~ 2 năm sau~
Rona nhặt một hòn đá dưới đất, ko ngần ngại đáp thẳng về phía Brando đang quay lưng với mình. Dù chẳng nhìn hòn đá đó, cậu ấy vẫn xuất sắc đoán được hướng ném và tránh dễ dàng.
Rona cũng chẳng dừng lại, bắt đầu dùng quirk điều khiển các vật nhỏ khác tấn công. Brando kịch liệt tránh né.Cậu liên tục phải dùng đến khả năng nhìn thấy tương lai để đoán hướng của các đòn tấn công.
- Cậu làm tốt lắm Brando, khả năng kiểm soát quirk tiến bộ rất nhiều đó !- Rona hí hửng khen cậu bạn. Brando thở ko ra hơi, hai tay chống đùi mà phàn nàn :
- Cậu có thể nhẹ nhàng được ko, hàng tá đòn tấn công như thế có thấy được tương lai nhưng với tốc độ của tớ khó mà tránh hết.
Rona tiến tới thuận tiện đưa chai nước cho Brando.
- Đừng có phàn nàn, tớ đây là đang giúp cậu đấy.
Brando một hơi mà uống sạch chai nước, rồi ngồi xuống đất mà nghỉ. Con mèo Pe-yun được nước mà bước tới ngồi lòng cậu ấy. Brando cũng chiều ý nó, để nó đó thuận tay vuốt ve vài nhát.
- Rona này !
- Hử ?
- Rốt cuộc thì quirk của cậu là gì chứ ?- Brando hỏi.
- Cậu tò mò sao ?
Brando nhìn thẳng vào mắt cô ấy bày tỏ sự khó chịu nói :
- Cậu vẫn giấu tớ dù chúng ta là bạn nhiều năm, nếu chỉ đơn giản là điều khiển các vật trong phạm vi nhất định thì cái quirk của cậu có gì mà đáng sợ cơ chứ ?
Rona mỉm cười nhẹ, chỉ tay vào ngôi nhà ý chỉ Brando đi vào trong. Ngôi nhà này bị chủ bỏ hoang nhiều năm, Rona và Brando thấy thế thì độc chiếm nó làm căn cứ riêng. Đây cũng là nơi mà mấy con mèo hoang ở.
Brando bế con Pe-yun theo chân Rona tiến vào trong. Cô ấy lại gần một cái thùng bìa rồi nói :
- Nếu cậu muốn thì tớ sẽ cho cậu xem .
Rona đặt tay lên thùng bìa nó bắt đầu biến dị một cách méo mó sau đó biến trở thành một cái đệm mèo. Brando bất ngờ hai mắt mở to :
- Làm... thế nào ?
Rona bật cười trước vẻ ngạc nhiên của Brando, tiện tay chụp một tấm.
- Quirk của tớ là thao túng ko gian, hiểu đơn giản là tớ có thể điều khiển bóp méo hay bẻ cong cấu trúc mọi thứ trong phạm vi nhất định.- Cô ấy giải thích.
- Kể cả sinh vật sống sao ?
- Tớ chỉ từng thử điều khiển chứ chưa từng bóp méo hay biến đổi cấu trúc sinh vật sống. Cậu vừa thấy là khả năng biến đổi đấy.
Brando gật đầu hiểu chuyện. Con Pe-yun từ lúc nào đã rời bỏ cậu ấy mà đến bên chiếc đệm.
- Vậy cái vụ thằng Shiba vô duyên vô cớ ngã cầu thang là do cậu à ? - Brando hỏi.
- Phải, cậu còn nhớ cái vụ tớ mới chuyển đến chứ, lúc mà thằng ngồi bên cạnh cậu nhường chỗ cho tớ ấy. Là tớ đã điều khiển hắn phải làm như vậy !
- Thảo nào... làm gì mà chuyện lại dễ như thế chứ !
Brando lúc này đang tiếp một lượng thông tin lớn. Nhưng việc cậu ko ngờ Rona lại là một người đểu cán như vậy, làm bao nhiêu việc mờ ám sau lưng cậu.
- Quirk của cậu thật tuyệt, nó sẽ khiến cuộc sống của cậu thêm dễ dàng hơn rất nhiều- Brando nói.
- Tuy vậy nó vẫn có nhiều hạn chế, dùng nhiều thì chính tớ sẽ phải chịu hậu quả.
Cả hai dừng lại buổi luyện tập vì quản lí của Rona gọi và thúc ép cô phải về. Brando dù ko muốn cũng phải chấp nhận.
- Cậu về trước đi, tớ ở lại cho mấy con mèo ăn.- Brando nói.
- Ừ, tí về thì cẩn thận nhé.
Lũ mèo thấy thức ăn đổ ra khai mà tiến tới.
- Đứa nào cũng có phần, ko phải tranh nhau !
Brando bất lực nhìn lũ mèo tranh ăn, con nào con nấy cũng bị cậu và Rona nuôi đến béo tròn. Trông giống mèo hoang ở điểm nào chứ, chắc chỉ có mỗi Pe-yun vẫn gầy gò như xưa. Nó gầy như Rona vậy, cô ấy sao bao năm vẫn gầy đến đáng thương. Tất cả cũng vì bệnh lười ăn của cổ.
- Này, Pe-yun liệu quirk đặc biệt như vậy thì hẳn anh trai cổ cũng ko kém nhỉ ?
" Meow"
- Ta tự hỏi lý do vì sao mà cả hai bị tách ra cơ chứ ?
" Meow"
- Hỏi mày chẳng được cái tích sự gì !
Pe-yun :)) !
Hadara Perona'POV
Tôi đã tiết lộ thông tin quirk của mình cho Brando, chắc Biscuit sẽ ko hài lòng đâu. Nhưng đây là quyền của tôi và tôi tin tưởng cậu ấy.
- Cháu về rồi, tối nay chúng ta sẽ ăn gì vậy ?
Biscuit nhìn tôi từ đầu đến chân kiểm tra rồi nói :
- Cơm sườn !
- Vâng, vậy cháu sẽ đi tắm trước !
Tôi nhanh chóng xử lí việc cá nhân rồi ngồi vào bàn ăn cơm. Mùi thức ăn có vẻ thơm phức, nhưng thiệt tình tôi vẫn chẳng có hứng.
- Dạo này nhóc đang luyện tậy với Kid hả ? - Biscuit hỏi.
- Vâng, thực ra bọn cháu bắt đầu việc này từ lâu rồi !
- Theo góc nhìn của ta thì cậu nhóc đó cũng có triển vọng phát triển đấy.
Đó là điều đương nhiên, Brando thức tỉnh muộn hơn mọi người, nhưng cậu ấy sớm phát triển để đuổi kịp các bạn. Thậm chí một mình cậu ấy hạ hết đám Shiba, cái lũ từng bắt nạt cậu.
- Còn nhóc thì sao, dù gì thì cũng sắp học xong sơ trung rồi !
- Cháu á, cùng lắm nộp đơn vào đại một ngôi trường nào đó thôi !
Lúc này Biscuit nhìn tôi với thái độ nghiêm túc, tôi biết chắc có điềm rồi !
- Cấp trên yêu cầu cháu nộp đơn vào U.A !
Tôi sốc rơi cả miếng cơm, lập tức phản đối :
- Gì chứ ? Cháu ko muốn, đứa như cháu ko hợp làm anh hùng đâu !
- Cháu ko được lựa chọn đâu, cấp trên quyết rồi ! Hãy chuẩn bị từ bây giờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN- ( Đn Bnha)
ActionTất cả nội dung được viết dựa trên bộ manga boku no here academia. Một số chi tiết sẽ được chỉnh sửa để phù hợp với chuyện của tôi. Mọi người đều được góp ý nhưng những ý kiến mang tính xúc phạm đều sẽ bị tôi loại bỏ ngay lập tức.