Chap 27

39 2 0
                                    

Khi Sejun bước vào nhà mọi ánh mắt trong nhà đều hướng về cô. Ánh mắt của các anh đều rất mừng rỡ vì Sejun đã trở về.



NJ: Anh rất mừng vì em đã trở về ! Em có bị sao không ?



JH: Đúng đó ! Em vào đây ngồi đi. Tụi anh có rất nhiều chuyện để hỏi.
Hai anh kéo Sejun lại ghế ngồi. Những câu hỏi bắt đầu dồn dập cô không ngừng.



"Hắn đâu rồi ? Hắn có làm gì em không ? "



"Đúng đó ! Hắn rốt cuộc đang ở đâu ?! "



"JungKook làm sao mà kiếm được em vậy ? "



Sejun đang rất vui vì nhận được sự quan tâm của các anh nhưng khi nghe được câu hỏi đó thì cô bắt đầu bối rối. Cô cố nhớ lúc đó cậu đã nói với Jin những gì.



"À...ừm...lúc đó...sau khi đâm anh Jin thì hắn bịt miệng em lại rồi kéo em vào một khách sạn gần đó. Hắn dường như rất hoảng loạn nên hắn đã trói em lại rồi để đó. Sau đó hắn vào nhà vệ sinh để làm gì thì em không biết. Một lúc sau hắn bắt đầu giở trò đồi bại với em nhưng Jungkook đã kịp tới để giải cứu em. "



JH: Thật tốt rằng cậu ấy đã tới kịp.



TH: Nhưng sao cậu ta lại có thể kiếm ra em nhanh như vậy ? Ngay cả tụi anh cũng không nhanh như vậy.



Tới đây thì toang thật rồi, nếu như để các anh nghi ngờ thì cậu sẽ không để yên đâu. Sejun liền nhanh trí trách móc ngược lại các anh.



Sejun: Điều đó...chẳng phải do các anh sao ? Các anh chẳng kiếm kĩ đúng không ?



TH: Ấy ! Không phải như vậy đâu ! Tụi anh nhớ là tụi anh đã kiếm rất kĩ khu vực xung quanh đó rồi mới sang khu vực khác mà !



NamJoon và J-Hope cũng gật đầu, đồng ý với câu nói của Taehyung. Sejun tạ ơn trời vì họ đã tạm thời không suy nghĩ về chuyện đó nữa.



Sejun: Không phải sao ?! Thật sự là kiếm kĩ sao ?



NJ: Ừ thì...tụi anh chỉ đi hỏi anh chị tiếp tân ở khách sạn chứ không đi thẳng vào từng phòng.



Sejun: Đấy ! Còn JungKook thì cậu ấy kiếm kĩ từng phòng một. Vì lúc em ở trong phòng thì em có nghe những âm thanh mở cửa rất lớn còn có tiếng la của JungKook khi kiếm em.



Sejun bắt đầu nũng nịu, giận dỗi các anh làm các anh phải dỗ rồi họ giúp cô sửa soạn một lúc nữa sẽ đến chỗ Jin.



Chúng ta quay lại lúc nhà hoang khi JungKook và Sejun rời đi. Hắn lúc đó chỉ biết ngồi đó kiềm chế bản thân mình lại. Hắn thật sự đã đến giới hạn rồi, không thể để cậu điều khiển hắn như một con rối như vậy được nữa. Hắn cứ ngồi đó suy nghĩ cách lật đổ cậu nhưng có nghĩ như thế nào đi nữa thì vẫn chẳng thể thực hiện được. Vì mọi vốn luyến đều là từ cậu đầu tư cho công ty của nhà hắn, bây giờ hắn chẳng thể làm gì được cậu còn chuyện giết cậu cũng không thể. Bây giờ sự hận thù của hắn đã lên tới đỉnh điểm chỉ cần một sự trợ giúp khác nữa là hắn có thể trả thù cậu.



Đang ngồi đó bất lực thì trước cửa có người bước vào, người đó mặc một bộ đồ che kín mặt nhưng nhìn là biết rằng người này cũng trong giới thượng lưu có quyền. Nhưng điều quan trọng là tại sao người đó lại biết ngôi nhà này ? Tại sao người đó lại đến đây ? Người đó...thật sự muốn làm gì ?



Hắn ngước mặt lên nhìn người đó hắn đang rất hoang mang và trong đầu của hắn đang rất rối. Chưa kịp hỏi thì người đó đã cất tiếng nói.



?: Hận lắm đúng không ? Có muốn vùng lên trả thù không ?



Hắn: Anh...là ai ? Sao anh lại biết nơi này ?



?: Tôi là ai anh sẽ biết sớm thôi !



Hắn: Rốt cuộc anh là ai ?!



?: Anh chưa trả lời câu hỏi của tôi !



Hắn: Được ! Đúng như vậy ! Tôi rất hận cậu ta cái người tên JungKook đó ! Cũng rất hận những tên kia nữa ! Tôi muốn trả thù ! Muốn họ phải trả giá !!!



?: Rất tốt ! Anh có tinh thần như vậy thì theo tôi thấy là tôi đã chọn đúng người rồi !



Hắn: Tôi đã trả lời rồi ! Còn anh là ai ? Nói như vậy là có ý gì ?!



Người đó chẳng để hắn phải chờ lâu người đó liền cởi khăn che mặt. Hắn bất ngờ tới mức không nói được lời nào.



Hết chap 27.


Cảm ơn vì đã ủng hộ ạ. Tương tác với nhau nhé ! Yêu nhiều lắm <3.

(Allkook)Kế hoạch trả thù của chàng Jeon quyền lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ