Xác định được mục tiêu của mình, thời gian còn lại cũng chẳng nhiều. Rona và Brando đương nhiên là phải nỗ lực luyện tập.
- Xét về học hành thì thành tích của tớ và cậu trên lớp đều rất tốt. Nhưng với những bài thi cần chiến đấu thì khó lắm, nhất là khi năng lực của tớ chỉ chuyên cho việc hỗ trợ ko có tính sát thương !- Brando nói.
- Phải, cuộc thi U.A lần này tập chung rất nhiều người có khả năng xuất sắc từ các trường. Dù tớ biết thể lực của cậu tốt nhưng vậy chưa là gì cả !- Rona nói, Brando đương nhiên là hiểu rõ vấn đề này. Dù cậu có biết được một vài môn võ, nhưng như vậy liệu có đủ để đậu, chưa kể quirk của cậu còn chưa được hoàn thiện. Rona nói tiếp :
- Vì chúng ta đang chạy nước rút, tớ đề nghị mình nên nhờ Biscuit giúp đỡ !
- Tớ đồng ý, đó là điều tốt nhất hiện giờ - Brando tán thành ý kiến.
Biscuit đương nhiên là đồng ý giúp hai đứa ngay lập tức. Thời gian ko còn nhiều nên các bài tập cũng chẳng thể nhẹ nhàng.
Brando và Rona mệt đứt hơi sau buổi luyện tập, Biscuit cũng tàn nhẫn quá dù biết cả 2 chỉ là những đứa trẻ nhưng cô chẳng ngần ngại mà tặng chúng những đòn đánh hiểm.
Vẻ mặt hiện tại của Biscuit là vô cùng hài lòng, cô ấy đánh giá :
- Xét về tốc độ thì quả thật Rona nhỉnh hơn nhiều so với nhóc Kid, nhưng lại thua Kid về độ bền, sức chịu đựng !
- Đã bảo là ăn nhiều vào, người thì như con tép ấy thì đòi đấm được ai - ngay sau khi nói xong câu, Brando đã phải hứng ngay một cú đấm thật mạnh vào lưng. Rona lên giọng phàn nàn :
- Cũng chẳng có sao hết, dù gì tớ cũng được tuyển thẳng mà !
Biscuit ngay lập tức chặn họng :
- Làm gì có vụ tuyển thẳng chứ, nhóc vẫn phải tham gia một buổi kiểm tra dành cho những người được đề cử thôi.
Rona nghe vậy thì nín hẳn, còn tưởng là một phát được vô học luôn. Brando thì cười trước biểu cảm của cô bạn:
- Đời ko như mơ nhé Rona !- Brando nói. Rona nhanh chóng lên tiếng phản bác :
- Này nhé, có thi cũng chẳng sao. Tớ đây vô cùng tự tin với thực lực của mình.
Hai đứa vẫn luyện tập từng ngày, năng lực tiến bộ ko ngừng. Biscuit đánh giá cả hai cao vô cùng, tuy vậy Brando vẫn lo lắng khi việc cậu và Rona cùng hỗ trợ nhau như thành thói quen rồi, giờ thiếu thấy cũng thật là trống. Thấy được vẻ lo lắng của Brando, Biscuit lên tiếng an ủi :
- Nhóc ko phải quá lo lắng, như ta đánh giá thì thực lực giữ nhóc và Rona đều ko quá bấp bênh. Chưa kể quirk thời gian của nhóc là một quirk đặc biệt, nó vô cùng hữu ích đấy !
- Đúng rồi đấy, tự tin lên đi !- Rona cũng lên tiếng cổ vũ.
Bài kiểm tra dành cho những người được tiến cử diễn ra trước. Rona xuất sắc khi điểm số đứng top 3.
Và giờ thì cuộc thi dành cho các thí sinh muốn nhập học U.A mới bắt đầu.
Ngày kiểm tra cũng tới.Rona cổ vũ người bạn bằng cách đưa cậu ấy tới tận cổng trường, cô nói :
- Nơi này thật to lớn phải ko !
- Phải, thật ấn tượng. Cảm ơn đã đưa tớ đi nhé ?- Brando nói.
- Ko có gì đâu, chúc cậu thi tốt nhé .
Brando mỉm cười thay cho lời cảm ơn rồi tiến vào trường.
Brando' POV
Tôi và Rona tạm chia tay, tôi cần đến nơi tập chung dành cho các thí sinh.
Cái hội trường này cũng phải chứa đến hơn nghìn thí sinh đấy. Đông phết nhỉ !
Người phổ biến nội dung là anh hùng âm thanh " Present Mic", nói thật tôi cũng chẳng biết ông ta là ai cả. Nhưng giờ thì tôi thấy ấn tượng bởi quả giọng cao ngút trời của ổng rồi đấy, thật khó chịu.
Tóm tắt mọi dung là bài kiểm tra năng lực của chúng tôi sẽ diễn ra tại một thành phố mô phỏng, thơi gian tối đa là 10'.Chúng tôi có thể tự do sử dụng quirk, tiêu diệt càng nhiều tội phạm ( Robot) càng tốt, có 4 loại tội phạm : loại 1 điểm, 2 điểm, 3 điểm và 0 điểm. , thú vị thật cứ như chơi game vậy.
Thay một bộ đồ thể thao, tôi được xếp tới khu E.
Thời gian bắt đầu, cánh cổng khu vực được mở ra. Các thì sinh dùng hết sức tiến vào rồi chia ra để tìm tội phạm.
Khởi đầu của tôi là một con một điểm, tôi sẽ tấn công vào các khớp và cổ bọn chúng. Với bài kiểm tra này quirk tôi ko hỗ trợ nhiều lắm vì chuyển động của mấy con Robot này vô cùng dễ đoán. Chỉ tốn chút sức để hạ chúng.
Số lượng Robot đang giảm dần, hiện tại điểm số của tôi là 54 khá cao. Như vậy là đủ chưa nhỉ, có lẽ tôi cần kiếm thêm vài con Robot nữa.
Bỗng nhiên mặt đất rung chuyển mạnh, tôi cố gắng trụ vững. Con 0 điểm tự mặt đất chui lên, nó ngay sát tôi.
Trông nó to gấp chục lần mấy con Robot mà tôi vừa tiêu diệt, mà điểm của nó lại là 0.Tôi đương nhiên chẳng rảnh mà đối đầu với nó.
Tôi đã tính mình sẽ bỏ chạy, nhưng cho đến khi tôi nhìn thấy một thí sinh khác đứng bất động sợ hãi. Cậu ta hình như vì sợ mà ko thể di chuyển, làm gì vậy mau chạy đi nó sẽ đè bẹp cậu đấy !
" Nếu được thì hãy thử giúp người, biết đâu sẽ có ích !"
Chợt câu nói của Rona chạy ngay đầu tôi, tôi có nên làm điều này ? Tôi có nên cứu cậu ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN- ( Đn Bnha)
ActionTất cả nội dung được viết dựa trên bộ manga boku no here academia. Một số chi tiết sẽ được chỉnh sửa để phù hợp với chuyện của tôi. Mọi người đều được góp ý nhưng những ý kiến mang tính xúc phạm đều sẽ bị tôi loại bỏ ngay lập tức.