Chap 4

18 7 1
                                    

Hadara Perona ' POV

Tôi gần như quên hết mọi việc vừa xảy ra khi nghe Brando nói về những gì cậu ấy thấy. Trực giác của tôi mách bảo rằng đó là siêu năng của cậu ấy. Brando ko vô năng chỉ là cậu ấy thức tỉnh muộn hơn bạn bè đồng trang lứa.

Nhưng cái rắc rối lại tới đây, cảnh sát cũng dẫn hai đứa chúng tôi đi nhằm lấy lời khai. Biscuit cũng tới, cô ấy mắng tôi té tát vì ko chịu cẩn thận. Thực ra tôi muốn nói rằng đây là việc ko thể ngờ trước được nhưng Biscuit đang tức giận nên tôi chỉ có thể im lặng chịu đòn.

Brando được cho về sớm hơn, tôi phải ở lại vì Biscuit muốn mọi thông tin về vụ này cần được che dấu.

Lí do được đưa ra là một tên cướp bỏ chạy và cố bắt lấy những đứa trẻ làm con tin.

Quyền lực của cô ấy to lớn thật, cảnh sát cũng ngay lập tức kết luận vụ việc là như vậy.

- Còn cậu nhóc vừa rồi nữa, ta hy vọng cậu ta chịu im lặng sau vụ này - Biscuit nói.

- Vâng, Brando là một người kín tiếng và vô cùng cẩn thận nên cô ko cần phải lo đâu - Tôi trả lời.


Sau vụ này cả tôi lẫn Brando như thành người nổi tiếng. Đơn giản suýt chút nữa hai đứa đi chầu ông bà.  Người để tâm đễn chúng tôi thì ít, nhắc đến All might thì nhiều.



--------------

Việc Brando thức tỉnh siêu năng là việc ko thể xem thường, Rona cứ lằng lặc đòi đưa cậu ta đến viện kiểm tra trong khi đó Brando vẫn còn muốn kiểm tra thêm.

-  Rốt cuộc là tớ thức tỉnh siêu năng hay là cậu vậy, mà đâu có thế chắc chắn rằng điều đó là đúng- Brando cằn nhằn khi bị Rona kéo ko thương tiếc trên đường tới viện.

- Có là thật hay ko kiểm tra sẽ biết. Giờ thì vào trong đi, cố lên !

- Chỉ là đi khám thôi có gì phải cố lên chứ.



Ngồi trong phòng khám đối mặt với bác sĩ khiến cậu có chút căng thẳng. Nhớ cái lần đầu cậu đi kiểm tra, phải nói lúc đó hai từ " vô năng " của bác sĩ như con dao nhọn đâm vào tim cậu vậy.

Còn giờ thì cũng chẳng có gì quá mong đợi, nếu kết quả là vô năng thì mọi thứ vẫn vậy ko có gì thay đổi. Còn nếu cậu có siêu năng thì cũng tốt.


Bác sĩ cầm kết quả xét nghiệm trên tay, lúc này Brando cũng có chút mong chờ.

- Cháu có siêu năng !- Brando nói.

Vẻ mặt của bác sĩ có chút ngạc nhiên, nhưng sau đó nhanh lấy lại bình tĩnh.

- Ta chưa kịp nói mà cháu đã biết được kết quả rồi sao ?

Cậu giật mình, chẳng phải ông ấy vừa mới nói kết quả rồi sao. Do siêu năng  ?

- Quả thật là cháu có siêu năng, trường hợp của cháu khá đặc biệt. Nếu chỉ đơn giản là thức tỉnh muộn thì kết quả xét nghiệm lúc trước cũng ko đưa ra hai từ " vô năng" với một cậu bé. Dù gì thì năng lực của cháu đã bộc lộ. Hãy kể cho ta nghe nó là gì - bác sĩ nói.

KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN- ( Đn Bnha)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ