Cậu đứng dậy đi thẳng ra ngoài khởi động xe. Sejun thì lưỡng lự một hồi thì ôm hắn an ủi.
Sejun: Mọi thứ sẽ ổn thôi ! Em sẽ không sao đâu ! Em hứa đó ! Em yêu anh nhiều lắm !!
Hắn ôm chặt Sejun dường như chẳng muốn buông ra.
Sejun: Nè ! Anh sao vậy ? Anh làm em đau đó ! Mọi chuyện sẽ ổn thôi mà...
Cô ta nhẹ nhàng vỗ về hắn nhưng rồi cũng phải buông ra. Sejun đi ra ngoài xe cùng JungKoook trở về bệnh viện chỗ Jin.
Trước khi vào cậu đã căn dặn Sejun một lần nữa rồi họ đi vào phòng bệnh của Jin. Anh trong phòng đang nằm nhìn thẳng lên trần nhà dường như đang suy nghĩ gì đó. Đang suy nghĩ thì Kook và Sejun bước vào.
Jin: JungKook ! Sao cậu tìm được Sejun vậy ? Cậu tìm thấy cô ấy ở đâu ?
JK: Tôi tìm ở mấy cái khách sạn gần chỗ anh bị thương. Còn hắn đã bị tôi thủ tiêu rồi ! Sau này anh không cần phải lo nữa.
Jin: Vậy được rồi ! Sejun...cho anh xin lỗi. Lúc đó anh không cứu được em...
Gương mặt anh đã thể hiện lên những điều mà anh muốn nói rằng anh thật sự đã rất buồn và lo cho Sejun, cũng rất hối hận vì lúc đó mất cảnh giác để cô bị bắt đi.
Sejun: Em...em không sao. Anh còn đau lắm không ?
Sejun chạy lại chỗ Jin quan tâm, hỏi han. Cậu thấy vậy cũng yên tâm nên rời đi cho hai người họ không gian riêng.
Jin: Cho anh xin lỗi ! Em không bị gì chứ để anh xem nào !
Anh xem xét trên người cô thì thấy rất nhiều dấu hôn còn có rất nhiều dấu bầm tím. Điều đó làm anh càng them hối hận. Anh ôm Sejun vào lòng.
"Cho anh xin lỗi Sejun à...anh thật vô dụng phải không ? Chỉ có bảo vệ em mà anh còn không làm được...anh...anh..."
Sejun dù rất bất ngờ với hành động của Jin nhưng cũng đáp lại cái ôm của anh.
"Em đã nói là em ổn mà ! Hắn chỉ đánh rồi để lại những cái dấu xấu xí thôi chứ chưa làm chuyện đó với em. JungKook đã tới kịp thời để cứu em. Anh không phải lo nữa đâu ! Giờ thì nghỉ ngơi đi, ảnh hưởng tới vết thương là không tốt đâu. "
Anh gật gù rồi từ từ buông Sejun ra. Giờ cô mới phát hiện ra anh khóc, thấy thế tâm can cô bắt đầu cảm thấy không ổn chút nào. Vì người như cô mà rơi lệ sao ? Điều này đi đúng với kế hoạch nhưng nó làm cô cảm thấy rất áy náy.
"Xem kìa...xem ai khóc nhè kìa ! Nín đi em thương ! Đừng khóc...em lo đó ! "
Cô chùi đi những giọt nước mắt đang rơi trên má anh, nở một nụ cười dịu hiền. Jin thấy vậy cũng yên tâm.
"Anh nghỉ ngơi đi ! Em nhờ anh Kook chở em về thay đồ tắm rửa rồi em sẽ lên đây với anh nha. "
"Được. Em đi cẩn thận. "
Nói rồi Sejun đi ra ngoài vừa mở cửa ra đã thấy JungKook ngồi ở hang ghế kế bên.
"Tình cảm xong chưa ? Mau đi theo tôi ! "
"Vâng. "
Cậu ra xe chở Sejun về nhà của cô ấy. Trước khi xuống xe cậu có dặn Sejun vài điều.
"Hãy nhớ cho kĩ ! Đừng dại dột mà hành động tùy tiện ! Ngày mai lúc 5h sáng tôi sẽ chờ cô ở chỗ của cậu ta ! Lần này hành động cẩn thận vào ! Rõ chưa ?! "
Sejun chỉ dám gật đầu rồi đi thẳng vào nhà. Một lúc sau cậu cũng rời đi.
Hết Chap 26
Cảm ơn vì đã ủng hộ ạ. Tương tác với nhau nhé ! Yêu nhiều lắm <3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lực
FanfictionTác giả: Mrs.Gấu Thể loại: Fanfiction Chỉ là câu truyện đầu tay mong mọi người góp ý giúp ạ. Mong mọi người ủng hộ và tương tác với Gấu nha. Chúc mọi người có khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ 💜.