Chap 12: Niềm tin đã mất

509 42 1
                                    

Mọi người ngồi đợi Quế nhưng vì đợi quá lâu mà Quế vẫn chưa quay lại nên Toàn xung phong đi tìm Quế:

- Thôi, tụi bay ngồi đây đi để tao đi kiếm anh Hải.

- Để tao đi cùng với mày. - Phúng lên tiếng

- Được rồi, để tao đi một mình. Tụi bay ngồi lại đây mà ăn đi.

Nói rồi Toàn chạy một mạch đi tìm Quế.

Nhô thấy trong lòng hơi bất an nên cũng lén chạy theo Toàn:

- Chúng mày ngồi đây đợi tao đưa ông Hải với Toàn về.

***

Toàn la to:

-Anh Hải ơi, anh Hải...

-Anh Hải ơi...

-Anh Ha..i...

Trước mắt Tòn là Quế. Nhưng mới lúc nãy trước mặt Toàn, Quế còn làm "mặt lạnh" với ả ta nhưng bây giờ sau lưng Toàn Quế đã khác, Quế đang rất thân mật với ả ta.

Toàn định chạy ra hỏi rõ mọi chuyện nhưng phía sau Nhô đã bịt miệng và kéo tay Toàn lại:

- Mày định làm gì? - Nhô hỏi

- Mày có thấy chuyện gì đang xuất hiện trước mặt tao không Nhô?

- Tao thấy!

- Tao phải ra hỏi rõ mọi chuyện.

- Đừng, Toàn. Nếu lúc này mày ra đó thì ông Hải sẽ chối bỏ mọi chuyện, cứ chờ thêm xem sao rồi tính.

(Đúng thật là Nhô luôn luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống)

-Nhưng...

- Tin tao 1 lần đi.

***

- Sao tao thấy thiếu thiếu gì ấy nhờ. Toàn, Hải và Nhô đâu rồi? - Ỉn lúc này mới cùng Dũng tư tắm biển vào nên chưa biết chuyện gì.

- À, thì là... Ố, thằng Toàn với thằng Nhô về rồi kìa. - Quàng tử Đức Huy lên tiếng

- Anh Hải đâu rồi 2 thằng kia, sao tao chỉ thấy mỗi 2 đứa bay về thế? - Duy Mạnh hỏi.

- À, anh ấy thấy mệt nên về trước rồi. Thôi tụi mình ăn nhanh rồi ra kia chơi. - Nhô trả lời Mạnh.

- Ừm, ăn nhanh chơi rồi về. - Toàn cũng tiếp lời của Nhô.

- Ơ hay, mới ra thôi mà mệt rồi à. Mọi hôm ảnh thích tắm biển lắm mà, sao hôm nay lạ thế?! - Dũng tư hỏi thêm.

- Làm sao mà tao biết được, thôi trả tiền trứng cho người ta rồi ra kia chơi. - Toàn vừa nói vừa ủ rũ, mọi người thấy vậy nên cũng không hỏi gì thêm nữa cả.

***

- Sao mày không xuống tắm Toàn? - Ỉn từ dưới biển hét to lên.

- Ờ, tao thấy hơi mệt trong người. Lát nữa tao thấy khỏe rồi tao xuống. - Toàn trả lời.

Thật ra thì Toàn không có mệt gì cả, mọi chuyện trước mắt Toàn lúc nãy đã làm cho anh sụp đổ hoàn toàn, niềm tin của anh đối với Quế cũng không còn. Không biết rồi đây Toàn sẽ đối diện như thế nào với Quế? "Tránh mặt hay vẫn sẽ tin tưởng Quế, trao cho Quế 1 cơ hội nữa?" .
Những suy nghĩ ấy không sao thoát khỏi đầu của anh, rốt cuộc anh sẽ làm gì???


[0309] Anh hận hay yêu em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ