Sau một hồi tắm biển mà thấy Toàn vẫn chưa chịu xuống, nhóm bạn của anh liền chạy lên bờ đưa anh xuống biển và dìm anh xuống nước.
- Ê, ngộp tao. - Toàn hét to lên.
- Này thì để bọn tao đợi. - Chinh đen cũng hét lớn.
- Thả tao ra, tao không thở được đây này.
-Toàn cố vùng vẫy thoát khỏi đám nghịch ngợm này những vẫn không sao thoát nổi được.
- Thôi, thả nó ra chứ đau nó. - Phúng lên tiếng can ngăn.
- Lần sau đừng để bọn tao phải đợi nữa nghe chưa. - Ỉn dùng lời nói đanh đá cảnh cáo Toàn.
- Ừ ừ, tao biết rồi. Nhanh, thả tao ra.
Cuối cùng thì đám bạn của anh cũng đã chịu thả anh ra. Khuôn mặt Toàn sau khi thoát khỏi sự "áp bức" của lũ bạn "quỷ" thì đã ửng đỏ cả lên.
- Chậm một giây nữa thôi là tao đi chầu Diêm Vương rồi, bọn bạn khốn nạn. - Toàn tức tối la lên.
- Mày vừa nói cái gì đấy, ngon nói lại tao xem nào. - Trường híp dọa Toàn.
- Chỉ giỏi ăn hiếp người ta. - Toàn lẩm nhẩm trong miệng.
- Tao nghe hết đấy nhớ, coi mà cẩn thận cái mồm.
- Em đã nói cái gì đâu, tuổi thơ em cơ cực cũng là nhờ anh hết cả đấy, anh Trường à!
- Tao thương mày nên tao mới làm mày cơ cực, lo mà biết điều tí đi.
- Cái gì mà thương đấy hả anh Trường. - Vương béo lúc này cũng lên tiếng.
- À, có gì đâu, anh chỉ đùa thôi.
- Trời má, chỉ có mỗi Zương béo là anh không dám làm gì thôi. - Toàn nói với thái độ cợt nhã.
- Tao đập mày liền nghe chưa Toàn.
- Giang hồ thế?
- Mày đứng lại đó cho tao, tao đấm cho mày chết.
- Thôi thôi, chúng bay cãi nhau miết, tắm nhanh rồi dọn dẹp về nè, chắc giờ này ở nhà chưa ai nấu cơm cho anh Hải ăn đâu. - Di Di nói lớn.
Nghe đến Quế, bỗng nụ cười trên gương mặt Toàn dần khép lại. Mọi người không ai biết rằng Quế là người như thế nào, chỉ trừ Nhô và Toàn.
- À vậy thôi anh Trường đừng đánh em nữa, để em tắm nhanh rồi về nè. - Toàn nói với Trường híp.
- Về làm gì, hay tắm xong rồi bọn mình đi ăn lẩu luôn đi, bữa giờ tao thèm lắm lắm rồi. Béo có thèm lẩu không? - Trường quay sang nhìn Zương béo với ánh mắt trìu mến.
- Nó ăn đó. - Băn Thăn lên tiếng giúp Zương - Hôm qua nó mới rủ tao đi ăn lẩu mà tao bận đi chơi với công chúa nhà tao nên không đi cùng với nó được.
- Ơ, sao Zương không kêu anh đi cùng mà lại kêu thằng "đùi ếch" đó thế?!
- Hôm ấy ông bảo có việc bận gì đó mà. - Béo trả lời Trường.
- À thế à...
- Thôi thôi tao van tụi bay, đừng phát cơm free nữa, lên thu xếp đồ đạc rồi đi ăn thôi chứ tao đói lắm rồi. - Gấu Nga lên tiếng.
- Ừ, để tao lên trước gọi bác tài.
Nói rồi Duy Mạnh đứng lên tiến vào phía bờ gọi bác tài đến.
- Bác cùng đi ăn với tụi cháu luôn đi, bác lái xe cả ngày trời cũng mệt rồi đấy.
- Thôi bác....
- Bác từ chối là bọn cháu buồn lắm đấy.
- Ừ thôi bác đi, nói mấy đứa kia nhanh nhanh lên rồi xuất phát kẻo kẹt xe cháu ơi.
- Vâng, bác đợi tí tụi nó lên liền kìa
- Yeah, được ăn lẩu rồi, dui quớ. - Chinh đen vừa chạy vừa huýt sao líu lo vang khắp cả 1 vùng.
- Đi ăn thôi nào...
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Anh hận hay yêu em?
RomanceThể loại: ngược Cốt truyện xoay quanh về 2 nhân vật chính là Ngọc Hải và Văn Toàn. Phần mở đầu: vào 1 ngày nọ khi đang đi dạo trên phố thì 2 người lỡ va vào nhau, kể từ lần gặp gỡ đầu tiên ấy, 2 người đã cảm thấy quý mến và yêu thương nhau. Nhưng k...