyên vẹn như Mitsuya chả biết làm cái mẹ gì để quên nó đi bây giờ cả.
Cái vụ hẹn hò này hình như đang đi quá xa rồi. Bộ trang phục ấy ở trên người con bé hay không không còn quan trọng nữa, điều quan trọng ở đây là cậu không thể tiếp diễn mối quan hệ kiểu nửa vời chơi đùa như thế này được.
Tìm Moriko để chia tay thôi.
Cơ mà hôm nay không thấy con bé ngó qua phòng câu lạc bộ để tìm cậu.
"À, hôm nay Moriko không đi học đâu."
Yasuda thấy Mitsuya đăm chiêu suy nghĩ quá, liền nói. Cậu gật gật đầu, mãi vài giây sau mới phản ứng lại, đập bàn đứng dậy.
"Tớ đâu có hỏi về Moriko?"
"Thì thấy hội trưởng như kiểu đang chờ bạn ấy nên..."
Rõ thế cơ á?
Lộ liễu thế cơ á?
Tất cả là tại Moriko!
Cậu con trai khó chịu về trước, để lại mấy cặp mắt ngạc nhiên nhìn theo sau.
"Yo Mitsuya, đi chơi không... sao mặt đỏ thế? Ốm à?"
Peyan lao tới hỏi, cũng ngạc nhiên không kém.
"Không, trời hơi nóng."
Nói xong đi thẳng. Ơ hay, trời mùa xuân này làm gì mà nóng?
"Này Hayashi-kun, cậu có thấy hội trưởng rất kì lạ không? Có khi nào liên quan đến Moriko không nhỉ?"
Moriko nghỉ học không phải chuyện lạ gì cho lắm. Con bé ngày trước thường xuyên có những lịch chụp rất dở hơi, đôi khi là vào buổi sáng, nên buộc phải bỏ lỡ tiết học. Gần đây nhà trường thấy việc đó khá phiền phức và ảnh hưởng nhiều tới nó, nên đã nói chuyện với quản lý và không thấy con bé phải nghỉ học nữa.
Nhưng sau đợt đó thì đây là lần đầu tiên con bé nghỉ học. Giáo viên chủ nhiệm thì không nhận được cuộc gọi nào từ gia đình nó cả. Chả hiểu sao con bé lại nghỉ học khi cậu đang cần chia tay nó gấp như vậy nữa, lại còn nghỉ liền 2 ngày liên tiếp.
Cô bạn hội phó cùng lớp nào đó không yên lòng, chạy đi tìm bạn trai "giả vờ" của bạn cùng lớp mình, dù sao nếu mẫu chính có chuyện thì cũng ảnh hưởng đến câu lạc bộ mình mà.
"Hội trưởng biết nhà Moriko không? Không ai gọi được cho bạn ấy hết á, không biết bị làm sao luôn. Hai ngày rồi đó."
Mitsuya phẩy tay bỏ qua, sắp chia tay rồi cậu quan tâm làm quái gì. Cậu con trai ở lại câu lạc bộ thêm một lúc nữa rồi cũng rời đi, sau đó một bạn nữ khác mới quay sang Yasuda thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi
Fanfiction"Này, cậu thích tôi vì tôi là yankee đúng không?" "Không, tôi thích cậu vì cậu có xe." __________ [Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôi Warning: ooc Author: matchyharu (wattpad) Author's words: Sầu nhiều rùi nên cho cuộc đời màu hồng một xíu =))...