Chap 19: Bí mật dần hé lộ

514 40 1
                                    

Đến hôm buổi tiệc...

- Chà, hoành tráng thế nhờ? - Gấu Nga chép miệng khen nhưng trên tay vẫn còn cầm miếng piza lớn đang ăn dở.

- Phải thế chứ lị, ngày trọng đại của người ta mà! - Di Di trả lời Lâm.

Không gian hôm nay cực kì cực kì sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, đèn chiếu lấp lánh hết cả khán phòng, những bức ảnh kỉ niệm giữa Hải Quế và Toàn được treo đầy trên tường và đặc biệt là không thể thiếu những lời cầu hôn mà Hải Quế đã tự tay thức nhiều đêm để viết.

***

Trong phòng thay đồ của Toàn

- Toàn rời bỏ cuộc chơi sớm quá, còn chưa chơi hết thanh xuân mà đã theo người ta rồi? - Chinh đen lên giọng trêu ghẹo Toàn.

- Này này, theo người ta là người ta nào, phải nói đàng hoàng là anh người yêu họ Quế, à mà không phải, bây giờ đã là người chồng họ Quế, kẻo anh Hải nghe thấy là vỡ mồm mày đấy! - Ỉn cũng hùa theo ghẹo Toàn.

- Thôi, tụi bay còn nói nữa là tao mách anh Hải đấy! - Toàn lên tiếng.

- Chà chà, mách cả anh Hải cơ à?

- Mọi người đang nói chuyện gì mà có cả tên anh trong đấy thế? - Hải Quế từ đằng xa đi vào và cất giọng nói.

- Chúng nó đang trêu em đấy! À, mà ngoài kia sắp xếp xong xuôi chưa hả anh Hải? - Toàn quay sang hỏi Hải Quế.

- Ngoài kia Lâm với mấy đứa kia lo hết rồi, giờ chỉ còn đang chờ khách đến và em thay đồ nữa thôi đấy!

- Nhanh thế?

- Tại em cứ lề mề, chỉ riêng mỗi mái tóc là cả tiếng đồng hồ rồi!

- Tại em muốn đẹp để cho anh hãnh diện chứ bộ!

- Vậy hả, mà thôi tới đây anh có chuyện này muốn nói với em nè.

- Chuyện gì thế?

Lúc Hải Quế định nói thì thấy lũ "loăng quăng" kia đang đứng hóng chuyện:

- Tụi bay xong việc rồi thì ra kia đi! - Quế vừa nói vừa hai tay đẩy bọn nhiều chuyện này ra ngoài.

- Ơ từ từ đã, em còn chưa biết anh định nói gì với thằng Toàn mà. - Chinh đẩy tay Quế ra.

- Đúng rồi chờ đ...ã...

Ỉn chưa kịp nói hết câu thì Quế đã đẩy hết tất cả mọi người ra ngoài và đóng sầm cửa lại:

- Đang hóng chuyện lại bị đuổi, hazzz...

***

Ngoài này, khách dự tiệc đều đã đến đông đủ, bọn bạn của cả Quế và Toàn đều đã đến đủ cả. Mọi người đang vui vẻ thì bỗng Công Phúng thấy thứ gì đó làm cậu giật mình:

- Kia không phải là ả người yêu cũ của Quế sao?

- Hả, anh nói gì thế Phượng, người yêu cũ của Quế đâu ra? - Băn Thăn đáp lời Phúng.

- Kia kìa... Ơ, đâu mất rồi? - Phúng chỉ tay nơi lúc nãy vừa thấy ả ta nhưng bây giờ thì lại chẳng thấy đâu.

- Làm gì có ai, anh hoa mắt à Phượng? - Băn Thăn nhìn theo hướng mà Phúng chỉ nhưng lại chẳng thấy ai.

Phúng nghĩ thầm trong lòng:

- Chẳng lẽ là mình hoa mắt thật?

***

Buổi tiệc đã bắt đầu

- Ơ, thằng Toàn đâu rồi? - Nhô vội hỏi mọi người.

- Chắc là nó còn đang còn sửa soạn trong phòng đấy!

- Sửa soạn gì mà lâu thế, để tao vào xem thử!

Nhô vừa đi được một lúc thì mọi người đã nghe tiếng hét của Nhô:

- Toàn ơi, mày làm sao thế?

Nghe tiếng hét của Nhô, mọi người đều hốt hoảng chạy đến. Cảnh tượng trước mắt thật kinh hoàng, Toàn đang bị co giật và trên bụng Toàn đang bị đâm bởi 1 con dao nhọn, máu cũng từ đó mà chảy ra rất nhiều.

- Mau, ai đó hãy gọi cấp cứu đi. - Ngay lúc này, Quế cũng vừa chạy đến và thấy được cảnh trước mắt kia.

- Không cần gọi, cứ để cậu ta chết đi.

- Ai nói gì thế?

- Là tôi!

Bất ngờ ả ta-người yêu cũ của Quế xuất hiện buông lời cay nghiệt nói với Toàn:

- Nó đáng chết!






[0309] Anh hận hay yêu em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ