Chap 14: Đi ăn (phần 2)

413 36 2
                                    

- Ê, tao biết quán này bán lẩu ngon lắm này! - Cọt lên tiếng.

- À, cái quán mà hôm bữa 2 đứa mình đi ăn á hả? - Trọng Đại trả lời Đức Cọt.

- Đúng rồi, đúng rồi, quán hôm 2 anh em mình đi chơi về rồi ăn đấy. Tên gì mà "Phố nhỏ" ấy!

Chinh đen trừng mắt nhìn chằm chằm vào 2 người:

- Tụi bay đi ăn hồi nào mà sao không rủ tao?

Cọt trả lời Chinh đen:

- Ơ, tụi tao đi chơi riêng mà rủ mày làm gì. Thằng điên!

- Đấy đấy, nhiều chuyện làm gì để rồi bị chửi. - Dũng gôn trêu Chinh đen.

Chinh liếc mắt sang Dũng gôn:

- Mới nói gì đấy, vụ hôm bữa với vụ này nữa là ra ngủ sofa 1 tuần nha.

- Ơ kìa, thôi thôi cho anh xin lỗi.

- Không xin lỗi, về nhà là dọn đồ ra sofa ngủ ngay.

- Khịa nóc nhà hả con, cho chừa. - Hậu chỉ tay vào mặt Dũng gôn và cười lớn tiếng. (mọi người biết giọng cười của Khủng Long ghê gớm như thế nào rồi ấy.)

- Hậu muốn ngủ sofa giống Dũng không?- Hải con quay sang nói vào tai Hậu.

- Thôi thôi, ngủ ngoài đó lạnh lắm, em chỉ muốn ngủ với anh thôi. - Hậu níu tay Hải con đưa vào lòng.

- Chời ơi, coi nịnh kìa trời. - Di Di bễu môi.

- Hạnh phúc thế!

- Ngưng phát cơm ở đây đi nha 2 đứa kia.

- Ê, đợi về nhà rồi 2 bay muốn làm gì làm...

...

- Sao mọi người có tình yêu đẹp thế!? Toàn lỡ lời lên tiếng.

- Mày sao thế Toàn, tao thấy anh Hải cũng đối tốt với mày mà? - Trường quay sang hỏi Toàn.

- Có chuyện gì hả Toàn?

- Sao thế Toàn?

- Toàn, mày làm sao thế. Có chuyện gì à?

Mọi ánh mắt lúc này đều đổ dồn về phía của Toàn.

- À, chắc nó lỡ lời thôi chứ nó làm sao mà có chuyện gì được. - Nhô lên tiếng giải thích với mọi người giúp Toàn.

- Thằng Nhô nói đúng rồi ấy, tao lỡ nói ra câu đó thôi chứ tao với anh Hải bình thường mà. Bọn mày nghĩ cái gì vậy? - Toàn cũng lên tiếng giải thích.

- Chắc không vậy bây, sao tao thấy nó cứ vướng vướng cái khúc nào đó ta? - Di Di thắc mắc hỏi.

- Tại tụi bay suy nghĩ lung tung đấy. À, mà tới quán lẩu mà thằng Đức nói chưa bác tài ơi? - Toàn phớt lờ câu hỏi của Di Di và chuyển sang chủ đề khác.

- Sắp tới rồi nè cháu. Quán kia phải không cháu Đức ơi? - Bác tài từ đằng trước la to hỏi Cọt.

- Đúng rồi bác! - Cọt trả lời bác tài xế.

- À, rồi, bác dừng xe chỗ kia cho mấy đứa xuống rồi bác tìm chỗ đậu xe, lát bác vào sau ha. - Bác tài vừa nói vừa chỉ tay lên phía trước.

- Dạ vâng bác. - Tấn Tài lúc này mới lên tiếng vì nãy giờ ổng bận ngủ.

- Ơ, dậy rồi à!

- Dậy từ lúc nãy rồi.

- Rồi, các cháu xuống hết đi.

Mọi người lần lượt bước xuống xe.
Toàn là người bước xuống cuối cùng, anh quay lại nói với bác tài:

- Vậy tụi cháu vào trước chọn bàn nha bác!

- Ừ, các cháu cứ vào trước đi.

Phía bên trong quán ăn.

- Yeah, được ăn rồi, đói quá đi. - Zương béo vui mừng vì được ăn sau 1 giờ ngồi trên xe.

- Rồi anh vừa gọi lẩu cho Vương rồi đấy. - Trường vừa nói vừa kéo ghế ngồi bên cạnh Zương.

- Gì, gọi lẩu cho thằng Vương thôi hả? - Quàng tử Đức Huy gắt gỏng.

- Gọi cho tất cả luôn được chưa?!

Lúc này lẩu vừa được nhân viên bưng ra thì bác tài cũng ngồi vào bàn.

- Aaa, thơm quá.

- Dùng bữa đi mọi người, bụng tao kêu ồm ộp rồi này. - Chinh đen giục mọi người mau ăn lên.

Mọi người vừa ăn vừa trò chuyện cười đùa vui vẻ.

Một lúc sau...

- No quá!

- Quán lẩu này ngon thật ha? - Dũng tư mở lời khen.

- Xời, quán lẩu tao với Đại ưng mà lại. - Cọt trả lời với vẻ mặt đắc ý.

Lúc mọi người ra về gần hết chỉ còn mỗi Ỉn, Dũng tư, Toàn và Nhô thì Ỉn thấy gì đó:

- Ai kia trông giống anh Hải thế?

- Chắc em nhìn nhầm đó, lúc nãy thằng Nhô bảo ảnh mệt nên đi về rồi mà. - Dũng tư trả lời Ỉn.

- Không nhầm đâu, mọi người nhìn sang kia kìa. - Ỉn chỉ tay sang nơi có Hải Quế.


















[0309] Anh hận hay yêu em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ