5. Nếu mắt cậu không lé thì chỉ được nhìn một thứ thôi

1.1K 144 10
                                    

Thật ra Mitsuya là một người bận rộn.

Vừa quản lý câu lạc bộ, vừa chăm sóc hai đứa em gái, vừa đi đấm nhau cùng anh em giang hồ.

Dạo gần đây còn có thời gian để đi hẹn hò nữa.

Còn đứa nào đó thì chỉ cân bằng giữa việc đi học và việc làm mẫu ảnh thôi cũng đã rối tung lên rồi. Cho nên để mà nói thì trong mắt Mitsuya, Moriko là đứa bê tha nhất quả đất này.

Ấy thế mà nó vẫn còn ối thì giờ ở đây để làm phiền cậu.

"Takashi! Cái này, được không?"

Cậu nhìn đôi giày cao gót trên tay con bé, chưa kịp nhìn kĩ, nó đã nói tiếp.

"Nó sẽ hợp với cái váy của cậu ấy! Tôi lấy ở chỗ chị quản lý đó."

Mitsuya cầm lấy đôi giày từ tay con bé, nó chỉ khoảng 7 phân nên có lẽ cũng không sao. Đúng là chiếc váy kia hợp với một đôi giày cao gót như thế này hơn là một đôi giày bình thường.

"Chắc khoảng 2 hôm nữa tôi sửa xong, lúc ấy cậu qua thử nhé?"

"Tất nhiên, với lại tôi cũng thích cái đó nữa. Nó đẹp mà."

Là một người yêu cái đẹp, con bé không thể phủ nhận mình bị hớp hồn bởi cái váy đó của Mitsuya. Vốn định trêu chọc tí để hẹn hò với cậu bạn này thôi, con bé cũng không ngờ cái đó lại đỉnh như vậy, ít nhất là đối với nó.

Một chiếc váy theo concept dạ hội phối màu trắng xanh đẹp mắt, dài ngang đùi, có phần đuôi dài quết đất, nhìn thướt tha như thể dành cho một nàng công chúa thực thụ.

Chỉ tiếc con bé không phải công chúa thôi, nhưng nó sẽ giả vờ mình là công chúa vậy. Diễn là nghề của nó mà.

Thêm nữa đây cũng không phải là câu chuyện hoàng tử và công chúa hay Romeo và Juliet trong truyện cổ tích.

Đây là câu chuyện cô nàng mẫu chính có vấn đề về não bộ với IQ 301/300, sở hữu mái tóc đổi màu theo cảm xúc, dan díu với anh tổng tài công ty may vá, nắm giữ trong tay huyết mạch kinh tế của Bắc bán cầu, có đôi mắt 7 phần lòng trắng 3 phần lòng đen. Vị tổng tài nổi tiếng lạnh lùng ấy vì muốn mời nàng mẫu về làm đại diện nên đã chấp nhận hợp đồng "hôn nhân" trong 2 tuần. Nhưng anh lại không ngờ tới, nàng mẫu mà anh chọn, bị khùng.

Ừ thì, Yasuda đang nhìn hai đứa kia yêu nhau kia bằng con mắt như vậy. Con bé quay sang, nhìn Moriko đang liến thoắng về cái chuyện vớ vẩn gì đó, còn Mitsuya hầu như không quan tâm, chăm chú làm việc của mình.

Rồi sao mà cái cặp đôi ẩm ương này nó tồn tại được hay vậy?

Nhưng Yasuda bắt đầu để ý thấy một thứ kì lạ. Cái thước dây của hội trưởng sao tự nhiên lại màu mè đáng yêu thế nhỉ?

Có gian tình!

Khi hội trưởng cầm áo khoác lên, trong túi ló ra một bao thuốc lá. Mà nhìn qua thì ai cũng đều biết chắc chắn nó là của Moriko.

Có gian tình!

"Ê, về đây, hội trưởng."

"Ừm, để tôi về cùng cậu, kẻo lại gặp chuyện như hôm qua lại mệt."

[Mitsuya x oc] Hội trưởng là bạn trai tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ